เอเซอร์ผนึกอินเทล สานต่อโครงการเพื่อการศึกษา จัดทอล์คโชว์ “EXPLORE ENGLISH BEYOND YOUR LIMITS” ฝึกทักษะภาษาอังกฤษเด็กไทย

พุธ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๒๗
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์(ประเทศไทย) จำกัด สานต่อโครงการเพื่อการศึกษา จัดโครงการ “English Talk Show Powered by ACER x Intel” สร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้และฝึกทักษะการพูดภาษาอังกฤษให้ได้สำเนียงแบบเจ้าของภาษาในรูปแบบที่สนุกสนาน กับทอล์คโชว์ “EXPLORE ENGLISH BEYOND YOUR LIMITS” กับอาจารย์ลูกกอล์ฟ ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษที่กำลังมาแรงในขณะนี้

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ “English Talk Show Powered by ACER x Intel” เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างเอเซอร์และอินเทล ซึ่งเอเซอร์ให้ความสำคัญกับภาคการศึกษามาโดยตลอด ซึ่งในปีที่ผ่านมาเอเซอร์มีการจัดกิจกรรมเพื่อการศึกษามาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้เป็นโอกาสอันดีที่เราได้ทราบว่าอาจารย์ลูกกอล์ฟ และสถาบันสอนภาษาแองกริช (Angkriz) มีโครงการดีๆ ที่จะเพิ่มทักษะการเรียนรู้ และมีวิธีการสอนภาษาอังกฤษที่มีความเป็นเอ็ดดูเทนเมนท์ เราจึงพร้อมที่จะร่วมเข้ามาสนับสนุนโครงการดังกล่าว โดยจัดเป็นทอล์คโชว์ภายใต้ชื่อว่า “EXPLORE ENGLISH BEYOND YOUR LIMITS” ใน 4 ภาค ตามจังหวัดใหญ่ๆ ด้วยกัน คือ กรุงเทพ เชียงใหม่ หาดใหญ่ และขอนแก่น โดยในกรุงเทพฯ ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โรงหนังสกาลา สยามสแควร์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากเยาวชนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเป็นอย่างดี

“เราคาดว่าเด็กๆ ที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับทั้งความรู้และความบันเทิงควบคู่กันไปด้วย อีกทั้งจะช่วยสร้างความมั่นใจและเสริมสร้างทักษะในการพูดภาษาอังกฤษได้ดียิ่งขึ้น และในปัจจุบันเด็กๆ สามารถเรียนรู้ภาษาได้ง่ายๆ จากทุกที่ผ่านอุปกรณ์โมบิลิตี้ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็ปเลต หรือโน้ตบุ๊ก ทั้งยังเป็นการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปิด AEC ที่กำลังจะมาถึง สำหรับเอเซอร์เราจะยังคงมีโครงการเพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง” นายนิธิพัทธ์กล่าว

ด้านนายสนธิญา หนูจีนเส้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราเชื่อว่าการจัดทอล์คโชว์ในครั้งนี้จะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและสร้างความมั่นใจให้กับเด็กนักเรียน นักศึกษาให้กล้าที่จะก้าวข้ามความกลัวที่จะสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษด้วยสำเนียงที่ถูกต้อง ด้วยวิธีการนำเสนอที่สนุกสนาน และดึงดูดให้เด็กๆ อยากที่จะเรียนรู้ เราเชื่อว่าด้วยอุปกรณ์โมบิลิตี้ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีขุมพลังของอินเทลในปัจจุบัน จะสามารถรองรับการเข้าถึงคอนเทนท์ทั้งไฟล์ภาพและเสียง เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น

สำหรับโครงการดังกล่าวภายใต้การบรรยายพิเศษหัวข้อ “EXPLORE ENGLISH BEYOND YOUR LIMITS” โดย อาจารย์ลูกกอล์ฟ (คุณคณาธิป สุนทรรักษ์) ติวเตอร์ภาษาอังกฤษชื่อดังและนักเขียน หนังสือ “อังกฤษอย่าคิดเยอะ” หนังสือขายดีอันดับหนึ่งของสำนักพิมพ์ TrueLife และ หนังสือ “อังกฤษพิชิตสอบ” โดย ณ เพชรสำนักพิมพ์ รวมถึงสื่อการเรียนการสอนออนไลน์เพื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ โดยแองกริซ เลิร์นนิ่ง โซลูชั่นส์ สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 18 พฤกษาคมนี้ ท่านใดสนใจอยากจะเข้าร่วมทอล์คโชว์เรียนรู้เทคนิคพิชิตการพูดภาษาอังกฤษให้ชัดเป๊ะ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.angkriz.com หรือ เอเซอร์เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/AcerThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ