เติมเต็มความสุขที่ไวน์ โซไซตี้ ยูดี

ศุกร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๒๑:๒๑
ไวน์โซไซตี้ ขอเชิญท่านร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของอาหารบุฟเฟ่ต์ “Sunday Brunch Buffet” แห่งแรกในจังหวัดอุดรธานี ให้คุณได้อิ่มเอมกับความสุขท่ามกลางความอร่อยกับเมนูคัดสรรอาหารจากนานาชาติ อาทิ อาหารเมดิเตอร์เรเนียน หอยเชลล์อบเนย ปอเปี๊ยะผักโขมห่อชีส ทะเลรวมผัดไวน์ขาว สลัดบาร์ประเภทไข่หลากหลาย มุมเนื้อและทะเลนานาชนิดนำเข้าจากยุโรป หรือจะเป็นโซนอาหารจีน และอาหารญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมไวน์ฟรีโฟร์ คลอเคล้าด้วยเพลงไพเราะกับวงดนตรีสด

โปรโมชั่นพิเศษเพียงท่านละ 599 บาท (บุฟเฟต์อาหาร) และ 999 บาท (อภินันทนาการแชมเปญ ไวน์ และน้ำผลไม้) ระหว่างวันที่ 6 เมษายน จนถึง 31 มิถุนายน 2557

Sunday Brunch Buffet ช่วงเวลาแห่งความสุข เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2557 เป็นต้นไป ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00 – 15.00 น. ที่ไวน์ โซไซตี้ ซอย 5 ยูดีทาวน์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร 081-662-7977 เยี่ยมชมแฟนเพจได้ที่ https://th-th.facebook.com/winesociety.ud

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้