อังเดร บูลฮาร์ท ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทั่วไป ประจำเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๗
ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง มร.อังเดร บูลฮาร์ท ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

อังเดร เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปภาคพื้น โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา และ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์โมดัสรีสอร์ทและสปา พัทยา ก่อนหน้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

อังเดร ร่วมงานกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราครั้งแรกในปี พ.ศ.2548 ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ (ปัจจุบันคือโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ) หลังจากนั้น จึงได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เซ็นทารากะรนรีสอร์ทภูเก็ต ในปี พ.ศ.2551 ก่อนจะย้ายไปดำรงตำแหน่งเดียวกันที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ในปี พ.ศ.2553

อังเดร เป็นชาวสวิส และจบการศึกษาจาก โลซานโฮเต็ล เมเนจเม้นท์ สคูล (Lausanne Hotel Management School) ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เขามีประสบการณ์ด้านบริหารธุรกิจโรงแรมในระดับระดับนานาชาติเป็นเวลามากกว่า 25 ปี ทั้งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา และ ประเทศในแถบเอเชีย รวมทั้งมีบทบาทสำคัญด้านบริหารจัดการในโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำมากมาย อาทิ โรงแรมฮ่องกง ฮิลตัน โรงแรม คาฮาลา ฮิลตัน โฮโนลูลู โรงแรมเดอะโอเบรอย บาหลี โรงแรม เดอะรีเจนท์ กรุงเทพฯ โรงแรม โซฟิเทลเลเจนด์ เมโทรโพล ฮานอย โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ เป็นต้น

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ โรงแรมระดับห้าดาว ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 565 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นโรงแรมแห่งแรกในเครือเซ็นทาราที่เปิดให้บริการเป็นระยะเวลา 30 ปี และเพิ่งได้รับการปรับปรุงตกแต่งใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อให้ดูสวยงามและทันสมัย โรงแรมฯ ตั้งอยู่ท่ามกลางศูนย์รวมความบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งประกอบไปด้วยร้านค้าและห้องอาหารมากกว่า 300 แห่ง รวมทั้งโรงภาพยนตร์ระบบมัลติเพล็กซ์ โดยมีทางเชื่อมจากอาคารของโรงแรมฯ เข้าสู่ห้างสรรพสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังมีบริการห้องบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ (BCC Hall) ซึ่งมีขนาดโอ่โถงและเป็นสถานที่จัดงานสำคัญระดับชาติและนานาชาติมากมาย พร้อมด้วยทำเลที่ตั้งของโรงแรมฯ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสายหลักและสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย โดยรถไฟฟ้าบีทีเอส และ รถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ที

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

โทร. 02 541 1234 ext. 4202 หรือ E-mail : [email protected]

ประดับพร ฉันทวรลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ