เฮอร์บาไลฟ์ เตรียมเดินสายส่งเสริมสุขภาพในเอเชียแปซิฟิกเป็นครั้งแรก

พฤหัส ๑๐ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๓:๑๙
มุ่งส่งเสริมสมดุลโภชนาการและไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพใน 30 เมือง โดยบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและสุขภาพระดับแนวหน้า

เฮอร์บาไลฟ์ (Herbalife) บริษัทด้านโภชนาการระดับโลก ประกาศเดินสายส่งเสริมสุขภาพในเอเชียแปซิฟิกเป็นครั้งแรก โดยสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ (NAB) ทั้งหมด 7 ท่าน รวมถึงผู้อำนวยการฝ่ายอบรมด้านสมรรถภาพร่างกาย จะเดินทางเยือนเมืองต่างๆทั้งหมด 30 เมืองในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย เวียดนาม และกัมพูชา ในเดือนเมษายนนี้ ทั้งนี้ ด้วยแนวโน้มผู้ป่วยโรคอ้วนและประชากรสูงวัยที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเดินสายส่งเสริมสุขภาพของเฮอร์บาไลฟ์ จึงเน้นไปที่การนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์ทั้งในด้านโภชนาการ ไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ และการออกกำลังกาย ท่ามกลางยุคสมัยที่ประชากรโลกกำลังเผชิญกับภาวะโภชนาการที่เปลี่ยนแปลงไป

วิลเลียม เอ็ม. ราห์น รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้อำนวยการเฮอร์บาไลฟ์ ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “การเดินสายส่งเสริมสุขภาพในเอเชียแปซิฟิกสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการช่วยให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพแข็งแรงพร้อมใช้ชีวิตได้อย่างกระฉับกระเฉง ผ่านการให้ความรู้ การอบรม และการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชั้นนำในอุตสาหกรรม ทั้งนี้ ท่ามกลางภาวะโรคอ้วนที่คาดว่าจะย่ำแย่ลงในอนาคต เราจะดำเนินบทบาทเชิงรุกมากกว่าเดิมเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถรับมือกับความท้าทายด้านสุขภาพและมีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงขึ้น”

สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ (NAB) ที่เข้าร่วมกิจกรรมเดินสายส่งเสริมสุขภาพประกอบไปด้วยบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและสุขภาพชั้นแนวหน้าของโลก ได้แก่ ดร.จูเลียน อัลวาเรซ การ์เซีย (เวชศาสตร์การกีฬาและสรีรวิทยาการกีฬา), ดร.บานู เคซี (โรคอ้วน การออกกำลังกาย และสารต้านอนุมูลอิสระ), ดร.มาร์โค เดอ แองเจลิส (เวชศาสตร์การกีฬา), ดร.คาเรล เลอ รูซ์ (เวชศาสตร์การเผาผลาญ), ดร.นาทาเนียล วูนิสกี้ (กุมารแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ), ดร.โจนาธาน ยารอม (แพทย์เวชศาสตร์การกีฬาและเวชศาสตร์ป้องกัน) และ ดร.โรซิโอ เมดินา รองประธานฝ่ายการอบรมโภชนาการระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ (โภชนาการและโรคอ้วน) นอกจากนี้ ซาแมนธา เคลย์ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายสมรรถภาพร่างกายของเฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งเป็นอดีตนักวิ่งระยะสั้นและผู้เชี่ยวชาญด้านสมรรถภาพร่างกาย จะร่วมเดินสายส่งเสริมสุขภาพด้วยการให้ความรู้และจัดการอบรมแก่ผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์และประชาชนทั่วไป ว่าด้วยไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของร่างกาย

เหล่าแพทย์และผู้เชี่ยวชาญจะเดินทางเยือนเมืองต่างๆในงานสัมมนาเพื่อสุขภาพซึ่งจัดขึ้นโดยเฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำเสนอหลักโภชนาการที่ดีขึ้น ความสำคัญของการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อเป็นแนวทางเชิงรุกในการต่อกรกับภาวะโรคอ้วนที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก รวมถึงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก องค์การอนามัยโลก (WHO) รายงานว่า ผู้ใหญ่จำนวนกว่า 1.4 พันล้านคนทั่วโลกประสบกับภาวะน้ำหนักเกิน และทุกปีมีผู้ใหญ่อย่างน้อย 2.8 ล้านคนที่เสียชีวิตจากภาวะน้ำหนักเกินหรือโรคอ้วน ซึ่งมีความสัมพันธ์กับโรคเรื้อรังหลายโรค เช่น โรคเบาหวานและโรคหัวใจ เป็นต้น ทั้งนี้ ภาวะโรคอ้วนกำลังแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งหลายๆประเทศนั้นคาดว่าจะมีจำนวนผู้ป่วยโรคอ้วนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุดระหว่างปี 2553 – 2563 โดยคาดว่าจำนวนประชากรที่มีภาวะโรคอ้วนและน้ำหนักเกินในประเทศเวียดนามจะเพิ่มขึ้น 225%, ฮ่องกง 178%, อินเดีย 100%, เกาหลีใต้ 80.7%, นิวซีแลนด์ 52% และอินโดนีเซีย 50% (แหล่งข้อมูล: Euromonitor International)

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์

บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE:HLF) เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลก โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์โภชนาการ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมเพื่อส่งเสริมวิถีชีวิตสุขภาพดี ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ได้รับการจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศทั่วโลกเพื่อการบริโภคส่วนตัวของผู้จำหน่ายอิสระและผ่านทางผู้จำหน่ายอิสระไปยังผู้บริโภค บริษัทให้การสนับสนุนเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์เพื่อสนับสนุนการนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก เว็ปไซด์ของเฮอร์บาไลฟ์จะให้ข้อมูลด้านการเงินและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับบริษัทที่ www.herbalife.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก

ดาเลีย โมฮัมหมัด เลียว (Daliea Mohamad-Liauw)

รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กรประจำเอเชียแปซิฟิก

โทร. +852-3589-2643

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ