TOEIC(R) เปิดตัวเว็บไซต์ “Why English Matters” ชูบทบาทสำคัญของภาษาอังกฤษในแวดวงธุรกิจโลก

พฤหัส ๑๐ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๙:๐๓
- วิดีโอสารคดีชุดใหม่ซึ่งเผยแพร่บนเว็บไซต์จะตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารภาษาอังกฤษในองค์กรธุรกิจทั่วโลก

เมื่อเร็วๆนี้ TOEIC ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ชื่อ Why English Matters เพื่อสร้างความตระหนักรู้ และแบ่งปันข้อมูลให้ทุกคนได้ทราบว่า การใช้ภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่วมีบทบาทสำคัญอย่างไรต่อแวดวงธุรกิจโลก

รับชมสื่อมัลติมีเดียอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับข่าวประชาสัมพันธ์นี้ได้ที่

http://www.multivu.com/mnr/7056051-ets-toeic-program-why-english-matters-website-documentary-series

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140409/MM94981

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20120110/DC33419LOGO

Why English Matters นำเสนอวิดีโอสารคดีชุดใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงบทบาทของภาษาอังกฤษผ่านบทสัมภาษณ์ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำระดับโลกหลายแห่ง นอกจากนี้ ทางเว็บไซต์ยังเผยแพร่งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง รวมถึงข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับผลที่แรงงานทั่วโลกได้รับจากการสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ

“เนื่องจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาทางการของกว่า 70 ประเทศ องค์กรธุรกิจซึ่งดำเนินงานอยู่ทั่วโลกจึงจำเป็นต้องรักษาฐานแรงงานที่มีผู้ช่ำชองในการสื่อสารภาษาอังกฤษ” เดวิด ฮันท์ รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการระดับโลกของ ETS กล่าว “เราสามารถใช้เว็บไซต์ Why English Matters เป็นช่องทางในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัยและเป็นประโยชน์มากที่สุดต่อผู้บริหารทั้งหลาย เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาและรักษาฐานแรงงานที่มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ”

เว็บไซต์นี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับบุคคล กลุ่มบุคคล และองค์กรทุกประเภทที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจในระดับโลก ซึ่งได้แก่ บริษัท ผู้บริหาร ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ องค์กรสื่อ และสถาบันการศึกษาต่างๆ

“เว็บไซต์นี้ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานสะดวก โดยผู้เยี่ยมชมสามารถแบ่งปันความรู้และเนื้อหาต่างๆในเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย” เชลลี พันชัตซ์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาดของ ETS กล่าว “ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถนำข้อมูลไปแบ่งปันบนโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษต่อไป”

ทั้งนี้ ข้อมูลบนเว็บไซต์จะได้รับการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอเพื่อขยายประเด็นพูดคุยที่ว่า การสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่วมีความสำคัญอย่างไรต่อความก้าวหน้าในสถานที่ทำงานทั่วโลก

เยี่ยมชมเว็บไซต์ Why English Matters ได้ที่ www.whyenglishmatters.com

เกี่ยวกับการสอบ TOEIC

กว่า 30 ปีมาแล้วที่แบบทดสอบ TOEIC ได้กลายเป็นมาตรฐานสากล ที่เป็นมาตรวัดระดับทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในที่ทำงาน ชุดแบบประเมิน TOEIC ซึ่งประกอบด้วยการสอบ TOEIC Listening and Reading, TOEIC Speaking and Writing และ TOEIC Bridge (TM) ได้ถูกนำไปใช้โดยบริษัท องค์กร และหน่วยงานรัฐเกือบ 14,000 แห่งใน 150 ประเทศ ในปี 2555 มีผู้เข้าสอบ TOEIC เกือบ 7 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำสถานะของ TOEIC ในฐานะที่เป็นแบบทดสอบวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษในการทำงานซึ่งมีความครอบคลุมและใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ TOEIC และบริการอื่นๆได้ที่ www.ets.org/toeic

เกี่ยวกับ ETS

ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเที่ยงตรงสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่างๆ บนพื้นฐานของการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐต่างๆ ด้วยโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านฉบับต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R), การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(TM) ในสถานที่สอบกว่า 9,000 แห่งในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้