ลาปารีเซียนน์ วงแจ๊สดูโอส่งตรงจากฝรั่งเศส เปิดแสดงทุกค่ำคืน(ยกเว้นวันจันทร์) ณ โบ๊ทเฮาส์ ไวน์แอนด์กริลล์

ศุกร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๖:๐๐
ด้วยความสำเร็จที่ได้รับตลอดเดือนที่ผ่านมาจากการแสดงของ “ลา วี ออง โรส” วงแจ๊สสามสาวชาวฝรั่งเศสที่บินตรงจากนิวยอร์ค โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ขอแนะนำ “ลา ปารีเซียน” อีกหนึ่งวงดนตรีชาวฝรั่งเศสจากนิวยอร์ค วงดูโอนี้ประกอบด้วย ทิฟฟานี่ ดูเซต์ ซึ่งเป็นนักร้อง นักแสดง และนักเต้น กับเจฟฟรีย์ โชรองด์ ซึ่งเป็นนักกีตาร์ คู่หูแห่งเสียงเพลงคู่นี้จะมาขับกล่อมทุกค่ำคืน (ยกเว้นคืนวันจันทร์) จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2557 ระหว่างเวลา 19.30 – 22.30 น. ณ ห้องอาหารโบ๊ทเฮาส์ ไวน์แอนด์กริลล์ ซึ่งได้รับรางวัลมากมาย

ทิฟฟานี่ ดูเซต์ เกิดในกรุงปารีสและศึกษาด้านดนตรีทั้งในปารีสและสหรัฐอเมริกา เคยแสดงในรายการโทรทัศน์และมิวสิควีดีโอของฝรั่งเศส อีกทั้งเคยได้ออกทัวร์การแสดงทั่วยุโรปในฐานะนักแสดงนำในละครเพลงชื่อดัง อาทิ “โรมิโอ-จูเลียต” และ “แฮร์” เป็นต้น นอกจากนี้ ทิฟฟานี่ยังเคยเป็นนางแบบให้กับดีไซเนอร์ชื่อดังทั่วยุโรปอีกด้วย ส่วนนักกีตาร์ เจฟฟรีย์ โชรองด์ สำเร็จการศึกษาด้านดนตรีแจ๊สจากกรุงปารีสและได้ร่วมแสดงดนตรีกับศิลปินชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียง อาทิ โทมัส บอยซี อัลก้า บาบีร์ เป็นต้น และได้เคยแสดงดนตรีในอเมริกา

การแสดงของคู่หูที่แตกต่างแต่เปี่ยมพรสวรรค์คู่นี้ มีตั้งแต่ดนตรีแจ๊สย้อนยุคแบบฝรั่งเศสและแบบอเมริกัน ไปจนถึงแนวฟังก์ ดิสโก้ รีโทร และป๊อป

โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติต่างๆ มากมายตั้งแต่ปี 2538 รวมทั้งได้รับรางวัล Best Awards of Excellence จากนิตยสาร Wine Spectator ทุกปีตั้งแต่พ.ศ. 2549 เป็นต้นมา ห้องเก็บไวน์ของโบ๊ทเฮาส์ประกอบด้วยไวน์ต่างๆกว่า 800 ยี่ห้อจาก 17 ประเทศผลิตไวน์ทั้งไวน์โลกเก่าและโลกใหม่

ห้องอาหารโบ๊ทเฮาส์ ไวน์แอนด์กริลล์ ให้บริการอาหารฝรั่งเศสชั้นเลิศและอาหารไทย และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในห้าของร้านอาหารระดับหรูยอดนิยมในประเทศไทยโดยนักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี โบ๊ทเอ้าส์ บาย มนทาระ ทางโรงแรมได้มีการปรับปรุงปรับภาพลักษณ์และจุดยืนให้มีความหลากหลาย มีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับคนที่มีอายุ 25 ปี ที่ “เห็นคุณค่าของอดีตและมุ่งไปสู่อนาคต”

เพื่อให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ ห้องอาหาร โบ๊ทเฮาส์ ไวน์แอนด์กริลล์ ได้นำเสนอการแสดงดนตรีสดให้แก่แขกของห้องอาหาร ด้วยการแสดงจากวงที่มีความแปลกใหม่เป็นเอกลักษณ์ เช่น ลา วี ออง โรส และ ลา ปารีเซียนน์ ซึ่งหาไม่ได้จากที่อื่นใดในเกาะภูเก็ต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ บริษัท จีเอชซี เอเซีย จำกัด

โทร. +66 (0)76 330 015 โทร. +66 (0)2357 1183

คุณแมนดี้ ทองสม คุณชุตินันท์ คุณะดิลก

อีเมล์ [email protected] อีเมล์ [email protected]

คุณปิยะภัทร สุริยะศักดิ์

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4