เฟดเอ็กซ์ปรับปรุงเว็บไซด์ให้ลูกค้าทำการจัดส่งได้รวดเร็วและง่ายขึ้น เฟดเอ็กซ์ ชิป เมเนเจอร์ ช่วยธุรกิจไทยจัดส่งสินค้าง่ายและมีประสิทธิภาพกว่าที่เคย

พุธ ๑๖ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๑:๑๒
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (ชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: FDX) และหนึ่งในบริษัทขนส่งด่วนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้เพิ่มเครื่องมือในการขนส่งสินค้าผ่านเว็บไซด์ เฟดเอ็กซ์ ชิป เมเนเจอร์ (FedEx Ship Manager™ หรือ FSM) เพื่อช่วยให้ขั้นตอนการขนส่งรวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าชาวไทย ตัวช่วยใหม่ๆ นี้ ประกอบด้วยตัวเลือกภาษาไทยสำหรับผู้ใช้และการลดจำนวนใบตราส่งสินค้าทางอากาศ (Air Waybill) ซึ่งจำเป็นสำหรับการขนส่งสินค้าออกจากประเทศจีน

FSM เป็นช่องทางออนไลน์ที่ลูกค้าชาวไทยสามารถติดตามสถานะของสินค้าที่ทำการจัดส่ง แจ้งเตือนลูกค้าเมื่อสินค้ามาถึงจุดหมาย และช่วยจัดการเอกสารการส่งสินค้าได้ดีกว่าเดิมด้วยระบบการจัดทำรายงานและระบบจัดการข้อมูลที่ใช้ง่าย

ไฮไลต์ของการปรับปรุงใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นนี้ ได้แก่:

ฟังก์ชั่นภาษาไทย

ขณะนี้ ลูกค้าในประเทศไทยสามารถลงทะเบียนสร้างบัญชีสำหรับ เฟดเอ็กซ์ ชิป เมเนเจอร์ ส่งสินค้าออนไลน์ อัพเดทโปรไฟล์การส่งสินค้า หรือจัดการการตั้งค่าต่างๆ ของบัญชี ด้วยภาษาของตนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหมายความว่าประสบการณ์การใช้งานโดยรวมของลูกค้าจะน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น

จำนวนใบตราส่งสินค้าทางอากาศและใบแสดงรายการสินค้าที่ลดลงสำหรับการส่งสินค้าที่ออกจากประเทศจีน

เมื่อใบตราส่งสินค้าทางอากาศ (Air Waybills) และใบแสดงรายการสินค้า (Commercial Invoices) ที่พิมพ์ออกมาสำหรับสินค้าที่ส่งมาจากประเทศจีนมีจำนวนลดลง ก็จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลูกค้า และยังช่วยให้การจัดส่งสินค้าง่ายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

มร. เดวิด คาร์เด็น กรรมการผู้จัดการ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและอินโดจีน ให้ความเห็นเกี่ยวกับการปรับปรุงนี้ว่า “การปรับปรุงบริการออนไลน์ให้ดีขึ้นนี้ได้มอบประโยชน์ให้กับลูกค้าในแง่ประสิทธิภาพและความรวดเร็ว ณ ปัจจุบันที่บรรยากาศด้านการค้าแข่งขันกันสูงและเวลาทุกนาทีมีความหมาย การปรับปรุงบริการเหล่านี้เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับบริษัทท้องถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บรรดาธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่ต้องการจะขยายธุรกิจออกนอกประเทศ ไม่ว่าจะไปยังกลุ่มอาเซียน ประเทศจีน หรือที่อื่นๆ ในภูมิภาค”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

เกรลิ่ง ไทยแลนด์

เบญจรัตน์ ลิมปสุรัติ

โทร: (02) 635-7151-2 แฟกซ์: (02) 635-7155

อีเมล์: [email protected]

[1] ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้