“แรงเลอร์” ชวนคุณร่วมประชันฝีมือถ่ายภาพกับแคมเปญ “แรงเลอร์ ซัน เชสเซอร์”

พฤหัส ๑๗ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๖:๓๕
“แรงเลอร์” ชวนคุณร่วมประชันฝีมือถ่ายภาพกับแคมเปญ “แรงเลอร์ ซัน เชสเซอร์”ลุ้นชิงรางวัลทริปเดินทางตามล่าแสงตะวันในแบบหนุ่มสาวขาลุยมูลค่ากว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท

“แรงเลอร์” แบรนด์กางเกงยีนส์สัญชาติอเมริกัน ชวนคุณมาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียว กับทริปการเดินทางตามล่าแสงตะวันในแคมเปญ “แรงเลอร์ ซัน เชสเซอร์ (Wrangler Sun Chaser)” ง่ายๆ เพียงแค่คุณถ่ายภาพ และโพสต์โดยใส่แฮชแท็ก #Wranglersunchaser #thailand และ #Wranglerthailand ผ่านทางอินสตาแกรม (Instagram) หรือผ่านทาง www.facebook.com/WranglerThailandFanpage ภายใต้หัวข้อที่กำหนดในแต่ละสัปดาห์ ภาพที่โดนใจคณะกรรมการจากแรงเลอร์มากที่สุดในแต่ละสัปดาห์ รับทันที Gift Voucher มูลค่า 4,000 บาทสำหรับซื้อสินค้าแรงเลอร์ พร้อมร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวจากผู้แข่งขันเก้าประเทศ ที่จะพิชิตเงินรางวัลมูลค่ากว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท สำหรับออกเดินทางท่องโลกไปยังจุดหมายปลายทางหนึ่งในเก้าประเทศที่คุณเลือกได้เองอันประกอบด้วย ไทย พม่า อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ จีน ฮ่องกง แอฟริกาใต้ อินเดีย และออสเตรเลีย ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2557 ประกาศผลรางวัลประจำสัปดาห์ ผ่านทาง www.facebook.com/WranglerThailandFanpage และ Instragam: Wrangler_Thailand คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WranglerThailandFanpage

4 หัวข้อในการแข่งขัน ใน 4 สัปดาห์ ประกอบด้วย

สัปดาห์ที่ 1 ระหว่างวันที่ 13 – 19 เมษายน 2557: “Beat the Sun” การออกผจญภัยในยามรุ่งสาง ดื่มด่ำอรรถรสจากแสงตะวันที่สาดส่องล่องลอยขึ้นสู่ชายคา สัปดาห์นี้ เพียงแค่เอาชนะความท้าทาย ด้วยการชมแสงแห่งอรุณรุ่งกับความอบอุ่นของเมืองในเช้าวันใหม่

สัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 20 – 26 เมษายน 2557: “Be Iconic” ความตื่นเต้นของนักผจญภัย ในการค้นพบสิ่งใหม่ที่ไม่ปรากฏที่ไหนมาก่อน สัปดาห์นี้ มาร่วมเนรมิตประสบการณ์ครั้งใหม่ จากดวงตะวันในยามเช้าและการผจญภัยในที่ที่คุณไม่เคยไปมาก่อน ทำให้มันเป็นความทรงจำในครั้งแรกที่ยากจะรู้ลืม

สัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2557: “Smell Nature” ความหรูหราที่แท้จริงจากสุนทรียะแห่งรสสัมผัสของสีสันบนโลกกว้าง สัปดาห์นี้ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจจากต้นไม้ใบหญ้า ผลไม้และดอกไม้ ซึ่งเป็นผลิตผลจากดวงอาทิตย์ ตามกลิ่นหอมละมุนของธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกสีเขียวในทุกย่างก้าวของคุณ

สัปดาห์ที่ 4 ระหว่างวันที่ 4 – 10 พฤษภาคม 2557: “Keep Going” บทสรุปของ 4 สัปดาห์ 4 ความท้าทาย กับการเดินทางเพียง 1 เดียวที่ไม่สามารถลืมได้ลง สัปดาห์นี้ เพียงคุณนำเสนอที่สุดแห่งเรื่องราวการเดินทางไล่ตามดวงตะวัน ในแบบฉบับของคุณเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?