เปิดตัว “Pregel” เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย รองรับทุกลุค ทุกสไตล์ เป๊ะเว่อร์ ทุกองศา!!

จันทร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๓๗
สำหรับสาวๆ ที่กำลังหลงใหลในแฟชั่นนิสต้าเตรียมตัวสนุกกับเทรนด์สีสันสุดฉีกล้ำที่ไม่เหมือนใคร! กับการเปิดตัว “Pregel” ครั้งแรกในเมืองไทย สีทาเล็บที่มาอวดสีสันสุดจี๊ดจ๊าดบนเรียวเล็บ ด้วยเฉดสีสุดฮอตมากกว่า 90 เฉดสี รองรับทุกลุค ทุกสไตล์ นอกจากการเติมสีสันความสวยงามด้วยการแต่งหน้า แต่งตา ด้วยเครื่องสำอางค์สีสันสดใสให้เข้ากับแต่ละซีซั่นแล้ว สิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้หญิงอย่างเรา อีกสิ่งหนึ่งนั่นคือการเลือกเติมความงามด้วยสีสันบนเล็บ เพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ ในแต่ละคนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวดังนั้นการเลือกสีทาเล็บจึงเป็นส่วนสำคัญที่ต้องพิจารณาไม่ต่างจากการเลือก เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เนื่องจากซีซั่นเปลี่ยนเทรนด์สีทาเล็บก็เปลี่ยนไปด้วยเหมือนกัน สำหรับเทรนด์ฮิตสีทาเล็บไหนในช่วงนี้ที่กำลังได้รับความนิยมจากสาวๆ และเหมาะสำหรับการออกงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็สวยเริ่ดได้ด้วยอย่างไม่จำเจ วันนี้กูรู Ai Yoshimi (ไอ โยชิมิ) หัวหน้าผู้ฝึกสอนพรีเจล จะมาเผยวิธีการเลือกสีทาเล็บให้เหมาะกับสาวๆ แต่ละบุคลิกมาฝากกัน

สำหรับเทรนด์สีทาเล็บสาวๆ สามารถนำแต่ละสีมามิกซ์แอนด์แมตช์ เพื่อเติมความเพิ่มความโดดเด่นให้มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ สไตล์การตกแต่งเล็บที่ง่ายแสนง่ายซึ่งเหมาะกับตัวเอง แล้วตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสีประกายเงิน หรือสีทองแวววาว ก็จะได้สไตล์การทาเล็บที่ไม่จำเจอีกหลายสิบสไตล์ เช่น สีแดงกับสีทองแวววาว, สีฟ้ากับสีประกายเงิน หรือสไตล์การตกแต่งเล็บที่พร้อมเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ ด้วยการใช้คู่สีสุดคลาสสิกอย่างสีเบจอมชมพู ทาเป็นสีพื้น และใช้สีดำตัดขอบด้วยลายเส้นเรขาคณิต เพียงเท่านี้เล็บก็จะกลายเป็นผืนผ้าใบ จนกลายเป็นการสร้างสรรค์งานศิลป์ได้อย่างไม่มีเบื่อ และการตกแต่งเล็บด้วยการนำหลากหลายสีสันในโทนที่ตัดกันมาแต่งแต้มลงบนปลายเล็บตามที่ต้องการ อาทิ สีเหลือง สีแดง และสีดำ, สีฟ้า สีเหลือง และสีดำ สาว ๆ ก็จะได้ผลงานศิลปะในสไตล์ส่วนตัวไว้บนปลายเล็บให้คนอื่น

นอกจากนี้กูรูยังแนะเคล็ดลับในเป็นการแต่งแต้มสีสรรบนเล็บสวยๆ และเข้ากับสีผิว เมื่อทาไปจะได้ดูสวยสดใส และมั่นใจกว่าเดิม ดังนี้ 1. สาวผิวขาวอมเหลือง เหมาะกับสีทาเล็บ ชมพูอมส้ม น้ำตาลทองสว่าง หรือสีสด จะทำให้มือดูอ่อนเยาว์ ไม่ซีดเซียว 2. สาวผิวขาวอมชมพู เหมาะกับสีทาเล็บ ชมพูอมน้ำตาล ชมพูอมม่วง หรือสีโทนเย็น จะทำให้ดูหวานขึ้น 3. สาวผิวคล้ำอมเหลือง เหมาะกับสีทาเล็บ สีน้ำตาลทองเข้ม หรือแดงสด หรือสีทอง ช่วยทำให้ดูอบอุ่น และดูน่าค้นหา 4. สาวผิวคล้ำหรือดำแดง เหมาะกับสีทาเล็บ สีแดงเข้ม สีชมพู จะดูเป็นคนมีพลัง ฉลาดเฉลียวทันคน ปรับตัวเก่ง ปิดท้ายกูรูยังฝากถึงวิธีการเลือกสีทาเล็บ ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นอย่างมากว่า ควรเลือกสีที่มีคุณภาพ ดูสวยเป็นธรรมชาติ เฉดสี เจลยึดติดแน่น ไม่เป็นรอยด่าง ไม่ทำให้เล็บจริงและเล็บต่อเปลี่ยนเป็นสีเหลือง ความคุ้มค่าที่ติดทนนานอย่างน้อยหนึ่งเดือน หรือมากสุดถึงสองเดือน และการล้างสีเล็บต้องใช้น้ำยาสำหรับสีเจลเท่านั้น เพียงห่อน้ำยาล้างสีเจลแล้วทิ้งไว้สักพัก สีเจลก็จะหลุดร่อนออกมาอย่างง่ายดาย

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง แต่ถ้าอยากให้เสน่ห์แรงๆ ต้องให้ความสำคัญกับ “เล็บ” น้อยๆ ของคุณด้วย เล็บมือเล็บเท้า ล้วนเป็นส่วนสำคัญในการเชิดชูเสน่ห์และบุคลิกภาพไม่แพ้ใบหน้า ต่อให้หน้าตาสวยงามเพียงใด แต่ถ้ามีเล็บมือเล็บเท้ายับเยิน แห้งกร้าน ซีดเหลือง ก็ดับฝันความงามของสาวๆ ได้เหมือนกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4