อลิอันซ์ อยุธยา ฉลอง 7 ปีแห่งความสำเร็จ “Allianz Ayudhya Hospital Service Awards”

จันทร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๐๖
อลิอันซ์ อยุธยา ฉลอง 7 ปีแห่งความสำเร็จ “Allianz Ayudhya Hospital Service Awards” จับมือพันธมิตรโรงพยาบาลเครือข่ายกว่า 200 แห่ง ยกระดับสู่การบริการเป็นเลิศ

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าพัฒนาบริการทุกด้านสู่ความเป็นเลิศ ฉลอง 7 ปีแห่งความสำเร็จ ตอกย้ำการแสดงจุดยืนร่วมกันของพันธมิตรทางธุรกิจ จัดงาน “Allianz Ayudhya Hospital Service Awards” มอบรางวัลเกียรติยศแก่โรงพยาบาลในเครือข่ายอลิอันซ์อยุธยาแคร์ ที่มีผลงานด้านการบริการยอดเยี่ยม หวังมุ่งยกระดับมาตรฐานการให้บริการของทุกโรงพยาบาลในเครือข่ายสู่ความเป็นเลิศ พร้อมประกาศความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น

ภายในงานปีนี้ ได้รับเกียรติจาก นายโรเบิร์ต พอล เกรย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เป็นประธานในการมอบรางวัล และมีผู้บริหารโรงพยาบาลในเครืออลิอันซ์อยุธยาแคร์เข้าร่วมงานคับคั่ง โดยปีนี้มีโรงพยาบาลที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 7 โรงพยาบาล ดังนี้ รางวัลการบริหารและการบริการทางการแพทย์ยอดเยี่ยม มอบให้กับโรงพยาบาลที่มีผลรวมคะแนนการตรวจรักษาและความมีเหตุผลในการให้บริการทางการแพทย์สูงสุดได้แก่ โรงพยาบาลพญาไท 2 และ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช รางวัลการประสานงานยอดเยี่ยม มอบให้กับโรงพยาบาลที่ให้ความร่วมมือในการประสานงานด้านต่างๆกับอลิอันซ์อยุธยาเป็นอย่างดีซึ่งรวมถึงการบริการทางการแพทย์การตรวจรักษาของโรงพยาบาลและความพึงพอใจของลูกค้า ได้แก่ โรงพยาบาลนครธน และ ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รางวัลการให้บริการตรวจสุขภาพยอดเยี่ยม มอบให้กับโรงพยาบาลที่ให้บริการการตรวจสุขภาพแก่ลูกค้าอย่างมีคุณภาพและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าที่ไปใช้บริการ ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน และ โรงพยาบาลเมโย และรางวัลทีมงานบริหารจัดการทางการแพทย์ยอดเยี่ยม โรงพยาบาลที่ได้รับรางวัล ได้แก่ ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รางวัลเกียรติยศที่ให้แก่โรงพยาบาลในเครือข่ายอลิอันซ์อยุธยาแคร์มาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาสู่ความเป็นเลิศในด้านการบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประโยชน์ที่ลูกค้าพึงจะได้รับให้มากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ