แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฉนวนกันไฟฟ้าแห่งอนาคต Voltatex สำหรับลูกค้าในจีน

จันทร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๘:๔๗
บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้งซิสเต็มส์ ผู้พัฒนา ผลิตและจําหน่ายสีพ่นรถยนต์ชั้นนําของโลก ทั้งสีโซลเว้นท์และสีฝุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในหมวดฉนวนกันไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองตลาดประเทศจีนโดยเฉพาะ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดของแอ็กซอลตา ได้แก่ ลวดเคลือบ Voltron wire enamel, Voltatex 8500 และฉนวนกันความร้อนเรซิ่นชนิดปลอดสารฮาโลเจนVoltatex 4080 ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการพัฒนาโดยเทคโนโลยีเยอรมนี ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมในประเทศจีนที่ต้องการอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กลง ปลอดภัยมากขึ้น และมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ได้รับการเปิดตัวที่งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมCoil Winding, Insulation & Electrical Manufacturing Exhibition (CWIEME) Shanghai 2014ทั้งนี้ ตลาดวัสดุฉนวนกันความร้อนของจีนคาดว่าจะเติบโตมากกว่าร้อยละ 9 ต่อปี แอ็กซอลตาเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโต จึงได้ขยายการให้บริการปี 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปีในส่วนของผลิตภัณฑ์สีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมมากขึ้น เพื่อสนับสนุนการเติบโตของลูกค้าในภูมิภาค โดยวัสดุฉนวนกันความร้อนที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้สามารถใช้ได้กับเทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับอุตสาหกรรม ตั้งแต่ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กไปจนถึงตัวนำไฟฟ้าแบบกลมหนักและรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสำหรับมอเตอร์ขนาดใหญ่ เครื่องกำเนิดไฟฟ้า หรือหม้อแปลง ด้วยคุณสมบัติที่มีความยืดหยุ่น ปกป้องและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่จำเป็นในการรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประโยชน์อย่างยั่งยืนของวัสดุฉนวนกันความร้อนใหม่เหล่านี้ได้ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญ นั่นก็คือการลดใช้พลังงาน และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในอุตสาหกรรมผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าและหม้อแปลงของประเทศจีน

“จีนเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับแอ็กซอลตา และเราจะมุ่งเน้นไปที่การเติบโตของการเสนอขายของเราที่นี่โดยนำผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับตลาดนี้โดยเฉพาะ ด้วยวัสดุฉนวนกันความร้อนที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูงที่มีคุณสมบัติทนทานต่อเปลวไฟอย่างยั่งยืนของเรา เราคาดว่าจะช่วยให้ลูกค้าของเราในประเทศจีนเติบโตไปพร้อมๆ กับตลาด”นายไมเคิล แคชรองประธานอาวุโสและประธานกรรมการ ธุรกิจสีเคลือบผิวสำหรับอุตสาหกรรม บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ กล่าวและว่า“แอ็กซอลตามีความภาคภูมิใจในการรับฟังข้อเสนอแนะจากลูกค้าของเราและเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองแนวโน้มในปัจจุบันและอนาคตในตลาดที่เฉพาะเจาะจง และนี่คือสิ่งที่เราได้ทำไปแล้วกับวัสดุฉนวนกันความร้อนใหม่ของเราที่มีประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงาน และออกแบบมาเพื่อตลาดจีนโดยเฉพาะ”

ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์Voltatex 8500 คือลวดเคลือบ PAI นาโน ใช้สำหรับเคลือบด้านบนหรือสำหรับลวดเคลือบชั้นเดียว ออกแบบมาเพื่อให้มีคุณสมบัติทนทานเป็นเยี่ยม เมื่อใช้ Voltatex 8500 ร่วมกับระบบ Voltron ของแอ็กซอลตา และเมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ Voltatex 7700 และVoltatex 4200 ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้มีอยู่ในตลาดแล้ว จะได้ผลิตภัณฑ์ครบเซ็ตสำหรับมอเตอร์ที่จ่ายไฟด้วยอินเวอร์เตอร์

นอกจากนี้ ต้องขอบคุณเรซิ่นกันไฟชนิดที่ไร้การปล่อยสารอินทรีย์ระเหยง่ายจากผลิตภัณฑ์ Voltatex 4200 ที่ทำให้กระบวนการหุ้มลวดในปัจจุบันลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้หรือการเกิดระเบิด ทั้งยังปลอดภัยภายใต้ข้อกำหนดค่าขีดจำกัดสารเคมีที่ยอมให้สัมผัสได้ในสถานที่ทำงานอีกด้วย

นายเหว่ยกั๊ว ลู ประธานธุรกิจสีเคลือบผิวสำหรับอุตสาหกรรมของแอ็กซอลตา ประจำจีนแผ่นดินใหญ่ กล่าวว่า “ทีมงานวิจัยและพัฒนาของเราประสบความสำเร็จอย่างมากในการต่อยอดและดัดแปลงเทคโนโลยีเยอรมนีของแอ็กซอลตาเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของตลาดประเทศจีน ผลที่ได้คือผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมที่เปิดตัวในวันนี้มีจุดประสงค์เพื่อให้ความคุ้มครองแก่แรงงาน ชุมชนและเศรษฐกิจ ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละตัวล้วนได้รับผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญจากการเกิดไฟไหม้ในชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดไฟฟ้าดับ นำไปสู่การปิดโรงงานและสร้างความเสียหายได้ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอ็กซอลตาเหล่านี้ยังได้รับมาตรฐานสำหรับการรับรองสินค้า EU RoHS standards ของสหภาพยุโรป และยังสอดคล้องกับแนวโน้มด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นก้าวย่างใหม่สำหรับอุตสาหกรรมในการหันมาใช้วัสดุที่เบากว่าและปลอดภัยกว่า โดยไม่ได้ลดทอนประสิทธิภาพลงไปเลย”

ในวันนี้แอ็กซอลตายังได้เปิดตัวฉนวนกันความร้อนเรซิ่นชนิดปลอดสารฮาโลเจน ซึ่งเป็นวัสดุที่พัฒนาขึ้นใหม่ ออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับหม้อแปลงชนิดแห้งโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติเด่นที่เทคโนโลยีทนทานต่อเปลวไฟเป็นเยี่ยม (ค่า LOIมากกว่า 30การทดสอบระดับการเผาไหม้อยู่ที่ UL94)ซึ่งการพัฒนาเรซิ่นทนไฟนี้ได้กลายเป็นจุดแข็งของงานวิจัยและพัฒนาของแอ็กซอลตามาโดยตลอด ทั้งนี้การมุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้งของแอ็กซอลตา เป็นผลมาจากการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้กับบรรดาผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์มาอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

งาน CWIEME เซี่ยงไฮ้ 2014เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติสำหรับแม่เหล็กไฟฟ้า วัสดุฉนวนกันความร้อน ขดลวด อุตสาหกรรมการผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าและหม้อแปลงไฟฟ้า จัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 3 - 4 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งการเข้าไปมีส่วนร่วมในงาน CWIEMEเซี่ยงไฮ้2014 ของแอ็กซอลตาแสดงให้เห็นถึงความสำคัญ ของลูกค้าในแวดวงอุตสาหกรรมของจีนที่มีต่อกลยุทธ์ระดับโลกของแอ็กซอลตา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้