Liqui-Box เปิดตัวระบบเติมน้ำ Liqui-Box 900

จันทร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๘:๑๑
Liqui-Box เปิดตัวระบบบรรจุและเติมของเหลวรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมีต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าทั่วโลก ด้วยระบบ Liqui-Box 900 แบบกึ่งอัตโนมัติระดับเริ่มต้น สำหรับตลาดเครื่องดื่มและน้ำผลไม้ในเอเชีย

Liqui-Box มีความภาคภูมิใจในการประกาศเปิดตัว Liqui-Box 900 ซึ่งเป็นระบบบรรจุแบบกึ่งอัตโนมัติพร้อมใช้งาน ที่มีความน่าเชื่อถือ แม่นยำ บำรุงรักษาง่าย อีกทั้งยังมีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูง Liqui-Box 900 สามารถบรรจุของเหลวได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ควบคุมได้ง่าย โดยสามารถบรรจุของเหลวในปริมาตร 5 แกลลอนได้สูงสุด 4 ถุง/นาที เหมาะสำหรับการใช้งานระดับเริ่มต้น และบรรจุเครื่องดื่มและน้ำผลไม้ในจำนวนต่ำ มากไปกว่านั้น Liqui-Box 900 ยังประกอบไปด้วยส่วนต่อประสานผู้ใช้แบบทัชสกรีนอันทันสมัย เพื่อมอบความสะดวกสบายในการใช้งาน ตลอดจนระบบสุญญากาศและกำจัดไนโตรเจนมาตรฐาน ในการป้องกันผลิตภัณฑ์อันมีค่าของลูกค้าจากความเสียหาย โดย Liqui-Box 900 เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติข้างต้น ในมูลค่าการลงทุนที่คุ้มค่าใช้จ่าย พร้อมต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมในระดับต่ำนับตั้งแต่วันที่ซื้อไปจนถึงวันที่ใช้งาน

เกี่ยวกับ Liqui-Box

เกี่ยวกับ Liqui-Box

Liqui-Box เป็นผู้บุกเบิกโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ชั้นนำที่สามารถบรรจุของเหลวและผลิตภัณฑ์กึ่งของเหลวได้อย่างรวดเร็วทันใจ และประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่าย โดย Liqui-Box ผลิตบรรจุภัณฑ์และถุงที่มีความยืดหยุ่นแบบ bag-in-box สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก ซึ่งรวมถึงตลาดผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม เครื่องดื่ม และอาหารตักชั่ง ด้วยการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งเครื่องดื่มประเภทน้ำหวาน มิลค์เชค กาแฟ และอาหารเหลว เช่น ซอสและผลิตภัณฑ์สกัดเข้มข้น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่อาหาร อย่างน้ำมันและสี Liqui-Box นำเสนออุปกรณ์ที่สามารถบรรจุของเหลวได้อย่างรวดเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์และวัสดุสิ้นเปลือง เช่น แผ่นฟิล์ม ถุงบรรจุ และซอง ทั้งนี้ Liqui-Box ได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก The Sterling Group กองทุนหุ้นเอกชนขนาดกลางซึ่งมีสำนักงานอยู่ในเมืองฮิวสตัน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการพัฒนาและขยายธุรกิจบรรจุภัณฑ์ ตลอดจนอุตสาหกรรมอื่นๆ

ติดต่อ:

เอริค ฮัทชิสัน (Eric Hutchison)

ผู้จัดการฝ่ายการใช้งานและสนับสนุน

+1 (614) 543-1269

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4