งาน Summer Fashion Festival “Burning Beach” ณ ลานโปรโมชั่นด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

พุธ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๗:๓๘
งาน Summer Fashion Festival “Burning Beach”ณ ลานโปรโมชั่นด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่วันที่ 25-26 เมษายน 2557

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ กำหนดจัดงาน Summer Fashion Festival “Burning Beach” ในระหว่างวันที่ 25-26 เมษายน บริเวณลานโปรโมชั่นหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เพื่อเป็น เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของเทรนด์แฟชั่นในของซัมเมอร์นี้จากเหล่าช็อปแบรนด์ชั้นนำ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ โดยจะมีการจัดเดินแฟชั่นโชว์ ในคอลเลคชั่นฤดูร้อนจากแบรนด์ ชั้นนำทั้งชายหญิง ในวันที่ 25-26 เมษายนนี้

งาน Summer Fashion Festival “Burning Beach” @centralfestival chiangmai ครั้งแรกใน ภาคเหนือ ที่เนรมิต Beach Party สุดฮอตด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ที่จะมาพร้อมกับรันเวย์บนชายหาด เพื่อเพิ่มความร้อนระอุ ให้กับแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำที่เตรียมมาให้ทุกท่านได้สัมผัสก่อนใคร นอกจาก ความอลังการของหาดทราย ยังเนรมิตสายลม และเครื่องเล่น Extreme นานาชนิด ให้ทุกท่านสนุกไปกับ Beach Party 2 วัน 2 สไตล์

ภายในงานท่านจะได้พบกับหาดทรายสุดชิคที่มาพร้อมกับเครื่องเล่น Extreme ไม่ว่าจะเป็น ผาเป่าลมจำลอง ขนาดใหญ่เอาใจนักปีนเขาที่ชอบท้าทายความสูง สไลด์เดอร์ยักษ์สำหรับผู้ที่ชอบกีฬาทางน้ำ เรือแคยัค และรถ ATV ที่รอให้ท่านมาสัมผัสความท้าทาย

สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่รออัพเดทเทรนด์ซัมเมอร์ที่จะมาถึง พลาดไม่ได้กับรันเวย์บนหาดทราย ที่จะมาโชว์ ซัมเมอร์คอลเลคชั่นจากแบรนด์ชั้นนำทั้งชายหญิง รับรองว่าแฟชั่นเซตนี้จะทำให้รันเวย์ของเราร้อนระอุ อย่างแน่นอน

ปิดท้ายสำหรับสาวก อินสตราแกรม กับ หาดทรายสุดชิค ที่สามารถ ถ่ายภาพ พร้อมร่วมอัพโหลด ชู๊ต แอนด์ แชร์ #BURNINGBEACH ลงอินสตราแกรม และร่วมสนุกชิงตั๋วเครื่องบินไปกลับเชียงใหม่ – สิงคโปร์ฟรีๆ จาก SilkAir เพียงแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

แล้วพบกันในงาน Summer Fashion Festival “Burning Beach” @centralfestival chiangmai ณ ลานโปรโมชั่นด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ วันที่ 25-26 เมษายน 2557 เข้าชมงานได้ ตั้งแต่เวลา 18:00 – 00:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ