เอชทูโอปรับกลยุทธ์ลุยตลาดเครื่องกรองน้ำ

พฤหัส ๒๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๒๒
“เอชทูโอ” ปรับกลยุทธ์ ตลาดเครื่องกรองน้ำร้อนแรง 3.9 พันล้านติวเข้มบุคลากร ชูจุดเด่นทูอินวัน พร้อมอัดแคมเปญเตรียมรับฟุตบอลโลก 2014

นางรสิตา โตวรวิรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ ไลฟ ซอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์ เควายเค จากประเทศเกาหลี เปิดเผยว่า จากมูลค่าตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศไทยซึ่งมีมูลค่ากว่า 3.9 พันล้านบาทต่อปี และมีการแข่งขันสูง มีผู้เล่นในตลาดเข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเป็นการลุยตลาดเครื่องกรองน้ำและขยายส่วนแบ่งการตลาด บริษัทจึงได้วางกลยุทธ์เรื่องการเทรนนิ่งบุคลากร โดยจัดอบรมและเพิ่มพูนความรู้ด้านเทคโนโลยีของเครื่องกรองน้ำ และระบบการทำงานของเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์ สามารถอธิบายและเปรียบเทียบกับของคู่แข่งให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่าย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในการให้ข้อมูลเรื่องเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์แก่ผู้บริโภค ซึ่งมีจุดเด่นเหนือคู่แข่งที่เป็นเครื่องกรองน้ำ สามารถกรองเอาเชื้อโรคและขจัดสารปนเปื้อนต่างๆทำให้ได้น้ำสะอาดเพื่อการบริโภคแล้ว ยังได้น้ำที่มีความเป็นด่างซึ่งมีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายด้วย จึงเป็นจุดขายที่แตกต่างและสร้างมูลค่าเพิ่มให้ผู้บริโภค ขณะเดียวกันบริษัทยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย โดยมีทีมคอยดูแลและติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อแจ้งข้อมูลเมื่อครบกำหนดต้องเปลี่ยนไส้กรอง รวมทั้งยังสามารถแบ่งชำระค่าเครื่องร่วมกับธนาคารและบัตรเครดิตต่างๆ นอกจากนี้บริษัทยังจัดแคมเปญ “เควายเค ชวนดื่มน้ำ ดูบอลโลกยังไงไม่ให้โทรม” เพื่อต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งกำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยวางแผนโรดโชว์ตามร้านอาหารและ Office Building สร้างเทรนด์ใหม่กระแสฟุตบอลโลกฟีเวอร์ ชวนผู้บริโภคชาวไทยเปลี่ยนจากดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาดื่มน้ำดื่มอัลคาไลน์ ถึงแม้รับชมการแข่งขันฟุตบอลดึกดื่นก็ไม่ต้องกลัวโทรม เพราะการดื่มน้ำสะอาดที่มีแร่ธาตุอย่างเพียงพอ จะช่วยให้ร่างกายสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้