ได้แล้ว 2 เยาวชนไทยไปบอลโลก จูงมือนักเตะ ทั้งพิธีเปิดและปิด

อังคาร ๒๙ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๓:๒๖
มาบอกข่าวให้ร่วมยินดีกันครับ ฟุตบอลโลกคราวนี้มีสองเยาวชนไทยไป จูงมือนักเตะแน่นอน! ทั้งพิธีเปิดและปิด โดยสองเยาวชนคนเก่งที่โชว์ความสามารถ น่ารัก สดใส เข้าตากรรมการจนคว้าชัยรับโอกาสครั้งสำคัญคือ M 3 บลิงค์-ด.ญ.ชญาดา สุพุทธิพงศ์ อายุ 7 ปี โรงเรียนพระยาประเสริฐ ป.2 เผยความรู้สึกว่า “หนูชอบเล่นกีฬา หัดยิมนาสติกแต่อนุบาลสาม ใฝ่ฝันจะไต่ไปให้ถึงทีมชาติให้ได้ ตอนนี้ถนัดทั้งลูกบอล ริบบิ้น ค่ะ คิดว่าการไปทำหน้าที่ครั้งนี้ จะจุดประกายให้หนูมีพลัง ไม่ท้อเวลาฝึกซ้อม เพราะวันหนึ่งจะได้ไปแข่งโอลิมปิก และคิดว่าการได้รับโอกาสครั้งนี้ จะทำให้หนูมีความตั้งใจในการฝึกซ้อมมากขึ้นแน่นอนค่ะ” อีกคนคือ M8 อับบาส-ด.ช.ชาญชวิน หมัดนุรักษ์ อายุ 9 ปีโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรามคำแหง ป.4 เผยว่า “ผมมีใจรักในการแสดง กล้าแสดงออก มั่นใจว่ามีคาแรคเตอร์และบุคลิกภาพโดดเด่น ทุกคนสามารถเห็นผมได้ชัดเจนตั้งแต่ไกล ดังนั้นจึงคิดว่าน่าจะได้เป็นตัวแทนในครั้งนี้ อีกอย่างผมก็ชอบเล่นกีฬา ที่ถนัดคือฟุตบอล, บาสเก็ตบอลครับ เล่นทุกเย็น การออกกำลังกายทำให้มีความสุขและสามารถทานอาหารได้มากขึ้นด้วย เพราะเหนื่อยมากๆ ครั้งนี้ดีใจ และมั่นใจ ทำเต็มที่ อยากบอกเพื่อนๆ ทุกคน ไม่ต้องเสียใจ เพราะจะไปเก็บบรรยากาศเอามาฝากเยอะๆ ครับ ส่วนทีมโปรดที่หมายตาแน่นอนคือบราซิล ปีนี้ต้องเป็นแชมป์แน่นอน”

สรุปฟุตบอลโลกปีนี้มีสองหนูน้อยเด็กไทยไปร่วมประวัติศาสตร์ในพิธีเปิดและปิดแน่นอน ซึ่งรายละเอียด น้องบลิงค์ จะได้ไปจูงมือนักเตะในพิธีเปิด ในวันที่ 12 มิถุนายน 2557 และ น้องอัมบาส จะได้ไปจูงมือนักเตะในรอบชิง และพิธีปิดการแข่งขัน ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2557 เป็นกำลังใจให้น้องๆ ด้วยนะครับ แล้วจะนำรูปมาฝากกันอีก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest