ริเวอร์ซิตี้ จับมือ สมาคมเรือไทย และ ททท. จัดงาน “วารี” มหกรรมการท่องเที่ยวทางน้ำ ครั้งยิ่งใหญ่

ศุกร์ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๒
ริเวอร์ซิตี้ จับมือ สมาคมเรือไทย และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “วารี” มหกรรมท่องเที่ยวทางน้ำ เพื่อเป็นศูนย์รวมธุรกิจท่องเที่ยวริมแม่น้ำ แพคเกจล่องเรือราคาลดพิเศษในรอบปี ชมนิทรรศการพระราชพิธีสิบสองเดือน สัมผัสกับวิถีชีวิตจำลอง “ชาวบ้าน” และ “ชาววัง” ตื่นตากับตลาดน้ำและการสาธิตหัตถกรรมชาววัง ตื่นใจกับหลากหลายมนต์เสน่ห์แห่งลำน้ำเจ้าพระยา ณ ริเวอร์ซิตี้ แกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ระหว่าง วันที่ 8 – 11 พฤษภาคม 2557 นี้

นายวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย ผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ เปิดเผยว่า “ ริเวอร์ซิตี้ ในฐานะศูนย์รวมงานศิลปะและวัตถุโบราณแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวทางน้ำ โดยร่วมกับ สมาคมเรือไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “วารี”มหกรรมท่องเที่ยวทางน้ำ เพื่อส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวทางน้ำให้มีความคึกคัก คาดว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง แ ทั้งนี้ การจัดงาน “วารี มหกรรมท่องเที่ยวทางน้ำ” จะจัดขึ้นที่ “ริเวอร์ซิตี้ แกรนด์ฮอลล์” บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤษภาคม 2557 นี้

การจัดงาน “วารี มหกรรมท่องเที่ยวทางน้ำ” ในครั้งนี้ ริเวอร์ซิตี้ มีความมุ่งมั่นจะที่สร้างให้เกิดศูนย์รวมความสุขและความสนุกสนาน พร้อมกับแนะนำแหล่งท่องเที่ยวริมน้ำเจ้าพระยาในเขตที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ให้เป็นที่รู้จักแก่กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ผู้รักการท่องเที่ยวชิลล์ๆ ในเชิงธรรมชาติ โดยภายในงาน “วารี มหกรรมการท่องเที่ยวทางน้ำ” ได้รวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำ มาร่วมกันเสนอแพคเกจทัวร์ในราคาสุดพิเศษ ทั้งเรือล่องคลองและเรือดินเนอร์ ทั้งยังได้จัดกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ การจัดนิทรรศการ การจำลองตลาด แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับมีบูธออกร้านจำหน่ายสินค้าหัตถกรรม และของดีของเด่น จากชุมชมริมน้ำต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้ามาชมงาน จำนวน 150,000 – 200,000 คน ตลอดระยะเวลา 4 วันที่จัดงาน

ภายในงาน “วารี มหกรรมท่องเที่ยวทางน้ำ” ยังได้ประกอบไปด้วยโซนกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้แก่ โซนตลาดน้ำจำลอง นอกจากนี้ ยังจะจัดแสดงนิทรรศการ พระราชพิธีสิบสองเดือน และ นิทรรศการวังสำคัญ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิต “ชาวบ้าน” และ “ชาววัง” ริมน้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะมีภาพประกอบที่สวยงาม เพื่อให้ผู้ได้ชมซึมซับกับบรรยากาศได้อย่างละเมียดละมัย พร้อมกับแพคเกจล่องเรือดินเนอร์หรูจากเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส เรือเจ้าพระยาครุยส์ เรือแว่นฟ้า เรือไวท์ ออร์คิด ครุยส์ และแพคเกจอื่นๆ อีก

ในการจัดแสดงงาน “วารี มหกรรมท่องเที่ยวทางน้ำ” ซึ่งจัดขึ้นโดย “ริเวอร์ซิตี้” ร่วมกับ สมาคมเรือไทย และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ครั้งนี้ มั่นใจว่าจะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐิจด้านการท่องเที่ยว เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวที่อยู่ริมน้ำ ที่สำคัญ เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวผู้รักธรรมชาติ และรักการท่องเที่ยวทางน้ำ ได้มีทางเลือกที่คุ้มค่า เปิดโอกาสได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งของแม่น้ำเจ้าพรยา ในรูปแบบต่างๆ ในซัมเมอร์นี้ รวมถึงได้ช้อปกับแพคเกจท่องเที่ยวทางน้ำสุดคุ้มอีกด้วย จึงอยากเชิญชวนประชาชนให้มาเที่ยวชมงาน “วารี มหกรรมท่องเที่ยวทางน้ำ” รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน นายวรพงศ์ กล่าวสรุปในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก