เซอร์เอลตัน จอห์น จัดโชว์ตระการตา ณ แบตเตอร์ซี พาวเวอร์ สเตชั่น

ศุกร์ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๑
แบตเตอร์ซี พาวเวอร์ สเตชั่น (Battersea Power Station) จัดงานเลี้ยงประจำปีขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อคืนนี้ โดยมีเซอร์เอลตัน จอห์น มาโชว์การแสดงดนตรีอันเร้าใจต่อหน้าผู้ชมหลายพันคนที่มารวมตัวกันอยู่เบื้องล่างปล่องไฟที่ตั้งตระหง่าน ณ แบตเตอร์ซี พาวเวอร์ สเตชั่น สถานที่อันเป็นตำนานของกรุงลอนดอน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140430/685226-a )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140430/685226-b )

บทเพลงชื่อดังอย่าง “Rocket Man” ได้หวนกลับมาอีกครั้ง พร้อมเพลงสุดคลาสสิกมากมาย อาทิ The One, Your Song และ The Greatest Discovery นอกจากนั้นยังมีการบรรเลงเพลงที่คัดสรรมาจากอัลบัม The Diving Board ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในปีที่แล้วอีกด้วย

การแสดงดนตรีในสถานที่ที่เป็นจุดสังเกตอันโดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของอังกฤษ ถือเป็นสีสันสำคัญของงานเลี้ยงที่จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณต่อทุกคนที่ทำให้การบูรณะและพัฒนาแบตเตอร์ซีประสบความสำเร็จ และทำให้ทุกคนได้มารวมตัวกัน ณ ที่นี้

การแสดงดนตรีในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากทอม โอเดลล์ เจ้าของรางวัล 2013 BRIT Awards Critics' Choice เขาเป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลงผู้คลั่งไคล้เอลตัน จอห์น ภายในงาน ทอม โอเดลล์ได้บรรเลงเพลงในอัลบัม Long Way Down ของเขาซึ่งติดชาร์ตยอดนิยมอันดับ 1 ในอังกฤษ อาทิ เพลง Another Love ที่ติดอันดับหนึ่งใน 10 เพลงยอดนิยมในอังกฤษด้วย

คนดังมากมายต่างตบเท้ามาร่วมงานเลี้ยงช่วงค่ำกันอย่างคึกคัก ได้แก่ Grace Jones, Jeremy Renner, Chris Evans, Kit Harington, Rose Leslie, Tom Daley, Eliza Doolittle, Sharleen Spiteri, Philip Treacy, Jack Whitehall & Gemma Chan, Will Young, Lily James, Sally Greene, Theo Hutchcraft, Lorraine Pascale, Luke Evans, Luke Treadaway, Thomasina Miers, Nicky Haslam, Jade Parfitt, Ben Goldsmith, Sir David Tang, Detmar Blow, Erdem, Thom Evans, James Haskell, Patrick Grant, Alan Yentob, Lilah Parsons, Zara Martin, Diana Vickers, George Craig และ David Morrissey

นอกเหนือจากการแสดงดนตรีแล้ว ในงานยังมีการแสดงแสงสี 4 มิติบนกำแพงของอาคาร ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวในอดีตไปจนถึงอนาคตของแบตเตอร์ซี พร้อมเสิร์ฟอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดังในลอนดอน อาทิ L'Anima, Benares, Brindisa และ Caravan รวมถึงเครื่องดื่มจาก Veuve Clicquot และ Fiji Water

ร็อบ ทิงค์เนลล์ ซีอีโอของแบตเตอร์ซี พาวเวอร์ สเตชั่น ดีเวลอปเมนท์ คอมพานี (Battersea Power Station Development Company) กล่าวว่า "ในนามของผู้ถือหุ้นและทุกคนที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันพื้นฟูสถานที่อันเป็นจุดเด่นที่สำคัญของลอนดอนแห่งนี้ ผมขอกล่าวว่าสุดยอดการแสดงจากศิลปินที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รักตลอดกาลของอังกฤษ ณ อาคารที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของอังกฤษนั้น ถือเป็นโอกาสที่พิเศษมากๆ

"ขอขอบคุณเซอร์เอลตัน จอห์น สำหรับการแสดงสุดตระการตาในงานเลี้ยงครั้งแรกเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่สถานที่อันเป็นมรดกตกทอดที่ยิ่งใหญ่ และเพื่อยกย่องความทุ่มเทของผู้คนมากมายที่สร้างสรรค์สังคมใหม่ที่สดใส ณ แบตเตอร์ซี พาวเวอร์ สเตชั่นแห่งนี้ ตั้งแต่นี้ไปแบตเตอร์ซีจะกลับมาสว่างไสวอีกครั้ง"

หมายเหตุ:

เว็บไซต์: http://www.batterseapowerstation.co.uk

ทวิตเตอร์: @BatterseaPwrStn

แหล่งข่าว: แบตเตอร์ซี พาวเวอร์ สเตชั่น ดีเวลอปเมนท์ คอมพานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024