งานแถลงข่าวเปิดตัว “คเณชา แกลเลอรี” และประติมากรรม “คเณชา มรรคา” ผลงาน อ.ราชัน แสงทอง

ศุกร์ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๔๓
คเณชา แกลเลอรี และ อ.ราชัน แสงทอง ศิลปินผู้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากผลงานวาดภาพองค์พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว” คเณชา แกลเลอรี” พร้อมภาพเขียนคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดหลังหายหน้าจากวงการไปถึง 2 ปี และเปิดตัวประติมากรรมองค์พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ “คเณชา มรรคา” พระผู้ชี้ทางสว่าง จากการรังสรรค์ของ อ.ราชัน แสงทอง ในวันพุธที่ 30 เมษายน 2557 เวลา 13.30 น. ณ ห้องบอลรูม 2 (ชั้น 5) โรงแรม S31 ซอยสวัสดี (ซ.สุขุมวิท 31)

คเณชา แกลเลอรี โดย อ.ราชัน แสงทอง ตั้งอยู่ที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นหอแสดงงานศิลปะที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นสถานที่รวบรวมผลงานศิลปะที่เกี่ยวข้องกับองค์พระพิฆเนศ ของ อ. ราชัน แสงทอง ซึ่งเป็นผลงานที่มีความงดงามและทรงคุณค่าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขวางมากขึ้น โดยหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานรวมเล่มหนังสือคเณชา อ.ราชัน แสงทอง ได้เก็บตัวสร้างสรรค์งานศิลปะอีกเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดพระพิฆเนศคอลเลคชั่นใหม่ ที่นำเสนอมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิม โดยยังคงเอกลักษณ์ผลงานของ อ.ราชันไว้ได้เป็นอย่างดี งานประติมากรรม และงานจัดวางต่างๆ บนพื้นที่ 5 ชั้นของหอศิลปะคเณชา ที่เตรียมจะเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการภายในปี 2557 นี้

ในงานท่านจะได้ชมภาพเขียนคอลเลคชั่นใหม่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมภาพเขียนเทคนิคพิเศษที่จะสร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้พบเห็น พร้อมด้วยการเปิดตัวงานประติมากรรมรูปหล่อบูชาองค์พระพิฆเนศ “คเณชา มรรคา” โดย อ.ราชัน ที่จะเปิดตัวในครั้งนี้ จะดำเนินการหล่อที่โรงหล่อสำริด "เอเชียไฟน์ อาร์ต" (Asia Fine Art ) ของ อาจารย์ถวัลย์ เมืองช้าง ซึ่งเป็นโรงหล่อมาตรฐานสากลที่ได้รับความไว้วางใจจากโครงการระดับประเทศมากมาย อาทิ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พระพุทธเมตตาประชาไทยไตรโลกนาถฯ พระพุทธเมตตาเสนานาถ กองทัพบก พระพิฆเนศเนื้อสำริด องค์ใหญ่ที่สุดในโลก 32 เมตร จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ