ยางนิตโตะ ส่ง อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ ชวนขาซิ่งไม่ตกเทรนด์

อังคาร ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๕๖
นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% ลุยการตลาดด้าน Digital Marketing อย่างต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว Facebook / Nittotirethailand ในปีที่ผ่านมามากกว่า 100,000 Likes ล่าสุดเปิดตัว อินสตาเกรม และ ทวิตเตอร์ เพิ่มช่องทางการติดต่อและรับรู้ข่าวสารสินค้า,กิจกรรมของยางนิตโตะ และข่าวภายในแวดวงรถยนต์ ได้อัพเดท กว่าใคร ทั้งข่าวสารรถใหม่ ข้อมูลเปรียบเทียบ และการ Test Drive รถรุ่นต่างๆ ผ่าน ทีมงานมืออาชีพในวงการรถยนต์ ทุกสำนัก

"โดยทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าในปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ใช้อินสตาแกรม มากกว่า 1.5 ล้านผู้ใช้ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟน ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน และผู้ใช้อินสตาแกรม โดยส่วนมากเป็นผู้ที่ชอบติดตามข่าวสาร และเทคโนโลยีต่างๆ ที่น่าสนใจ ทางบริษัทฯ จึงได้จัดทำ Content ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะติดต่อสื่อสารสำหรับกลุ่มผู้บริโภค ดังกล่าวได้อย่างใกล้ชิด และ รวดเร็ว และเพื่อเป็นการตอกย้ำ แบรนด์ยาง นิตโตะ ให้เป็นที่จดจำ สำหรับผู้บริโภคทุกครั้งที่นึกถึงยางคุณภาพ..“รับประกันคุณภาพจากการผลิตตลอดอายุการใช้งาน เจ้าเดียวในประเทศไทย"

สามารถติดตามได้ที่ Instagram / NittoTireThailand และ Twitter / NittoTireThai

หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nittotire.in.th หรือ Facebook / NittoTireThailand”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต