“ผอ.สมมาตร์”พุ่งเป้าศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ยกเครื่องมิติใหม่ คว้าลิขสิทธิ์ตราลูกเสือพร้อมปรับแบบเรียนไทยทันสมัยไฮเทค

พฤหัส ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๓
ปรับโฉมใหม่จริงจังหลังก่อตั้งขึ้นมานานกว่า 64 ปี องค์การค้าของ สกสค. หรือ องค์การค้าของ คุรุสภา และ ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ เป็นหน่วยงานในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ภายใต้กระทรวงศึกษาธิการพร้อมสร้างมิติใหม่ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ให้ทันยุคใหม่ไฮเทคโดย นายสมมาตร์ มีศิลป์ ผู้อำนวยการองค์การค้าของ สกสค. พร้อมเดินเครื่องเต็มสูบเพื่อยกระดับสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับศึกษาภันฑ์พาณิชย์ ทั้งภาพลักษณ์ที่ทันสมัยไฮเทคของแบบเรียนไทยและหลังได้รับลิขสิทธ์ตราลูกเสือแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจากสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องหมายตราลูกเสือให้เด็กนักเรียนทั่วประเทศอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ด้าน DSI พร้อมออกตรวจจับร้านค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์ขายสินค้าตราลูกเสือโดยไม่ได้รับอนุญาตตั้งแต่เดือน พ.ค.57 เป็นต้นไป และนอกจากนั้นยังได้จัดงาน “BIG Back To School By ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ ” เพื่อจำหน่ายอุปกรณ์การเรียน และเครื่องเขียน แบบเรียนของเด็กนักเรียนในระดับชั้น ป.1-ม.6 ที่ได้มาตรฐานกระทรวงศึกษาธิการในราคาประหยัดลดสุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับเปิดเทอมเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้ค่าของผู้ปกครองเด็กนักเรียนอีกด้วย

โดย นายสมมาตร์ มีศิลป์ ผอ.องค์การค้า ได้เปิดเผยว่า “ แบบเรียนของไทยเราใช้มานานหลายสิบปี ยิ่งแบบเรียนภาษาไทยเรามี 3-4 ยุค ตั้งแต่ มานี มานะ เราก็มีการปรับรูปเล่มเนื้อหา ภาพวาดให้มีสีสันชวนอ่านมากขึ้น และการอ่านในหนังสือเด็กจะสนใจน้อยกว่าเราก็มีแบบเรียน E-BooK Multimedia ที่บรรจุลงในเทปเล็ป ,คอมพิวเตอร์ ,สมาร์ทโฟน และในระบบแอนดรอยด์ ซึ่งจะทำให้เด็กได้เรียนรู้ได้เร็วและเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น มี Contentในรูปแบบ 3 มิติ และต่อไปเราจะมีบัตรนักเรียนไฮเทค ซึ่งจะบรรจุข้อมูลทุกอย่างของเด็กนักเรียนทั้งผลการเรียน ประวัติครูผู้ปกครอง ตอนนี้เราผลิตแบบเรียนเร็วใหม่ที่ได้มาตรฐานกระทรวงศึกษาธิการเพื่อใช้ในโรงเรียนต่างๆเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยเพื่อให้ทันขายรองรับช่วงเด็กนักเรียนเปิดเทอม ซึ่งสามารถหาซื้อได้แล้วในวันนี้และในงาน BIG Back To School By ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ ที่จะมีขึ้นเราจะนำแบบเรียนในรูปแบบใหม่ทันสมัยไปโชว์ให้สัมผัสกันในงานด้วย “ ผอ.สมมาตร์กล่าว

โดยงานนี้จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2557 ณ.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนพลาซ่า ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ภายในงานจะมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด และกิจกรรมมากมาย ตลอดทั้ง 4 วัน อาทิ การเดินแบบแฟชั่นโชว์มิติใหม่ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ของเหล่าดาราวัยเรียน,การประกวดร้องเพลง,การประเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ และจะมีพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 8 พ.ค.2557 เวลา 14.00 น. ซึ่งจะมีเหล่านักแสดงชื่อดังมาร่วมงานอย่างคึกคักพร้อมร่วมพูดคุยย้อนวัยความทรงจำวีรกรรมในวัยเรียน นอกจากนั้นยังมีบอร์ดวิวัฒนาการแบบเรียนไทยในยุคต่างๆกิจกรรมทันสมัยไฮเทคภาพลักษณ์ใหม่ของศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ที่มีการพัฒนาให้ทันสมัยในยุคปัจจุบันอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4