อิมแพ็ค เผยเตรียมพื้นที่จอดรถ 13 จุดอำนวยความสะดวก รองรับงานคอนเสิร์ต G16 ที่มีผู้ชมมากกว่า 3.5 หมื่นคน

จันทร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๕๙
อิมแพ็ค พร้อมต้อนรับงานคอนเสิร์ต G16 หรือ Genie fest 16 ปีแห่งความร็อก การรวมพลังชาวร็อคยิ่งใหญ่แห่งปี ณ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ศกนี้ คาดผู้ชมมากกว่า 3.5 หมื่นคน เผยเตรียมแผนอำนวยความสะดวกเพิ่มพื้นที่จอดรถ 13 จุดรอบพื้นที่ศูนย์ฯ รองรับรถ 1.5 หมื่นคัน ประสานงานแท็กซี่และรถสาธารณะร่วมบริการ พร้อมจัดกำลังพลกว่า 100 นายดูแลจัดการจราจรอย่างดีที่สุด

นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2557 นี้จะมีการจัดงานคอนเสิร์ต Genie fest 16 ปีแห่งความร็อก (G16) ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตร็อคยิ่งใหญ่แห่งปี โดยค่ายจีนี่ เรคคอร์ด ที่ได้รวมศิลปินวงร็อคชั้นนำของประเทศมาร่วมแสดง ณ บริเวณลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ไม่ว่าจะเป็น Big Ass, Bodyslam, Cocktail, Instinct, KALA, Klear, No More Tear, Paradox, Pang Nakarin, Retrospect, Sweet Mullet และ The Mousses ซึ่งคาดว่าจะมีแฟนเพลงร็อคมาร่วมชมคอนเสิร์ตมากกว่า 35,000 คน

พร้อมกันนี้ในช่วงวันดังกล่าว ยังตรงกับการจัดงานมหกรรมการเงิน หรือ Money Expo 2014 ณ อาคารชาเลนเจอร์ และงานแสดงสินค้า The Biggest Fair 2014 ซึ่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจร รวมถึงงานซุปเปอร์ คาร์ แอนด์ อิมพอร์ต คาร์ ที่มาร่วมจัดแสดงสินค้าและบริการเต็มพื้นที่อาคาร 1-8 ศูนย์แสดงสินค้าด้วย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรองรับการจัดงานดังกล่าวและคาดว่าในวันนั้นจะมีประชาชนมาชมงานต่างๆ รวมกว่าแสนคน

ทางอิมแพ็คจึงเตรียมแผนอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยเบื้องต้นได้จัดเตรียมพื้นที่จอดรถรวม 13 จุด ทั้งในและนอกพื้นที่ศูนย์ฯ รองรับรถได้มากกว่า 15,000 คัน โดยภายในพื้นที่ศูนย์ฯ อิมแพ็ค ได้แก่ อาคารจอดรถ อินดอร์ ปาร์คกิ้ง 1 และ 2 ลานจอดกลางแจ้ง เอ้าทดอร์ ปาร์คกิ้ง 4-5-6 ลานจอดกลางแจ้ง แอคทีฟ สแควร์ และลานริมทะเลสาบ เลคไซด์ 3 ซึ่งรองรับได้รวมกว่าหมื่นคัน นอกจากนี้ ยังได้ประสานงานพื้นที่ใกล้เคียงรอบพื้นที่ศูนย์ฯ เพื่อสำรองจอดรถให้กับลูกค้าอีก 5,000 คัน ได้แก่ ลานเลคไซด์ 4, ลานจอดของ บชก., ลานจอดของ Global (เสียค่าใช้จ่าย), ลานจอดของบีไฮฟ์ช้อปปิ้งมอลล์, ลานจอดของ มสธ. และลานจอดสนามฟุตบอล SCG ใหม่

พร้อมกันนี้ได้จัดกำลังพลร่วมอำนวยความสะดวกด้านการจราจรอีกกว่า 100 นาย รวมถึงขอความร่วมมือไปยังผู้ให้บริการรถสาธารณะประเภทต่างๆ ทั้งรถแท็กซี่ รถตู้สาธารณะ รถเมล์ รถสองแถว และรถอิมแพ็คลิ้งค์ เพื่อช่วยเสริมบริการรับ-ส่งผู้เดินทางจากหลายเส้นทางมายังพื้นที่เพิ่มมากขึ้นจำนวนทั้งสิ้น 12 ศูนย์ พร้อมจัดรถโค้ช รถกอล์ฟ บริการรับส่งลูกค้าจำนวนมากจากลานจอดมายังพื้นที่จัดงาน และประสานงานยังสื่อวิทยุจราจรต่างๆ ร่วมประชาสัมพันธ์ให้มีรถมาร่วมบริการในพื้นที่ช่วงเวลา 16.00-21.30 น. ซึ่งเป็นเวลาเริ่มและใกล้สิ้นสุดการแสดงให้มากที่สุด

ส่วนการสื่อสารประชาสัมพันธ์ข้อมูลการจราจร ทางอิมแพ็คได้เตรียมประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในพื้นที่ และจัดเจ้าหน้าที่แจ้งความเคลื่อนไหวการจราจรเป็นระยะ ผ่านสื่อวิทยุ อาทิ จส.100, สวพ.91 รวมถึงสื่อออนไลน์ เช่น พันธ์ทิพย์ ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค IMPACT venue ที่สามารถเข้าถึงประชาชนได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด นอกจากนี้ ยังกำหนดหมายเลขโทรศัพท์ 0-2833-4455 สำหรับการสอบถามเรื่องการจราจรหรือการแจ้งร้องเรียนบริการรถสาธารณะที่ให้บริการภายในอิมแพ็คหากมีการเรียกค่าเก็บบริการเกินราคา และสอบถามเส้นทางเข้าออกเมืองทองธานีตลอด 24 ชั่วโมง

รวมถึงอิมแพ็คได้มีการเผยแพร่ข้อมูลแผนที่ เส้นทางเดินรถ จุดจอดรถ และเส้นทางลัด ในการเข้า-ออก รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับบริการรถสาธารณะและค่าบริการ ไว้บนเว็บไซต์ www.impact.co.th เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางมายังพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานีอย่างดีที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4