“เดอะ เซ้นส้ ปิ่นเกล้า” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองร้านค้า 24 ช.ม

จันทร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๗
The Sense Pinklao “เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า” แหล่งช้อปปิ้งแนวอินดี้แห่งใหม่ย่านปิ่นเกล้า ตั้งเป้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยตั้งอยู่ในใจกลางทำเลทองแนวช้อปปิ้งสตรีทของปิ่นเกล้า มีพื้นที่เช่าประมาณ 30,000 ตร.ม. (อาคารศูนย์การค้า 5 ชั้น รวมชั้นใต้ดินและดาดฟ้า) บนพื้นที่ 6.5 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท

นางสาวพจนีย์ พินิจศักดิ์กุล รองกรรมการผู้จัดการโครงการ เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า เปิดเผยถึงที่มาของ คอมมูนิตี้มอลล์ The Sense Pinklao “เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า” ว่าต้องการให้เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนเมือง มีจุดเด่นที่ลงตัวในฐานะคอมมูนิตี้มอลล์ที่เติมเต็มรอยยิ้มในการช้อปปิ้งในแบบฉบับที่แตกต่าง ประกอบด้วยแม่เหล็กร้านค้าที่มีความหลากหลายและบริการต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า อาทิ จำนวนพื้นที่จอดรถที่สะดวกในการเข้าจอด ช่องสัญจรเข้า-ออกได้หลายทาง, บริการร้านซูเปอร์มาร์เก็ตสะดวกซื้อ แหล่งรวมร้านอาหารและบันเทิงระดับพรีเมี่ยม 24 ช.ม. (สถานบันเทิง, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ), สะดุดตาด้วยงานสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ดูโปร่งทันสมัยและแตกต่างจากศูนย์การค้าอื่นที่ตั้งอยู่ในโซนทำเลทองใจกลางเมืองของย่านปิ่นเกล้าอย่างชัดเจน แวดล้อมไปด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง อาทิ กลุ่มผู้อยู่อาศัยในคอนโดขนาดใหญ่ต่างๆที่อยู่บริเวณใกล้เคียง และใกล้อาคารสำนักงานสำคัญๆของโซนปิ่นเกล้า (ตรงข้ามกระทรวงวัฒนธรรม)

เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า พร้อมเปิดให้บริการแล้วในโซนร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ อาทิ ร้านอาหาร ซิกเนเจอร์ (Signature), ร้านอาหารฟุจิยามา โกโก (Tsukemen Ramen), ร้านอาหารญี่ปุ่น คาสะ (Kasa), สถาบันฝึกสอนมวย เลเจ้นท์ไทยบ็อกซิ่ง, สถาบันการศึกษา, สถาบันเสริมความงาม, แมกซ์แวลู ซุปเปอร์มาเก็ต, ร้านขายยาและเครื่องสำอางบูทส์ (Boots) ฯลฯ และคาดว่าจะเปิดบริการอย่างเป็นทางการ (Grand Opening) พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษอื่นๆเพื่อมอบให้กับลูกค้าภายในช่วงกลางปีนี้ สามารถอัพเดทข่าวสารต่างๆได้ที่ http://www.facebook.com/thesensebkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital