นีโอ เตรียมนัดรวมพลคนรักสัตว์เลี้ยง ท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิค ในธีม โรแมนติกสุดๆ “เพื่อนเก่า ตั้งแต่ปางก่อน” ปลายเดือนพฤษภาคมนี้

จันทร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๔๓
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) จัดงานแถลงข่าวความคืบหน้า ของการเตรียมเปิดงาน PET EXPO THAILAND 2014 ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ โดยนายปณิธาน บำราศอรินทร์พ่าย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานจัดการประชุม บริษัท เอ็น.ซี.ซี.แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงการเตรียมงานในครั้งนี้ว่า “การจัดงานในครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จที่ตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของงานแฟร์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องมาเป็น ปีที่ 14 โดยกิจกรรมในปีนี้ เรายังคงให้ความสำคัญกับการสร้างทัศนคติและความเข้าใจในการเลี้ยงสัตว์อย่างมีคุณภาพระหว่างเจ้าของ และสัตว์เลี้ยง พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษจากผู้สนับสนุน ผู้ประกอบการกว่า 200 บริษัทที่เข้าร่วมแสดงงานทั้งใน และต่างประเทศที่พร้อมใจกันนำสินค้าและบริการมาให้เลือกช๊อปอย่างจุใจ อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน เสื้อผ้าและเครื่องประดับ ของเล่นและอุปกรณ์พัฒนาทักษะ โรงพยาบาลสัตว์ และโรงแรม / ที่พักที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และหน่วยงานให้บริการด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงจากโรงพยาบาลสัตว์ ทองหล่อ และโรงพยาบาลสัตว์เล็กจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่จะมาคอยให้บริการตรวจสุขภาพฟรี ! ตลอดงาน พร้อมกิจกรรมความรู้ความบันเทิงแบบครบรส มากมายตลอดงาน ครอบคลุมทุกความต้องการ บนพื้นที่การจัดงาน กว่า 12,000 ตารางเมตร

สำหรับในปีนี้ นีโอยังได้เตรียมขนจินตนาการมาร่วมสร้างสรรความประทับใจให้กับบรรดาคนรัก สัตว์เลี้ยง ภายใต้แนวคิด “เพื่อนเก่า ตั้งแต่ปางก่อน” เพื่อเปิดพื้นที่ให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรู้ ได้ร่วมเก็บความผูกพันที่ยิ่งใหญ่ พร้อมร่วมเก็บความประทับใจในครั้งนี้ ให้เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำ ในแบบฉบับเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร พร้อมร่วมแบ่งปันให้สังคมโดยนำเงินรายได้จากการเข้าชมงานส่วนหนึ่ง มอบให้กับสมาคมหมาหัวเน่า เพื่อช่วยเหลือสัตว์ที่ไม่มีเจ้าของในภาคใต้เพื่อสร้างจิตสำนึก และความรับผิดชอบในการสร้างสังคมสัตว์เลี้ยงและเจ้าของให้มีคุณภาพมากขึ้นอีกด้วย”

นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมไฮไลต์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ ที่จะกลับมาเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับ ผู้เข้าร่วมชมงานตลอด 4 วันเต็ม อาทิ

· Special Promotion และกิจกรรมเด็ดจากสปอนเซอร์งานจากแบรนด์ Pedigree Whiskas Cesar และ Royal Canin

· ร่วมชม Exotic Pet ดินแดนแห่งสัตว์พิเศษไม่เหมือนใคร อาทิ Fennec Fox, Meercat, Genet, Bearded Dragon, Leopard Gecko, Corn Snake แมงมุมทารันทูร่า แมงป่อง จิ้งจกจากเกาะมาดากัสก้า

· โซนใหม่ล่าสุด Pet Village ฟาร์มสัตว์เลี้ยงน่ารัก ณ โซน ซี ชั้นล่าง พบกับ วัวจิ๋ว หมูแคระ ม้าแคระ แพะ แกะ อิเห็นหูด่าง โซนสัตว์ปีกนานาพันธุ์ cat café by Petple และโซนสัตว์น้ำ อาทิ โลมาน้อย ปลาคาร์ดินัล ปลานีออน สาหร่ายน้ำจืดมาริโมและอีกมากมาย

กลับมาอีกครั้งกับเวทีการประกวด และกิจกรรมบันเทิงสุดแสนประทับใจ อาทิ

· การประกวดจ้ำม่ำ อวอร์ด ซีซั่น 2

· การประกวด Dog & Cat Super Model Search Season V รอบชิงชนะเลิศ

จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

· กิจกรรมบนเวที อาทิ มินิคอนเสิร์ต จากไบรท์ AF9 และ ซานิ AF6

· เสวนาที่ให้ความรู้ใหม่ ๆ กับการดูแลสัตว์เลี้ยง โดยสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากทีมสัตวแพทย์โรงพยาบาลสัตว์เล็ก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ กลุ่มแพทย์ทางเลือก

· แฟชั่นโชว์แมวสุดเก๋จากนิตยสาร Petple

· ชมดินแดนกระต่ายและสัตว์ฟันแทะ ที่ท่านจะได้พบกับ Lian Head กระต่ายสายพันธุ์ใหม่ล่าสุดของโลก Mini Lop Honland Lop French Lop และแฮมสเตอร์นานาพันธุ์

นายปณิธาน กล่าวและสรุปเพิ่มเติมว่า “เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจสัตว์เลี้ยงชาวไทยได้เตรียมพร้อมในโอกาสที่ประเทศไทยจะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ดังนั้น นีโอ จึงได้ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย จัดทำ โครงการ Pet Product Export Zone ขึ้น เพื่อส่งเสริม ผู้ประกอบธุรกิจและบริการด้านสัตว์เลี้ยงของไทยที่มีศักยภาพและความพร้อมในการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงไทยให้เติบโตอีกทางหนึ่ง ซึ่งโครงการจะอยู่บริเวณโซนพลาซ่า โดยใน Pet Product Export Zone จะประกอบด้วยบูธของหน่วยงาน/สมาคม ที่ให้ความรู้และการบริการด้านการส่งออก อาทิเช่น สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ EXIM Bank เป็นต้น เพื่อแสดงให้ผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศ ได้มีโอกาสร่วมพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อความร่วมมือทางธุรกิจ และพัฒนา ศักยภาพในการส่งออก ในอนาคตเป็นลำดับต่อไป”

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดภายในงาน และร่วมสนุกกับกิจกรรมชิงรางวัลต่างๆ ของงาน Pet Expo Thailand 2014 ได้ที่ https://th-th.facebook.com/PetExpoClub, e-mail : [email protected]

หรือ www.petexpothailand.net

แล้วพบกันวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. – 20.00 น. โซนซีชั้น 1-2 เอเทรียม และโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-203-4212-16 และ อีเมลส์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4