GS แบตเตอรี่ร่วมยินดีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี

พุธ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๒
นายประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด หนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลระดับโลก แมนเชสเตอร์ ซีตี้ เปิดเผยว่า ทาง GS ขอร่วมแสดงความยินดีที่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์เปี้ยนของการแข่งขันฟุตบอลลีค ที่นิยมที่สุดในโลกอย่างพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014 มาครอบครองได้อีกครั้ง นับเป็นการคว้าถ้วยแชมป์ลีคสูงสุดเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี ซึ่งถือว่าเป็นทีมฟุตบอลที่มีการพัฒนาการได้รวดเร็วเป็นอย่างมาก

“เราขอแสดงความยินดีกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และโดยเฉพาะสาวกของทีม เรือใบสีฟ้า ในประเทศไทย ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นฤดูกาลที่แฟนบอลได้ลุ้นกันจนนัดสุดท้าย และการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในครั้งนี้คงสร้างความสุขให้แฟนๆของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นอย่างมาก สำหรับ GS เองในฤดูกาลหน้า 2015 เรายังคงเป็นสปอร์นเซอร์ให้การสนับสนุนกับทางทีมอยู่ ซึ่งเราเองก็มีกิจกรรมหลายอย่างที่วางไว้จะร่วมกับทางทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อให้แฟนๆ ในเมืองไทยได้มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรม กับทีมโปรด ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าเราจะมีกิจกรรมพิเศษใดบ้างในอนาคตอันใกล้นี้” นายประกาสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

อนึ่ง บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในการสนับสนุนเป็นระยะเวลา 2 ปี คือ ปี 2014 และ ปี 2015 โดย GS Battery จะได้รับสิทธิ์ในการใช้ตราสัญลักษณ์และภาพลิขสิทธิ์ของสโมสร สิทธิ์การทำกิจกรรมการตลาดร่วมกับสโมสร รวมถึงการทำกิจกรรมกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม และยังได้เตรียมวางแผนทำกิจกรรมร่วมกับสโมสรอย่างต่อเนื่อง การเป็นผู้สนับสนุนสโมสรแมนฯ ซิตี้อย่างเป็นทางการครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ที่บริษัทมุ่งใช้ในการเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรฟุตบอลที่มีแฟนคลับเป็นคนรุ่นใหม่จำนวนมาก สร้างทีมอย่างมีมาตรฐาน เป็นทีมที่รวมเอา Football Stars ที่มีความสามารถไว้มากที่สุดทีมหนึ่ง เช่น ดาบิด ซิลบา ทีมชาติสเปน, เซร์คิโอ อเกวโร ทีมชาติอาร์เจนตินา, โจ ฮาร์ท และแกเรธ แบร์รี ทีมชาติอังกฤษ, ยายา ตูเร ทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ อีกทั้งเป็นสโมสรที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของทีมที่มีมาตรฐานระดับสูง และตรงกับแนวคิดของ GS Battery ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมด้านแบตเตอรี่ ด้วยเทคโนโลยีระดับสูงเช่นกัน ซึ่งแฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารผ่านทาง

www.gsbattery.co.th และ www.facebook.com/gsbatterythailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4