โคตี้ อิงค์ และ เอวอน โปรดักส์ อิงค์ เซ็นสัญญารุกตลาดบราซิล

พุธ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๓๔
- ข้อตกลงครั้งนี้จะช่วยยกระดับแบรนด์โคตี้ในตลาดเกิดใหม่ และส่งเสริมการขายน้ำหอมเอวอนในตลาดบราซิล

โคตี้ อิงค์ (Coty Inc.) และ เอวอน โปรดักส์ อิงค์ (Avon Products, Inc.) บรรลุข้อตกลงความร่วมมือการทำตลาดและจำหน่ายน้ำหอมโคตี้ผ่านผู้จำหน่ายอิสระ 1.5 ล้านคนของเอวอน บราซิล

บราซิล ถือเป็นตลาดใหญ่ที่สุดของเอวอน และยังเป็นตลาดน้ำหอมที่ใหญ่ที่สุดของโลกอีกด้วย ข้อตกลงในครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันระหว่างเครือข่ายผู้จำหน่ายเอวอนที่ครอบคลุมกว้างขวางของเอวอนในบราซิล และแบรนด์น้ำหอมคนดังและน้ำหอมแนวไลฟ์สไตล์ของโคตี้ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาดระดับโลก ตลอดจนความภักดีของลูกค้าและการดึงดูดลูกค้าในบราซิลของทั้งสองบริษัท

เรนาโต เซเมรารี (Renato Semerari) ประธานบริษัทโคตี้ บิวตี้ กล่าวว่า "การเป็นหุ้นส่วนทางการค้าในครั้งนี้ช่วยให้โคตี้สามารถเจาะตลาดได้มากขึ้น และเสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริษัทในตลาดเกิดใหม่ โดยมีบราซิลเป็นปัจจัยขับเคลื่อนที่สำคัญในกลยุทธ์การเติบโตของเรา ประสบการณ์ที่กว้างขวางของเอวอนในบราซิลทำให้เอวอนเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุด เราตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกัน"

เดวิด เลเกอร์ (David Legher) ประธานบริษัทเอวอน บราซิล กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ทำข้อตกลงด้านการตลาดกับโคตี้ โดยถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนกลยุทธ์การเติบโตในบราซิลของเรา แบรนด์น้ำหอมคนดังและน้ำหอมแนวไลฟ์สไตล์ของโคตี้จะช่วยเราขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอมคุณภาพสูงในบราซิลให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ผู้จำหน่ายอิสระของเรามีรายได้มากขึ้น และมีฐานลูกค้ากว้างขวางมากยิ่งขึ้น"

ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต

ข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจเป็นข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ตามที่มีการจำกัดความในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ ข้อความคาดการณ์ใดๆก็ตามกล่าวถึง ณ วันที่จัดทำขึ้นเท่านั้น ทั้งนี้ เอวอน โปรดักส์ อิงค์ และโคตี้ อิงค์ ไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องปรับปรุงข้อความคาดการณ์ดังกล่าว

เกี่ยวกับ โคตี้ อิงค์

โคตี้ เป็นบริษัทความงามชั้นนำระดับโลกที่มีรายได้สุทธิ 4.6 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2556 โคตี้ก่อตั้งขึ้นที่กรุงปารีสในปีพ.ศ.2447 ในฐานะบริษัทที่ดำเนินธุรกิจความงามครบวงจรอย่างแท้จริง โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์น้ำหอม เครื่องสำอาง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเรือนร่าง ซึ่งเป็นที่รู้จักและวางจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก โคตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ระดับโลก เช่น adidas, Calvin Klein, Chloe, Davidoff, Marc Jacobs, OPI, philosophy, Playboy, Rimmel และ Sally Hansen

เกี่ยวกับ เอวอน โปรดักส์ อิงค์

เอวอน เป็นบริษัทเพื่อสุภาพสตรีและบริษัทความงามชั้นนำระดับโลก ด้วยรายได้ 1 หมื่นล้านดอลลาร์ต่อปี ในฐานะที่เป็นบริษัทขายตรงที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เอวอนจำหน่ายสินค้าผ่านผู้จำหน่ายอิสระเอวอนกว่า 6 ล้านคน ผลิตภัณฑ์ของเอวอนมีจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศ และมีสินค้ามากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ น้ำหอม รวมถึงสินค้าแฟชั่น และของใช้ในบ้าน ภายใต้แบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอย่าง Avon Color, ANEW, Skin-So-Soft, Advance Techniques และ mark รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอวอน และผลิตภัณฑ์ต่างๆของบริษัทได้ที่ www.avoncompany.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4