“ไบเทค” เปิดพื้นที่พร้อมรับการจัดงานเทคโนโลยีเครื่องจักรอุตสาหกรรมระดับนานาชาติ หวังยกระดับสู่การเป็นผู้นำศูนย์ฯ ของประเทศ

พุธ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๐๑
หากจะนึกถึงศูนย์นิทรรศการและการประชุมแถวหน้าของเมืองไทย ที่ได้รับโอกาสจัดงานสำคัญระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดงานและมีจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมงานเพิ่มขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง หลายคนต้องนึกถึงศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ซึ่งเป็นศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมระดับมาตราฐานสากลแห่งแรกในประเทศไทย ที่ผสมผสานศิลปะเชิงสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งไบเทคยังตั้งเป้าหมายในการเป็นศูนย์นิทรรศการและการประชุมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ภายในปี 2563

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำผนวกกับศักยภาพในการจัดการพื้นที่ รวมถึงบุคคลากรมืออาชีพ ที่พร้อมรองรับการจัดงานประชุม สัมมนา และงานนิทรรศการ ในระดับภูมิภาคอาเซียน ล่าสุดไบเทคได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจาก บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดพื้นที่รองรับ 3 งานยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคอาเซียน คือ “งาน อินเตอร์แมค 2014” สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมระดับนานาชาติ โดยจัดร่วมกับงาน “ซับคอน ไทยแลนด์ 2014” งานแสดงอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิตเพื่อการจัดซื้อ

ชิ้นส่วน และ “งาน Sheet Metal Asia 2014” งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรสำหรับงานโลหะแผ่น ระดับภูมิภาคอาเซียนและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 พฤษภาคม นี้

คุณปนิษฐา บุรี กรรมการผู้จัดการ ไบเทค กล่าวว่า “ไบเทค มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติและความไว้วางใจจาก บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้เข้ามาดูแลบริหารจัดการสถานที่ สำหรับงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมระดับนานาชาติ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลก งานนี้นับเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักธุรกิจ ผู้ผลิต และผู้ซื้อได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ รวมถึงการเจรจาธุรกิจ อีกทั้ง ยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล และให้ผู้ประกอบการไทยมีโอกาสขยายตลาดการค้าระหว่างประเทศสมาชิกอาเซียน เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากตลาดภูมิภาคอาเซียนเป็นตลาดขนาดใหญ่ และมีความสำคัญมากขึ้นในการค้าโลกขณะนี้”

ด้วยขนาดของพื้นที่กว่า 50,400 ตารางเมตร 6 โถงนิทรรศการที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามความต้องการของการใช้งาน พรั่งพร้อมด้วยห้องประชุมถึง 19 ห้อง และพื้นที่จอดรถยนต์กว่า 3,000 คัน ที่พร้อมรองรับผู้เข้าร่วมการประชุมได้กว่า 20,000 คน และผู้เข้าร่วมชมงานได้กว่า 100,000 คนต่อวัน จึงทำให้ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากบริษัทผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้เป็นสถานที่จัดงานระดับโลก

สำหรับงานอินเตอร์แมค งานชีท เมทัล เอเชีย และงานซับคอนไทยแลนด์ 2014 มีจำนวนผู้เข้าร่วมออกบูทในงานเพิ่มขึ้น 5% จากปี 2013 เนื่องจากงานดังกล่าวได้รับตอบรับจากผู้เข้าร่วมออกบูททั้งผู้ประกอบการชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า 1,200 ราย การจัดงานจะเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี ช่วยผลักดันในการใช้ประโยชน์จากการเปิดตลาดทั้งด้านการค้าและการลงทุน คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานจาก 40 ประเทศทั่วโลก ไม่ต่ำกว่า 40,000 คน

พบกับงานอินเตอร์แมค งาน ชีท เมทัล เอเชีย และงานซับคอนไทยแลนด์ 2014 งานแรกและงานเดียวที่รวบรวมที่สุดแห่งเทคโนโลยีเครื่องจักรอุตสาหกรรม ระหว่างวันที่ 15-18 พฤษภาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.intermachshow.com, www.sheetmetalexhibition.com และ www.subconthailand.com (ลงทะเบียน ล่วงหน้าก่อนเข้าร่วมงาน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ