เนสท์เล่ จัดพิธีเปิด ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014

พุธ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๕๗
เนสท์เล่ ขอเชิญร่วมพิธีเปิด ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014

วัน: จันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2557

เวลา: 13:00 – 15:00 น.

สถานที่: ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด (สถานี BTS: ชิดลม หรือสยาม)

ผลิตภัณฑ์ไมโล และอาหารเช้าไมโลซีเรียล โฮลเกรน โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมกับ กรมพลศึกษา และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมจัดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนครั้งใหญ่แห่งปี “ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสนามสำหรับเยาวชนได้ประลองแข้งฟิตร่างกายให้แข็งแรงด้วยการเล่นกีฬา และส่งเสริมการรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ อาทิ ซีเรียลโฮลเกรน และเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนม พร้อมให้พลังงาน อีกทั้งยังเป็นการสร้างกระแสให้เยาวชนไทยสนใจกีฬาประเภทนี้ สร้างเยาวชนรุ่นใหม่มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จสู่ทีมชาติ ฟุตซอล ซึ่งถือเป็นรายการแรกและรายการเดียวที่ครอบคลุมการแข่งขันฟุตซอลสำหรับเยาวชนระดับประถมศึกษาทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาวงการฟุตซอลไทย

ในนามของคณะผู้จัดการแข่งขันฯ ดิฉันขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเปิด ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014 ในวันจันทร์ที่ 19 พ.ค. 2557 เวลา 13:00-15:00 น. ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้บริหาร กรมพลศึกษา และ สพฐ. มาร่วมเปิดงาน รวมทั้งโชว์ผู้เล่นใน ฟุตซอลดวลลูกโทษผ่านสปีดโกลด์ วัดพลังความแรงและความเร็วสุดพิเศษ นำทีมโดย เกรท วรินทร ปะทะ กอล์ฟ พิชญะ โดยมี อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ เต๋า AF และ น้องแชมป์เก่าเป็นลูกทีม อีกทั้งมี เจ้าขุน ลูกชายสุดน่ารักของคุณพ่อนักกีฬา เจ เจตริน มาร่วมเตะบอลกับซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมแม่ปิ่น เก็จมณี มาเชียร์ถึงขอบสนาม โดยมี พีเค เปนพิธีกร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้