Za ท้าพิสูจน์ผิวดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน Za TRUE WHITE EX Essence Lotion

พุธ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๙
รวม 3 ประสิทธิภาพแห่งการฟื้นบำรุงใน 1 เดียว ผลลัพธ์ผิวดูสว่างกระจ่างใส จุดด่างดำดูลดเลือน ผิวชุ่มชื้นขึ้น

มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางซีเอ จัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในกลุ่มซีเอ ทรูไวท์ กับการปรับปรุงสูตรใหม่ล่าสุด! อีกขั้นของการยกระดับประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงเทียบเท่าผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ด้วยการเพิ่ม 2 ส่วนผสมล่าสุด Whitening 4MSK ส่วนผสมไวท์เทนนิ่งชั้นนำ เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ และสีผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น และ SPA Mineral Water น้ำแร่ธรรมชาติจากอิตาลี ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น เสริมประสิทธิภาพไวท์เทนนิ่งในการบำรุงให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยส่วนผสมทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน 7 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ กับ “Za TRUE WHITE EX” (ซีเอ ทรู ไวท์ อี เอ็กซ์) และพบกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของกลุ่มนี้ ครั้งแรกของเอสเซ้นส์โลชั่นเพื่อผิวดูกระจ่างใส กับ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION (ซีเอ ทรูไวท์ อี เอ็กซ์ เอสเซ้นส์ โลชั่น) ที่รวม 3 ประสิทธิภาพเพื่อผิวดูกระจ่างใสใน 1 เดียว จุดด่างดำดูลดเลือน สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นภายใน 7 วัน* โดยมีพรีเซนเตอร์สาวหน้าใส “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ร่วมท้าพิสูจน์ความอัศจรรย์ครั้งใหม่นี้ พร้อมด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์ “คุณกฤษณะวัฒน์ สุรสิทธิ์” หรือกุ้ง อินเตอร์ โดยมีหนุ่มอารมณ์ดี “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน ณ โซน B ชั้น G เซ็นทรัล พลาซ่า สาขาลาดพร้าว ที่ผ่านมา

Za TRUE WHITE EX วางจำหน่ายเดือนเมษายน 2557 ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ

เมื่อพูดถึงหน้าร้อนต้องนึกถึงแสงแดด และอุณหภูมิที่ร้อนระอุ แต่คุณทราบหรือไม่ว่าสิ่งที่มากับแสงแดดนั้น มีทั้งข้อดีที่มีประโยชน์ และข้อเสียที่ร้ายกาจจนอาจนึกไม่ถึง เพราะธรรมชาติแสงอาทิตย์ที่ส่องมายังโลก จะให้ประโยชน์ คือความอบอุ่น แสงสว่างทำให้เกิดวัฏจักรของน้ำอย่างการเกิดฝน ช่วยให้พืชสังเคราะห์แสง เพื่อเป็นอาหารแก่มนุษย์และเหล่าสิ่งมีชีวิต ทั้งยังช่วยฆ่าเชื้อโรค ซึ่งแสงแดดที่ให้ความอบอุ่นและแสงสว่างนั้น ประกอบด้วยรังสีต่างๆ ได้แก่ รังสีอินฟราเรด รังสีอุลตราไวโอเลตหรือรังสียูวี ทั้งยูวีเอและยูวีบี และยังมี Visible Light หรือแสงที่ตามองเห็น มีแสงเป็นรุ้งหลายสีที่เรียกว่า สเปคตรัม (Spectrum) นั่นเอง ซึ่งข้อเสียของแสงแดด จะแอบแฝงมาในรังสียูวี ซึ่งเป็นรังสีที่มีผลกระทบกับสุขภาพของเรามากที่สุด

ซึ่งเจ้า รังสียูวี นับว่าเป็นข้อเสียที่ร้ายกาจ ที่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำ ไม่สดใส และยังก่อให้เกิดปัญหากับผิวนานาประการ อาทิ กระ, ฝ้าแดด, มะเร็งผิวหนัง, ผื่นแพ้ที่เกิดจากแสงแดด และผิวไหม้จากแสงแดด นอกจากรังสียูวีจากแสงแดดจะทำร้ายผิวแล้ว อุณหภูมิความร้อนจากแสงแดดยังส่งผลกระทบให้ร่างกายเกิดการขับเหงื่อมากกว่าปกติ ทำให้สูญเสียน้ำและแร่ธาตุหลากหลายชนิดในร่างกาย อาทิ โซเดียม โปแตสเซียม และแมกนีเซียม เป็นต้น ซึ่งน้ำและแร่ธาตุส่วนที่ถูกขับออกจากร่างกายนั้น จะไม่มีการสร้างเสริมขึ้นมาทดแทนใหม่ ทำให้ร่างกายรู้สึกอ่อนเพลีย หรืออาจเกิดอาการภาวะขาดน้ำและเกลือแร่ เพราะน้ำในร่างกายจะสูญเสียออกไปในรูปแบบเหงื่อ และยังส่งผลให้ผิวแห้งหยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื้น

ดังนั้น...วิธีที่ที่จะช่วยดูแลผิวในหน้าร้อนนี้ เพื่อป้องกันผิวจากแสงแดด และรักษาความชุ่มชื้นของผิว

· ช่วงเวลา 10 โมงเช้าถึงบ่าย 3 โมง เป็นช่วงที่รังสียูวีแรงที่สุด ควรพยายามอยู่ในที่ร่ม เช่น บ้าน ในอาคาร เป็นต้น และควรหลีกเลี่ยงการออกไปข้างนอก หากจำเป็นที่จะต้องมีกิจกรรมในช่วงเวลาดังกล่าว ควรปกป้องผิวจากแสงแดดทุกครั้ง

· ควรเลือกเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ เพื่อไม่ให้ผิวถูกแสงแดดโดยตรง เช่น ควรเลือกสวมใส่เสื้อแขนยาว กางเกง หรือกระโปรงยาว และเลือกเสื้อผ้าสีเข้มแทนที่จะใช้สีขาว เพราะผ้าสีเข้มจะกันแดดได้ดี และควรสวมแว่นกันแดด ถือร่มหรือสวมหมวกที่มีปีกกว้างและยื่นออกมาข้างหน้า หรือที่มีปีกรอบด้าน จะช่วยลดแสงมากระทบกับผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

· ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ควรทาครีมกันแดดทาปกป้องผิว โดยเลือกที่มีค่าปกป้องที่มีทั้งค่า SPF และ PA เพื่อช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ และยูวีบีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยค่าของ SPF30 ขึ้นไปเหมาะสำหรับในวันปกติ ส่วน SPF50 ขึ้นไป เหมาะสำหรับวันที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง และควรทากันแดดซ้ำๆ ทุก 2 ชั่วโมงเพื่อให้ได้ผลเต็มที่ และอย่าลืมทาครีมกันแดดบริเวณที่บริเวณปีกจมูก หลังใบหู และหลังลำคอ หากมีกิจกรรมว่ายน้ำควรทาครีมกันแดดซ้ำอย่างน้อยอีก 1 ครั้ง เพื่อเป็นการป้องกันผิวอีกชั้นหนึ่ง

· ควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหนัง และไม่ทำให้ร่างกายเกิดภาวะขาดน้ำ (Dehydrated) น้ำแร่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ซึ่งน้ำแร่จะอุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ที่ช่วยให้ผิวพรรณดูสุขภาพดี

· รับประทานอาหารประเภทผักและผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงเป็นประจำ เช่น ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ผักใบเขียว แคนตาลูป มันฝรั่ง มะเขือเทศ ดอกกะหล่ำ พริกไทย เพราะวิตามินซีจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากการทำร้ายของรังสียูวีในแสงแดด

· ควรทามอยส์เจอไรเซอร์ประเภทไวท์เทนนิ่งบำรุงผิวเช้า-เย็น เป็นประจำ เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดดในระหว่างวัน

เพียงเท่านี้...คุณก็จะมีร่างกายและผิวพรรณที่สดใส ไม่กลัวแดดตลอดหน้าร้อนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4