สำนักการตลาดกลาง เพื่อธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์ PRMA

พุธ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๘:๓๓
การผนึกกำลังครั้งสำคัญ ระหว่างบริษัทฯผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดสถานพยาบาล กับ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการสถานพยาบาลสัตว์ เพื่อร่วมก่อตั้ง สำนักการตลาดกลาง เพื่อธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์ (PRMA) ครั้งแรกในประเทศไทย

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2557 เวลา 10.00 น. ณ ศูนย์กายภาพและผิวหนังสัตว์เลี้ยง "PRS Center" ได้มีการจัดแถลงข่าว และลงนามในบันทึกข้อตกลงครั้งสำคัญในวงการสัตวแพทย์ เมื่อ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการโรงพยาบาลสัตว์เอกชน ได้ร่วมประสานพลังกับบริษัทฯที่ปรึกษาอันดับหนึ่งด้านการตลาดสถานพยาบาล Idea Line Co.,Ltd. เพื่อร่วมสนับสนุนการจัดตั้ง สำนักการตลาดกลาง เพื่อธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์ ภายใต้ชื่อโครงการ " PRMA General Office of Veterinary Marketing"

บริษัท พี อาร์ เอส เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้นำด้านศูนย์กายภาพ และโรคผิวหนังสัตว์เลี้ยง และเครือโรงพยาบาลสัตว์ศูนย์ เมืองเอก ประกาศทำข้อตกลงร่วมกับ Idea Line Company Limited บริษัทฯที่ปรึกษาด้านการตลาด และการบริหารสถานพยาบาลระดับประเทศ เพื่อร่วมพัฒนาในส่วนของเทคโนโลยีทางการตลาด และการบริหารองค์กรทั้งสอง ในการก้าวเข้าสู่ความเป็น "ศูนย์สุขภาพสัตว์เลี้ยงระดับประเทศ" ในปี 2558 ทั้งนี้ภายใต้ความร่วมมือระดับประเทศครั้งนี้ PRMA มีแผนงานที่จะพัฒนาศักยภาพทางการตลาด และการบริหารองค์กรทั้งสอง ให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล เทียบเท่าศูนย์บริการ / โรงพยาบาลเอกชน ขนาดใหญ่ของมนุษย์

ทั้ง PRSC และ MACVET จะสนับสนุนในทรัพยากรด้านวิชาการ การบริหาร และวิชาการสัตวแพทย์เพื่อส่งเสริมความร่วมมือดังกล่าว การผสานรวมมาร์เก็ตติ้ง และแมเนจเมนท์ โซลูชั่นจาก IDEA LINE จะช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากทุกช่องทางการตลาด และทุกช่องทางการติดต่อกับลูกค้า รวมทั้งนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าที่เกี่ยวข้อง และสอดรับกับบริบทที่เพิ่มมากขึ้น และท้ายที่สุดจะสามารถรองรับความต้องการศูนย์วิชาการด้านบริหาร และด้านการตลาด ของผู้ประกอบการด้านธุรกิจการสัตวแพทย์ ทั่วประเทศ เพื่อช่วยพัฒนาผลประกอบการทางธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น

โดย น.สพ.นพกฤษณ์ จันทิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พี อาร์ เอส เซ็นเตอร์ จำกัด , อ.สาธิต ถัดทะพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ Idea Line Co.,Ltd. และ อ.น.สพ.อภิวัจน์ พิเศษไพศาล กรรมการผู้จัดการ Mac Vet Co.ltd. ในเครือ โรงพยาบาลสัตว์ ศูนย์เมืองเอก ร่วมกันกล่าวว่า การผนึกกำลังจัดตั้ง สำนักการตลาดกลาง เพื่อสถานพยาบาลสัตว์ PRMA มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาชื่อเสียงและความรู้จักอย่างแพร่หลายให้กับ PRS Center และ Mac Vet เพื่อรองรับการให้บริการระดับนานาชาติ ของการเข้าร่วมประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี 2558 นี้

รวมถึงพัฒนาองค์ความรู้ ด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ ลูกค้าสัมพันธ์ ให้กับธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์เอกชนต่างๆ และก้าวสู่การเป็นสถาบัน เพื่อพัฒนาบุคลากรทางการตลาด และการบริหาร ให้แก่สถานประกอบการทางการสัตวแพทย์ทั่วประเทศ ซึ่งถือได้ว่า การจัดตั้งสำนักการตลาดกลาง เพื่อสถานพยาบาลสัตว์ (PRMA) ในครั้งนี้

นอกจากเป็นการร่วมมือของ 2 บริษัทฯผู้นำในวงการ ยังเป็นก้าวแรกที่สำคัญอย่างยิ่ง ในการพัฒนาองค์ความรู้ด้านการตลาดและการบริหาร ที่มีประสิทธิภาพให้แก่สัตวแพทย์ ผู้ประกอบธุรกิจด้านการรักษาพยาบาลสัตว์เลี้ยง ทั่วประเทศ เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ สำนักการตลาดกลางเพื่อสถานพยาบาลสัตว์ PRMA ยังสามารถต่อยอดความสำเร็จให้กับสถานพยาบาลสัตว์อื่นๆที่สนใจสร้างทีมการตลาดและการบริหาร ผ่านการฝึกอบรม และพัฒนาศักยภาพ ภาพลักษณ์ บุคลิกภาพ ทักษะการทำงานในทุกๆ ด้านและยังก้าวเข้าสู่ การเป็นสถาบันที่ให้ความรู้อย่างครบวงจรของการตลาด รวมถึงในการบริหารธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์ อย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม