“ช้าง” สปอนเซอร์หลักทีมสโมสรเอฟเวอร์ตัน นำผู้โชคดีจากแคมเปญ More Good Year ฉลอง 10 ปี “ช้าง – เอฟเวอร์ตัน” สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ประเทศอังกฤษ

พฤหัส ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๘:๐๖
บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” ผู้สนับสนุนหลักทีมสโมสรเอฟเวอร์ตัน ร่วมฉลองทศวรรษแห่งมิตรภาพของช้างและเอฟเวอร์ตัน ด้วยแคมเปญ “More Good Years” มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแก่แฟนบอล “ช้าง” พาแฟนบอลผู้โชคดีและเพื่อนซี้ทั้ง 10 ท่าน บินลัดฟ้าสู่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ที่ “ทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน” ปะทะ “ทีมปีศาจแดงแมนฯยูไนเต็ด เมื่อเร็วๆนี้

คุณเทพฤทธิ์ ไรวิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบที่เงินซื้อไม่ได้ ช้างจึงได้จัดกิจกรรม “มอร์ กู๊ด เยียร์ [More Good Year]” โดยพาแฟนช้างและเพื่อนซี้ทั้ง 10 ท่าน เหมือน “ช้าง” กับ “เอฟเวอร์ตัน” ที่ยังคงมิตรภาพความเป็นเพื่อนไว้อย่างมั่นคง และเราจะยังคงมอบความพิเศษแบบนี้อีกเรื่อยๆ”

สำหรับกิจกรรม “More Good Years” นับเป็นการสร้าง Experiential Marketing รูปแบบใหม่ครั้งล่าสุดจาก “ช้าง” เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อายุ 25 – 45 ปีที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล สัมผัสบรรยากาศพาเที่ยวดินแดนเมืองผู้ดี ตื่นตาตื่นใจกับ ทัวร์กูดิสัน ปาร์ค สเตเดี้ยม สนามฟุตบอลระดับตำนานแบบทุกซออกทุกมุม และโอกาสในการเตะลูกโทษมุมสนาม เอ็กซ์คลูซีฟขนาดนี้มีแต่ “ช้าง” สปอนเซอร์หลักทีมสโมสรเอฟเวอร์ตันเท่านั้นที่ให้ได้ อาทิ

ชม สนามกูดิสัน พาร์ค สเตเดี้ยม (Goodison Park Stadium) บ้านแห่งทีมสโมสรเอฟเวอร์ตัน

เปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค สนามฟุตบอลของสโมสรเอฟเวอร์ตัน มาตรฐานระดับโลก บอกเล่าตำนานของสนามโดย “มร.แกรม ชาร์ป” ตำนานนักเตะแห่งทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ให้คณะของช้างได้เดินชมทุกซอกทุกมุมตั้งแต่ ห้องแต่งตัว อุโมงค์นักเตะ และสนามแข่งแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

ครั้งหนึ่งในชีวิต! เตะลูกโทษท่ามกลางสายตากว่า 40,000 คู่กลางสนาม Goodison Park Stadium

คุณทิพย์ระวี ภู่ไชย์ (เชอรี่) “บอกตามตรงว่าตื่นเต้นและประทับใจมากค่ะ ต้องขอขอบคุณเครื่องดื่มตราช้าง ที่มอบความพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้เตะลูกโทษท่ามกลางสายตากว่า 40,000 คู่กลางสนามฯ นอกจากจะได้ไปเชียร์ทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบอย่าง เอฟเวอร์ตัน แบบติดขอบสนามที่อังกฤษแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกับนักเตะตัวจริงถึงที่นั่งเลยทีเดียว นอกจากนี้การไปเที่ยวอังกฤษครั้งนี้ช้างยังเปิดโอกาสให้เราพาเพื่อนซี้ไปด้วยอีกหนึ่งคน เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่มีเงินก็ซื้อไม่ได้ จึงอยากให้ช้างจัดจกรรมดีๆแบบนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆค่ะ”

Exclusive Meet &Greet ส่งแรงใจเชียร์ทีมเอฟเวอร์ตันแบบ VIP

ชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ที “ทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน” ไม่ทำให้ผิดหวังเอาชนะ “ทีมปีศาจแดงแมนฯยูไนเต็ด” ไปได้ 2-0 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา คณะช้างยังได้ร่วมเชียร์การแข่งขันแบบติดขอบสนามในวีไอพีบ็อกซ์สุดหรูแบบติดขอบสนามที่สำรองไว้เพื่อแฟนช้างเท่านั้น พร้อมเซอร์ไพรส์ Meet & Greet กับนักเตะทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงินอย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็น ลีออน ออสแมน และไฮไลท์พบกับ “Man of The Match” ซีมัส โคลแมน ที่แวะมาทักทายกันถึงที่นั่งอย่างใกล้ชิด

สำหรับกิจกรรม “มอร์ กู๊ด เยียร์ [More Good Year]” งานนี้ได้ใจแฟนบอลไปเต็มๆ ยังคงมอบความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนบอล “เอฟเวอร์ตัน” และจะสร้างสรรค์มอบความประทับใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนช้างอย่างต่อเนื่องตลอดปี ติดตามและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ระดับโลกครั้งต่อไปได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld เอ็กซ์คลูซีฟขนาดนี้มีแต่ “ช้าง” สปอนเซอร์หลักทีมสโมสรเอฟเวอร์ตันเท่านั้นที่ให้ได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด

ประภาส จรสรัมย์ โทร. 02-654-7551-2

ภูริพัธน์ นิพัทธ์ธนสกุล โทร. 02-654-7551-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน