กู๊ปซุปตาร์พ่อลูกอ่อน "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" นำทีมเปิดตัวดรายเพอร์สใหม่

พฤหัส ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๒๑
บริษัท เอสซีเอ ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยและผลิตภัณฑ์จากป่าไม้ระดับโลก นำโดย มร.อุลริค ลาร์เซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยมิสโจน เลอ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก นักร้องหนุ่มพ่อลูกอ่อนป้ายแดง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” พร้อมเผยโฉมผ้าอ้อมดรายเพอร์สรูปแบบใหม่ที่ปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ และแพคเกจจิ้งให้น่ารักโดดเด่น ยกระดับคุณภาพสู่ความเป็นสากล เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการดูแลลูกน้อยได้สมบูรณ์แบบอย่างเป็นทางการ โดยมีคุณแม่เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยระดับเอพลัส หญิงแอร์ - ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, โมนา-วิภาวี คอมันตร์ และนิกกี้-ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เกี่ยวก้อยลูกน้อยมาร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมดรายเพอร์ส โฉมใหม่พร้อมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ เพื่อการดูแลลูกรักร่วมกับดรายเพอร์สเบบี้แก๊งค์หนูน้อยทั้ง 11 คนที่มาพร้อมกับซุปเปอร์คุณแม่ตัวแทนครอบครัวยุคใหม่ ณ โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากกิจกรรมไฮไลท์ มินิแฟชั่นโชว์ หนูน้องเบบี้แก๊งค์และคุณแม่ ทั้ง 11 คู่ ที่ฉายความน่ารักแสนซนปนเสน่ห์ไร้เดียงสามาพร้อมกับคาราวานรถบังคับเท่ห์ๆ นำขบวนเปิดตัวคุณพ่อป้ายแดง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” มาในลุคแมนๆ ควบมอเตอร์ไซต์ฮาเลย์เดวิดสันคู่ใจเข้ามาในงาน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นงาน ก่อนที่พิธีกร หนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จะชวนมานั่งจับเข่าแชร์ประสบการณ์จริงครั้งแรกกับบทบาทคุณพ่อมือใหม่ที่ต้องรับมือทุกสถานการณ์ในการดูแลน้องแพนเตอร์เด็กน้อย พร้อมวิดีโอ คอล พูดคุยกันสดๆ กับคุณพลอยศรีภรรยาและน้องแพนเตอร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 1 เดือน และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตบทเพลงสุดพิเศษเพราะๆ จากหนุ่มปีเตอร์ โดยมี จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์ นักร้อง นักดนตรีชื่อดัง มาร่วมแจมบนเวทีในครั้งนี้ด้วย

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ดาราหนุ่ม คุณพ่อป้ายแดง กล่าวว่า “ชีวิตครอบครัวมีความสุขมากๆ ครับ ก็ผมกับพลอยก็มีการต้องจัดสรรเวลาเพื่อดูแลน้องแพนเตอร์อย่างใกล้ชิด ช่วงแรกๆ ก็มีกังวลนิดหน่อย จนเจ้าตัวและภรรยาแทบไม่ได้พัก แต่มีผู้ช่วยอย่างดรายเพอร์สทำให้เราดูแลลูกน้อยได้ง่ายขึ้น ที่สุดแห่งความสบายแห้ง กระชับ ซึมซับดีเยี่ยม ทำให้น้องแพนเตอร์เลี้ยงง่าย อารมณ์ดี พัฒนาการดีเดินคาด ที่คุยวิดีโอ คอลวันนี้ เสียงก็มาก่อนเลย ทั้งร้อง ทั้งเล่น เสียงดีฉายแววนักร้องมากๆ (หัวเราะ) ส่วนตัวคิดว่าคุณพ่อยุคใหม่มีส่วนร่วมในการเลี้ยงดูลูกน้อยมากขึ้น หากได้ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมที่มีคุณภาพ ทำให้ลูกน้อยสบายตัว ไม่งอแง คุณพ่อคุณแม่อย่างเราก็อุ่นใจ”

หญิงแอร์- ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล หลังเกี่ยวก้อยลูกชาย “น้องพลาย” และทายาทคนที่ 2 ในท้อง 6 เดือน มาร่วมงาน เผยถึงเคล็บลับการดูแลลูกน้อยว่า “สำหรับลูกน้อยต้องดูแลใส่ใจทุกอย่างอย่างละเอียด อย่างผ้าอ้อมนอกจากจะซึมซับแห้งสบายแล้ว ต้องอ่อนนุ่มต่อผิวและช่วยมีสารช่วยบำรุงผิวที่อ่อนบางของลูกน้อยด้วย อย่างวันนี้ได้มาร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของผ้าอ้อมดรายเพอร์สโฉมใหม่ ด้วยคุณสมบัติตอบโจทย์คุณพ่อ-คุณแม่ยุคนี้แน่นอนค่ะ”

ส่วน 2 คุณแม่ลูกสองที่ยังพราวเสน่ห์ โมนา-วิภาวี คอมันตร์และนิกกี้-ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่พาลูกน้อยมาร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมดรายเพอร์ส โฉมใหม่พร้อมแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ เพื่อการดูแลลูกรักว่า “ทั้งสองคนเลี้ยงลูกเอง เรื่องการดูแลลูกจะใส่ใจละเอียดอ่อนมาก การเลือกผ้าอ้อมมีผลต่อสุขภาพและพัฒนาการของเด็กเหมือนกัน หากผ้าอ้อมนุ่ม สบาย ซึมซับเร็วแห้งสบายตัว ผิวสัมผัสอ่อนโยน ลูกน้อยก็จะรู้สึกดี เคลื่อนไหวคล่องตัว อารมณ์ดี ไม่ร้องงอแง เลี้ยงง่าย พ่อแม่ก็สบายใจค่ะ”

มร.อุลริค ลาร์เซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เอสซีเอ ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับว่ายุคนี้เป็นยุคเฟื่องฟูของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จริงๆที่มีผลิตภัณฑ์สนองความต้องการในการดูแลลูกน้อยออกมาหลากหลาย โดยผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อม ทั้งดรายเพอร์ส ดรายแพ้นท์ส กางเกงผ้าอ้อม และวีวี่ดราย ผ้าอ้อมแบบเทป ได้ปรับปรุงโดยอิงผลจากการวิจัยผู้บริโภคโดยตรง เพิ่มชั้นซึมซับแอคทีฟ ช่วยให้ซึมซับได้รวดเร็วยาวนานทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ไหลย้อนกลับ แห้งสบายตัว ผิวสัมผัสนุ่มสบาย โดยเฉพาะในส่วนของดรายเพอร์ส ดรายแพ้นท์ส ได้ปรับวัสดุขอบเอวใหม่ คอมฟอร์ท ฟิต เพื่อให้นุ่ม และกระชับกับสรีระของลูกน้อย ให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และที่สำคัญถือเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของประเทศไทยที่นำสารสกัดจากธรรมชาติ 4 ชนิดมาเคลือบบนผิวผ้าอ้อม ช่วยบำรุงผิวที่อ่อนบางของลูกน้อย โดยล่าสุดได้คุณปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มาเป็น แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ เพื่อเป็นตัวแทนของครอบครัวรุ่นใหม่ ที่คุณพ่อก็เข้ามามีบทบาทในการเลี้ยงดูลูกมากขึ้น และดรายเพอร์สได้เป็นตัวช่วยที่ได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวนี้มาตั้งแต่ต้น อยากให้คุณแม่ทั่วประเทศไทยลองพิสูจน์ ที่สุดแห่งความสบายจากผ้าอ้อมดรายเพอร์สใหม่นี้ ที่มีคุณภาพและดีไซน์ยอดเยี่ยมในระดับสากลครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ