“flair for smiles จุดประกายรอยยิ้ม..ให้เพิ่มขึ้นทุกวัน” กับการค้นหาบาร์เทนเดอร์ดาวดวงใหม่ ที่โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

พฤหัส ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๖
สมาคมโรงแรมไทย(ภาคเหนือตอนบน) ร่วมกับชมรมพ่อครัวแม่ครัวภาคเหนือ, สมาคมนักบริหารอาหารและเครื่องดื่มเชียงใหม่, โรงแรมดุสิตดีทู, โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่ ได้ร่วมกันจัดทำโครงการ “flair for smile จุดประกายรอยยิ้ม...ให้เพิ่มขึ้นทุกวัน” เพื่อเชิญชวนท่านร่วมค้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ที่จะคิดค้นและสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่บ่งบอกความเป็นเชียงใหม่ พร้อมรับรางวัลใหญ่เป็นโล่ประกาศเกียรติคุณจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงรางวัลบัตรห้องพัก และบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำของเชียงใหม่ อาทิ โรงแรมฟูรามา, โรงแรมรติลานนา ริเวอร์ไซท์สปารีสอร์ท, โรงแรมฮอล์ลิเดย์ อินน์, โรงแรมแทมมารีน วิลเลจ และอีกมากมาย ในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 ณ ลานดี สแควร์ ลานกลางแจ้งของดุสิตดีทู เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้น โดยภายในงานจะได้พบกับการแข่งขันบาร์เทนเดอร์คนเก่งจากทุกแวดวงอาหารและเครื่องดื่มอันสุดเร้าใจ พร้อมคำแนะนำดีๆจากพี่บาร์เทนเดอร์มืออาชีพ อีกทั้งภายในงานยังมีการออกร้านสินค้ามากมาย ทั้งอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มนานาชนิด และนิทรรศการการแสดงศิลปะในรูปแบบต่างๆ จากศิลปินที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่

และพลาดไม่ได้กับการร่วมโหวต บาร์เทนเดอร์ขวัญใจมหาชน(superstar bartender)

จากสติ๊กเกอร์ที่จำหน่ายภายในงานเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปมอบให้แก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (operation smiles) เพื่อช่วยเหลือค่าผ่าตัดให้แก่เด็กผู้มีความผิดปกติบนใบหน้าให้กลับมามีชีวิตที่ปกติในสังคมอีกครั้ง พร้อมสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ

ผู้ใดที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันค้นหาบาร์เทนเดอร์ในครั้งนี้ สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณเกษม 053-999 999 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest