อินเตอร์เทค ฟู้ด เซอร์วิสเซส เอเชีย ร่วมแสดงโซลูชั่นอาหารปลอดภัยที่งาน THAIFEX

พฤหัส ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๐
อินเตอร์เทค ผู้ให้บริการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยแก่อุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก เตรียมเข้าร่วมจัดแสดงโซลูชั่นอาหารปลอดภัยในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟที่งาน THAIFEX ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 บูธ AA-57

ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคมนี้ อินเตอร์เทคจะจัดการบรรยายแบบอินเทอร์แอคทีฟในบริเวณพื้นที่จัดแสดงของบริษัท ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์และความรู้ของคณะผู้แทนและผู้ประกอบการที่เข้าชมงานในหัวข้อต่างๆว่าด้วยโซลูชั่นด้านคุณภาพและความปลอดภัย

นางสาวแฮนนี่ วิดจาจา ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค ฝ่ายบริการอาหารและการประกันธุรกิจของอินเตอร์เทค กล่าวว่า “บริการและสถานที่ดำเนินการของอินเตอร์เทคที่ได้รับการรับรองในระดับนานาชาตินั้นกระจายตัวอยู่ในทำเลที่เหมาะสมทั่วภูมิภาคและทั่วโลก เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการความซับซ้อนยุ่งยากในกระบวนการผลิตอาหารทั่วโลก ตั้งแต่ฟาร์มสู่ช้อน เรามีจุดมุ่งหมายที่จะส่งมอบความรู้และประสบการณ์ระดับท้องถิ่นผ่านกิจกรรมอันหลากหลายที่บูธของอินเตอร์เทค”

นอกจากนี้ เหล่าผู้เชี่ยวชาญของอินเตอร์เทค จากทีมเทคนิคอาหารและสินค้าเกษตร ตลอดจนทีมรับรองคุณภาพในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเข้าร่วมงานนี้เพื่อพูดคุยและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบริการต่างๆ เช่น การทดสอบ ตรวจสอบ ติดตาม ฝึกอบรม และให้คำปรึกษา เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าชมงาน

พื้นที่จัดแสดงของอินเตอร์เทคจะนำเสนอการเรียนรู้แบบอินเทอร์แอคทีฟในสามส่วนหลัก ได้แก่ สุขอนามัยและความปลอดภัยของอาหาร สินค้าเกษตร และการประกันคุณภาพ อีกทั้งยังมีหัวข้อกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจ เช่น สารก่อภูมิแพ้ อันตรายต่อความปลอดภัย ภัยคุกคามทางกายภาพและเคมี และอื่นๆอีกมากมาย โดยการบรรยายเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อบรรดาผู้ผลิตอาหาร ผู้นำเข้า นายหน้าซื้อขาย ผู้ค้าส่ง ผู้จัดจำหน่าย รวมถึงผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหาร ผ่านกิจกรรมน่าสนใจมากมายที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมได้รับทราบถึงแนวโน้มหรือทิศทางของตลาดอาหารปลอดภัย ความรู้ที่ได้จากกิจกรรมเหล่านี้จะแปรเปลี่ยนเป็นคุณค่าที่สำคัญ ซึ่งจะเปิดทางให้ลูกค้าสามารถระบุความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในห่วงโซ่อุปทานอาหารโดยทั่วไป ตลอดจนช่วยให้ลูกค้าได้รับทราบถึงขั้นตอนต่อๆไปที่จำเป็น เช่น การมีกระบวนการพัฒนาธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

คณะผู้แทนและผู้ประกอบการที่เข้าชมงานยังจะได้รับข้อมูลอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับความสามารถต่างๆของอินเตอร์เทค ฟู้ด ในประเทศไทย ตลอดจนแนวทางของอินเตอร์เทค โกลบอล ฟู้ด เซอร์วิสเซส โดยเมื่อช่วงต้นปีนี้ อินเตอร์เทคได้เพิ่มสถานที่ดำเนินการใหม่ๆในสหราชอาณาจักร ฟิลิปปินส์ และเยอรมนี เพื่อยกระดับการให้บริการจากผู้ผลิตถึงผู้บริโภค

การขยายธุรกิจครั้งนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งพันธสัญญาสำหรับแนวทางการดำเนินงานที่แข็งแกร่งกว่าเดิม รวมถึงศักยภาพในการส่งมอบผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูง พร้อมปรับปรุงวงรอบการทำงานสำหรับโซลูชั่นเบ็ดเสร็จต่างๆให้ดีขึ้น

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเตอร์เทค ฟู้ด เซอร์วิสเซส ได้ที่ http://www.intertek.com/food/

เกี่ยวกับ อินเตอร์เทค

อินเตอร์เทคเป็นผู้ให้บริการรับรองคุณภาพแก่อุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก ตั้งแต่การตรวจสอบ ทดสอบ ฝึกอบรม ให้คำปรึกษา ไปจนถึงการประกันคุณภาพ ให้การรับรองระบบงาน และออกใบรับรอง เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า ด้วยการช่วยปรับปรุงคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ กระบวนการ และทรัพย์สินของลูกค้า อินเตอร์เทคคือผู้นำในอุตสาหกรรม ด้วยเครือค่ายห้องปฏิบัติการการทดสอบและสำนักงานมากกว่า 1,000 แห่ง และจำนวนพนักงานมากกว่า 36,000 คนในกว่า 100 ประเทศ อินเตอร์เทคสนับสนุนความสำเร็จของบริษัทต่างๆในตลาดโลก โดยช่วยให้ลูกค้าตอบสนองความคาดหวังของผู้ใช้งานในด้านความปลอดภัย ความยั่งยืน ผลการดำเนินงาน จริยธรรม และความพึงพอใจในทุกตลาดทั่วโลกได้อย่างแท้จริง

เยี่ยมชม www.intertek.com

สื่อมวลชนสอบถามได้ที่:

อินเตอร์เทค

Carol Lim, +66 2 744 5158

Country Marketing Manager, Thailand

[email protected]

Adrian Ho

โทร: +65 98330839

Marketing Communication Manager, SE Asia

[email protected]

หรือ

สอบถามฝ่ายขายได้ที่:

Food Services Thailand

Benyapa Saekao, +66 2 744 5158

[email protected]

หรือ

Agricultural Thailand

Jiraporn Pungamchuen, +66 2 361 8310

[email protected]

หรือ

Business Assurance Thailand

Naruemol Suwannarin, +66 2 248 1817

[email protected]

Nopparat Konsalad, +66 2 248 1817

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ