วิสการ์ พร้อมเปิดสาขาใหม่ที่ บีช รีพับลิค เกาะสมุย ดื่มด่ำกับซิงเกิลมอลต์วิสกี้และซิการ์ชั้นเลิศริมทะเลยามค่ำบนเกาะสวรรค์ของเมืองไทย พฤษภาคม 2557 นี้

พฤหัส ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๕๗
วิสการ์ บาร์สำหรับผู้รักวิสกี้และซิการ์ระดับพรีเมียร์ กำหนดเปิดสาขาใหม่บนเกาะชื่อดังของไทยเป็นครั้งแรก ณ บีช รีพับลิค รีสอร์ทสไตล์เมดิเตอเรเนียนสุดฮิพบนหาดละไมของเกาะสมุย ภายในเดือนพฤษภาคม 2557 เพื่อเติมเต็มสถานที่พักผ่อนชายทะเลสุดหรูด้วยบริการวิสกี้และซิการ์ชั้นเยี่ยม ท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำอันงดงามบนเกาะสวรรค์ที่ถูกขนานนามว่าไข่มุกแห่งอ่าวไทยแห่งนี้

วิสการ์ เทสติ้ง รูม สาขา บีช รีพับลิค นำเสนอพื้นที่พักผ่อนสไตล์เลาจน์ภายในคลับริมหาด รองรับแขก 10 ที่นั่ง มอบบริการวิสกี้ทั้งแบบซิงเกิลมอลต์ระดับพรีเมี่ยมและเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับสากลมากมาย รวมไปถึงซิการ์ชั้นเยี่ยมซึ่งมีคอลเลกชันจากทั่วทุกมุมโลกให้เลือกสรรมากที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย

มร.เอ็ดดี้ เกอร์ร่า รองประธานฝ่ายการตลาด ชินเอเชีย แคปิตัล พาร์ทเนอร์ส ลิมิเต็ด บริษัทผู้ลงทุนก่อตั้งวิสการ์ กล่าวว่า “วิสการ์ ประสบความเร็จอย่างสูงจากการเปิดให้บริการบาร์สำหรับผู้รักวิสกี้และซิการ์ระดับพรีเมียร์แห่งแรกของเอเชียภายในซอยสุขุมวิท ใจกลางกรุงเทพมหานคร เราจึงต้องการขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ผ่านทางพันธมิตรธุรกิจห้องพัก ร้านอาหารและเครื่องดื่มระดับหรู ซึ่ง บีช รีพบัลิค คือพันธมิตรที่ดีเยี่ยม ในการนำเสนอธุรกิจของเราแก่านักเดินทางระดับไฮเอนด์ที่ต้องการเฉพาะ “บริการที่ดีที่สุด” และนั่นคือสิ่งที่วิสการ์มุ่งมั่นนำเสนอในรูปแบบของบริการวิสกี้และซิการ์ระดับโลก”

มร.ทิม ดีน-สมิธ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รีพับลิค กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ บริษัทใหญ่ของ บีช รีพับลิค กล่าวว่า “การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการสร้างพันธมิตรอันเข้มแข็งระหว่าง วิสการ์ และ บีช รีพับลิค ในการนำเสนอบริการสุดฮิพระดับคุณภาพเพื่อมอบความรื่นรมย์ให้แก่ผู้บริโภคชั้นสูงซึ่งมีไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ นอกจากนี้ เรายังตั้งเป้าหมายในการขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของ รีพับลิค กรุ๊ป ร่วมกับวิสการ์ ให้ครอบคลุมไปทั่วเอเชีย รวมถึงภูมิภาคอื่นๆ ในอนาคต”

บีช รีพับลิค สมุย ถือเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมสำหรับวิสการ์ในการนำเสนอบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้าทั้งในส่วนของโรงแรมและบีชคลับด้วยเครื่องดื่มและซิการ์ระดับพรีเมี่ยม โดยมีทั้งห้องเก็บผลิตภัณฑ์และคอลเลกชั่นระดับเอ็กซคลูซีฟที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากวิสการ์เป็นผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมรายใหญ่ซึ่งผู้บริโภคระดับสูงทั่วภูมิภาคให้การยอมรับ และด้วยยอดจำหน่ายซิการ์ที่เพิ่มขึ้นถึง 18% ต่อปี ยอดจำหน่ายซิงเกิลมอลต์วิสกี้เพิ่มขี้น 21% ต่อปีในภูมิภาคเอเชีย ทำให้ชินเอเชียเล็งเห็นว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการขยายธุรกิจของวิสการ์ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้นในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกี่ยวกับ ชินเอเชีย แคปิตัล พาร์ทเนอร์ส ลิมิเต็ด

ชินเอเชีย (ChindAsia) นำชื่อมาจากคำว่า ไชน่า (China) อินเดีย (India) และ เอเชีย (Asia) เพื่อสื่อถึงฐานการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทในการขยายธุรกิจคลับระดับสูงซึ่งให้บริการวิสกี้และซิการ์ระดับไฮเอนด์ โดยครองส่วนแบ่งการตลาดทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง

คณะผู้บริหารของชินเอเชีย ประกอบด้วยบุคลากรผู้มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งสั่งสมจากประสบการณ์การทำงานในธุรกิจหลักทรัพย์จัดหาเงินร่วมลงทุนเพื่อการจัดตั้งและสร้างความเติบโตแก่บริษัทหลายแห่ง สมาชิกในคณะผู้บริหารล้วนเป็นผู้ที่หลงใหลในซิการ์ นักดื่มวิสกี้ตัวจริงและเป็นทั้งผู้ประกอบการในสาขาธุรกิจที่เกี่ยวข้อง โดยหุ้นส่วนการจัดจำหน่ายหลักและผู้ร่วมลงทุนถือเป็นผู้ถือครองกรรมสิทธิ์สินทรัพย์ร่วมกัน และมีการประสานงานเพื่อสร้างสรรค์ความเติบโตแก่ทุกแบรนด์ของกลุ่มบริษัท ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในตลาดวิกี้และซิการ์ของเอเชีย

ชินเอเชีย มุ่งมั่นนำเสนอบริการคลับระดับเอ็กซคลูซีฟเฉพาะสมาชิกในเขตเมืองใหญ่พร้อมบริการวิสกี้แบบ Single malt และซิการ์ชั้นเลิศ รวมถึงการสร้างสรรค์บาร์เพื่อคนรักวิสกี้และซิการ์ระดับพรีเมียร์ ซึ่งให้บริการสำหรับลูกค้าทั่วไปในทำเลชั้นเยี่ยมทั่วภูมิภาคเอเชีย หากต้องการรายละเอียดของ ชินเอเชีย ไลฟ์สไตล์ กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.chindasia.com/

เกี่ยวกับ รีพับลิค กรุ๊ป โฮลดิ้งส์

รีพับลิค กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ บริษัทใหญ่ของ บีช รีพับลิค ก่อตั้งโดย มร.ทิม ดีน-สมิธ นักลงทุนและนักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชาวอังกฤษ สำหรับ บีช รีพับลิค เปิดให้บริการในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2550 ถือเป็นรีสอร์ทและคลับริมทะเลระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกในเมืองไทย

บีช รีพับลิค โดดเด่นด้วยวัฒนธรรมการให้บริการภายใต้บรรยากาศที่แปลกใหม่ เสมือนนำท่านสู่โลกแห่งไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ด้วยการผสมผสานสไตล์เมดิเตอเรเนียนร่วมสมัยสุดฮิพเข้ากับความรู้สึกสนุกสนานที่ไร้ขีดจำกัด เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนระดับสูงอันเปี่ยมเสน่ห์ เซ็กซี่ และเป็นสากล

ห้องพักของ บีช รีพับลิค ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามและมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก บริการห้องพักหลายรูปแบบ ตั้งแต่ห้องพักแบบ คลับ สวีท ขนาดมาตรฐาน 55 ตร.ม. ไปจนถึงห้องพัก ไพรเวท พูล วิลล่า แบบ 1 และ 2 ห้องนอน รวมถึง ห้องพัก ไพรเวท พูล เพนท์เฮ้าส์ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 230 ตร.ม. ที่มอบความหรูหราและสมบูรณ์แบบด้วยทิวทัศน์ของท้องทะเลที่สวยงามแบบพานอรามา

รีพับลิค กรุ๊ป ยังเป็นผู้บริหารแบรนด์สถานที่พักผ่อนอีกหลายแบรนด์ในเอเชียและภูมิภาคอื่นๆ อาทิ สโนว์ รีพับลิค (Snow Republic TM) และ ซิตี้ สเตต (City State TM) ซึ่งมีธุรกิจครอบคลุมวงการกีฬาเมืองหนาวและตลาดห้องพักชั้นนำในเขตเมืองใหญ่

whisgars, whisky, cigar, วิสการ์, วิสกี้, บีช รีพับลิค, beach republic, samui, สมุย, บีช รีพับลิค, ชินเอเชีย, ChindAsia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest