เวิลด์ ไทยไฟท์ @ มาเก๊า โคไท อรีน่า พร้อมระเบิดศึก มิถุนายนนี้ พบ 16 สุดยอดนักชกมวยไทยจากทั่วทุกมุมโลก

จันทร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๓๑
จากความสำเร็จอย่างงดงามในปีที่ผ่านมา ในศึกกำปั้นที่ผสานศิลปะการป้องกันตัวอย่างลงตัว ได้กลับมาเปิดศึกอีกครั้งที่คุณไม่ควรพลาด Thai Fight World Battle ที่ เดอะ เวเนเชียน มาเก๊า รีสอร์ท ซึ่งคุณจะได้พบกับสุดยอด 16 นักชกมวยไทย นำโดย ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์, สุดสาคร ส กลิ่นมี, อิกคิวซัง ก รุ่งธนเกียรติ และ ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง ในศึกชิงชัย เอเซีย ปะทะ ยุโรป ในวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน นี้ ที่ โคไท อรีน่า บัตรมีจำหน่ายแล้วที่บ๊อกออฟฟิศ Cotai Ticketing* ทุกแห่ง

“มวยไทยเป็นกีฬาที่มีการฝึกหัดกันอย่างแพร่หลายทั้งในภูมิภาคเอเซียและทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้นำความบันเทิงประเภทนี้มาสู่ผู้ชมในมาเก๊า รวมถึงนักท่องเที่ยว” โอลาฟ เกิลด์เนอร์ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แซนด์ส ไชน่า กล่าว “Thai Fight World Battle เป็นการขยายการนำเสนอรายการกีฬาประเภทความบันเทิงที่กำลังเป็นที่นิยมแพร่หลายและหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งคืนที่อะดรีนาลินของคุณจะสูบฉีดอย่างรุนแรง ให้คุณได้เชียร์ไปกับความมันส์ดุเดือด สุดเร้าใจ ภายในเดอะ เวเนเชียน มาเก๊า ที่เราตั้งใจจะนำเสนอหลากรสหลากประเภทความบันเทิงมาสู่มาเก๊าอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดหมายเพื่อแปลงโฉมมาเก๊าให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและสันทนาการของโลก รวมทั้งเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางความบันเทิงชั้นนำของเอเซีย”

16 นักชกมวยไทยมืออาชีพในศึก Thai Fight World Battle มาจากประเทศไทย ญี่ปุ่น จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง และ ฝรั่งเศส แบ่งเป็น 2 น้ำหนักรุ่นชก คือ รุ่นชกจูเนียร์ มิดเดิ้ลเวท (154 ปอนด์/71 กก.) และรุ่นชก มิดเดิ้ลเวท

*เดอะ เวเนเชียน มาเก๊า – โคไท อรีน่า และ บ๊อกซ์ออฟฟิศ เมน ล้อบบี้: โฟ ซีซันส์ โฮเต็ล มาเก๊า –เดอะ พลาซ่า มาเก๊า บ๊อกซ์ออฟฟิศ: แซนด์ส มาเก๊า – L1 บ๊อกซ์ออฟฟิศ: แซนด์ส โคไท เซ็นทรัล- เชอราตั้น เมน ล้อบบี้ และ ฮอลิเดย์ อิน เมน ล้อบบี้

(160 ปอนด์/72.5 กก.) แบ่งเป็น 8 คู่ ชกกันคู่ละ 3 ยก โดยใน 6 คู่ชกนี้จะเป็นนักชกคาดเชือกโดยพันเชือกรอบมือในสไตล์การชกแบบมวยไทยแท้ๆ ซึ่ง 4 จาก 6 คู่ในนี้จะเป็นนักชกเอกรวมอยู่ด้วย ส่วนอีก 2 คู่ชกจะเป็นการใส่นวมชกแบบตะวันตก

รายการชกในเดือนมิถุยายนนี้ คุณจะได้พบกับนักชกมวยไทยดาวรุ่งพุ่งแรงมากมาย อาทิ ยอดแสนไกล นักชกไทย อายุ 28 ปี สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยสถิติการชกชนะ 218 แพ้ 41 และเสมอ 1 รวมทั้งครองตำแหน่งแชมป์อีกมากมาย โดยได้แชมป์มวยโลกรุ่น ซูเปอร์ เวลเตอร์เวท จาก WPMF (สหพันธ์มวยไทยโลก) แชมป์มวยไทย ซูเปอร์ เวลเตอร์เวท จาก WBC (สภามวยโลก) และแชมป์จากสนามมวยลุมพินีรุ่น เวลเตอร์เวท และ ฟลายเวท อีกทั้งยังเป็นแชมป์คนแรกของรายการ เรียลลิตี้ ทีวี ซีรีส์ “เดอะ คอนเทนเดอร์ เอเซีย” ส่วนสุดสาคร อายุ 27 ปี แชมป์ มวยไทยคาดเชือก 2013 โดยมีสถิติการชกชนะ 222 แพ้ 35 และเสมอ 3 ด้านอิกคิวซัง อายุ 24 ปี ขึ้นชกที่ โคไท อรีน่า ด้วยสถิติการชกชนะ 127 แพ้ 15 และเสมอ 5 และ ไทรโยค อายุ 30 ปี เริ่มหัดมวยไทยเมื่อ 19 ปีที่แล้ว โดยเป็นแชมป์ ในศึกชก ไทยไฟท์ 6 ครั้ง ระหว่างปี 2555 – 2556 โดย 3 ครั้งเป็นการชนะน๊อก สร้างสถิติการชกให้เจ้าตัวโดยชนะ 212 แพ้ 41 เสมอ 1

บัตร Thai Fight World Battle ในวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ที่ โคไท อรีน่า มีจำหน่ายแล้วที่บ๊อกออฟฟิศทุกแห่ง Cotai Ticketing บัตรมี 4 ราคา คือ 2,480 (Gold), 880 (Silver), 480 (A Reserve) and 180 (B Reserve) (เหรียญฮ่องกง) ทั้งนี้ คุณสามารถโดยสารเรือ Cotai Water ฮ่องกง-มาเก๊า ไปกลับเพิ่มโดยเพิ่มอีก 88 เหรียญ (ยกเว้นบัตร B Reserve) บัตรสามารถจองผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.cotaiticketing.com ทางโทรศัพท์ +853 2882 8818 (มาเก๊า) / +852 6333 6660 (ฮ่องกง) / 4001 206 618 (จีน) นอกจากนี้ บัตรยังมีจำหน่ายที่ Hong Kong Ticketing (คิดค่าธรรมเนียมการจอง) หรือจองทางออนไลน์ www.HKTicketing.com หรือทางโทรศัพท์ +852 3128 8288 หรือทาง Macao Kong Seng Ticketing Network หรือจองทางออนไลน์ www.macauticket.com ทางโทรศัพท์ +853 2855 5555 หรือจองด้วยตัวเองที่เอ้าท์เลทที่ร่วมรายการ ( สำหรับสถานที่ตั้ง ดูได้ที่ www.macauticket.com/TicketWeb/ServiceStations.aspx )

แพ๊คเกจโรงแรมสำหรับ 2 ท่าน รวมที่พัก 1 คืน และ อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่ เดอะ เวเนเชียน มาเก๊า และบัตรเข้าชม Thai Fight World Battle สำหรับ 2 ท่าน สามารถจองผ่าน Cotai Ticketing ได้ในราคา 6,238† เหรียญ (บัตร Gold) และ 4,018† เหรียญ (บัตร Silver)

† ราคายังไม่ได้รวมภาษี 5% และค่าบริการ 10%

บรรยายใต้ภาพ: พบกับ 16 นักชกมวยไทยจากทั่วโลกได้ใน Thai Fight World Battle ในศึกชกรุ่น จูเนียร์ มิดเดิ้ลเวท และ มิดเดิ้ลเวท ที่ โคไท อรีน่า ใน เดอะ เวเนเชียน มาเก๊า เสาร์ที่ 28 มิถุนายน นี้ บัตรมีจำหน่ายแล้วทาง Cotai Ticketing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา