ยกเลิกจัดศึกดวลวงสวิง “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2014”

จันทร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๕๕
ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ “ไทยแลนด์ โอเพ่น” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันปีนี้ไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากสถานการณ์ทางการเมืองในกรุงเทพฯ และช่วงเวลาที่ไม่เอื้อต่อการจัดการแข่งขันในปีนี้ ทั้งนี้ทางผู้จัดการแข่งขันจะยังคงติดตามสถานการณ์และจะประเมินสถานการณ์ทางการเมืองไปจนถึงต้นปีหน้า

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า “การจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ ไทยแลนด์โอเพ่น เป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกและเราต้องการที่จะจัดงานอีกครั้งเมื่อสถานการณ์ทางการเมืองภายในประเทศไทยมีความแน่นอน และเป็นเรื่องยากที่จะหาวันที่เหมาะสมในการจัดการแข่งขันในปลายปีนี้ ซึ่งในช่วงเวลานั้นตารางการแข่งกอล์ฟค่อนข้างแน่น”

สำหรับกอล์ฟรายการไทยแลนด์โอเพ่นเป็นการร่วมกันจัดโดยวันเอเชีย และเจแปน กอล์ฟ ทัวร์ ออร์กาไนเซชั่น (เจจีทีโอ) ซึ่งได้ประกาศเป็นรายการเปิดฤดูกาลการแข่งขันของทั้งสองทัวร์ไปแล้ว ทั้งนี้ มร.แพทริก ฟายเซล จอยซ์ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายกอล์ฟของเวิลด์ สปอร์ต กรุ๊ป ผู้ดูแลจัดการแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์ โอเพ่น กล่าวเสริมว่า“เราต้องการความเชื่อมั่นในสถานการณ์ทางการเมือง และได้หารือกันจนได้รับความเห็นชอบจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันว่าควรยกเลิกการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่นในปีนี้ไปก่อน แต่เราก็หวังว่าจะมีการจัดการแข่งขันในปีหน้า ทางเรา สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ เจจีทีโอ และวันเอเชียจะหาวันที่เหมาะสมกับการจัดการแข่งขันต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4