WhO? ฉบับที่ 162 ปก FINANCIER OF THE YEAR “สาระ ล่ำซำ”ขึ้นแท่นนักการเงินแห่งปี นำธุรกิจหมื่นล้าน บุกพม่ารับเออีซี

จันทร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๖
เปิดแนวคิดนักการเงินแห่งปี สาระ ล่ำซำ ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและทันสมัย กำหนดทิศทางที่ชัดเจนในการทำหน้าที่บริหารสูงสุด นำพา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต อยู่อันดับ 3 ของประเทศ โดยยึดแนวทางพ่อ “ทำงานต้องมีจรรยาบรรณ และเป็นคนดี”

เจ้าของตำราอาหาร 100 สุดยอด เมนูอาหารไทย โอบอุ้ม จูตระกูล เซเลบริตี้เชฟคนดังแห่งเกาะอังกฤษ “มินี่ ซี” กับความสุขเล็กๆ ที่ได้ทำหลังเลิกจากงานประจำ นั่นคือ ได้เข้าครัว ทำอาหาร และยิ่งภูมิใจมากขึ้นไปอีก คือการที่ลูกค้าติดใจ และกลับมาซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยมีความคิดที่ว่า “งานหลักสร้างรายได้ แต่งานรองสร้างความสุข”

พบกับเรื่องราวความรักระหว่างสองแม่ลูก สุภี พงษ์พานิช และ ธนัชพร พงษ์พานิช ที่แม้จะเว้นช่วงห่างไปนานกว่า 8 ปี เหตุเพราะลูกสาวไปเรียนต่อเมืองนอก แต่ถึงกระนั้นก็ยังกลับมาต่อกันติด กลายเป็นคู่หู

คู่ฮาเวลาออกงาน และช็อปปิ้งด้วยกันเหมือนเดิม

ชีวิตคนเราไม่ต่างจากละคร เฉกเช่นเดียวกับ ศุภลักษณ์ ตัณฑาภิชาติ ประธานกรรมการบริษัท

คิธ แอนด์ คิน คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด เปิดอาณาจักรย่านสุขุมวิท บอกเล่าถึงการก้าวเดินสู่อาชีพนักข่าว นักประชาสัมพันธ์ระดับประเทศ และภูมิใจที่สุดเมื่อได้ส่งลูกชายสองคนถึงฝั่งแล้ว

กลายเป็นข่าวเกรียวกราวอีกแล้วกับข่าวรักๆ เลิกๆ ของ เจ้าชายแฮร์รี ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าเลิกรากับ เครสซิดา โบนาส แฟนสาวคนใหม่วัย 25 ปี ที่คบกันมานาน 2 ปี โดยมีเจ้าหญิงยูจีนี พระญาติสนิทและ เป็นเพื่อนสนิทของเครสซิดาเป็นแม่สื่อแม่ชัก ทั้งๆ ที่เมื่อต้นเดือน เมษายน เพิ่งมีข่าวว่าความสัมพันธ์นี้คืบหน้า ถึงขั้นเจ้าชายแฮร์รีทรงวางแผนจะเสกสมรสแล้ว หลังจากได้ปฏิบัติพระราชกรณียกิจร่วมกับเครสซิดา เป็นครั้งแรกระหว่างไปเป็นแขกในพิธีหมั้นงานหนึ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้