ค้นหาบาร์เทนเดอร์ ชิงถ้วยจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่พร้อมของรางวัลอีกมากมาย ในงาน “flair for smiles จุดประกายรอยยิ้ม..ให้เพิ่มขึ้นทุกวัน” ที่โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

พุธ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๖
ในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 ณ ลานดี สแควร์ ลานกลางแจ้งของดุสิตดีทู เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้น สมาคมโรงแรมไทย(ภาคเหนือตอนบน) ร่วมกับชมรมพ่อครัวแม่ครัวภาคเหนือ, สมาคมนักบริหารอาหารและเครื่องดื่มเชียงใหม่, โรงแรมดุสิตดีทู, โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่ และ บริษัท วิลเลียม แกรนท์ แอนด์ ซันส์ ได้ร่วมกันจัดทำโครงการ “flair for smile จุดประกายรอยยิ้ม...ให้เพิ่มขึ้นทุกวัน” เพื่อเชิญชวนท่านร่วมค้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ที่จะคิดค้นและสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่บ่งบอกความเป็นเชียงใหม่ พร้อมรับรางวัลใหญ่เป็นโล่ประกาศเกียรติคุณจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงรางวัลบัตรห้องพัก และบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำของเชียงใหม่ อาทิ โรงอิมพีเรียล แม่ปิง, โรงแรมเซ็นทาราดวงตะวัน, โรงแรมฟูราม่า, โรงแรมรติลานนา ริเวอร์ไซท์สปารีสอร์ท, โรงแรมฮอล์ลิเดย์ อินน์, โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ และอีกมากมาย โดยภายในงานจะได้พบกับการแข่งขันบาร์เทนเดอร์คนเก่งจากทุกแวดวงอาหารและเครื่องดื่มอันสุดเร้าใจ พร้อมคำแนะนำดีๆจากพี่บาร์เทนเดอร์มืออาชีพ อีกทั้งภายในงานยังมีการออกร้านสินค้ามากมาย ทั้งอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มนานาชนิด และนิทรรศการการแสดงศิลปะในรูปแบบต่างๆ จากศิลปินที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่

และพลาดไม่ได้กับการร่วมโหวต บาร์เทนเดอร์ขวัญใจมหาชน(superstar bartender)จากสติ๊กเกอร์ที่จำหน่ายภายในงานเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปมอบให้แก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (operation smiles) เพื่อช่วยเหลือค่าผ่าตัดให้แก่เด็กผู้มีความผิดปกติบนใบหน้าให้กลับมามีชีวิตที่ปกติในสังคมอีกครั้ง พร้อมสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ

ผู้ใดที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันค้นหาบาร์เทนเดอร์ในครั้งนี้ สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณเกษม 053-999 999 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4