The Crystal PTT คอมมิวนิตี้มอลล์หนึ่งเดียวบนถนนชัยพฤกษ์ ดีเดย์เปิดตัว 23พ.ค.นี้

ศุกร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๕๔
"ถนนชัยพฤกษ์" ณ.วันนี้ถนนสายนี้ยังเนื้อหอมดึงดูดนักลงทุนจนติดอันดับ "ทำเลทอง" โซนตะวันตกของกรุงเทพฯ ที่นักพัฒนาอสังหาให้ความสนใจเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวซึ่งมีรูปแบบให้เลือกหลากหลายรูปแบบหลากสไตล์เริ่มต้นตั้งแต่ 6 ล้านจนถึงคฤหาสหลายสิบล้าน ริมถนนทั้ง 2 ฝั่งคับคั่งไปด้วยร้านอาหารและปั๊มน้ำมันสลับกันไปเป็นระยะ

ล่าสุดกลุ่มบริษัท เค.อี. ผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรร "คริสตัล พาร์ค" และคอมมิวนิตี้มอลล์ "เดอะ คริสตัล ลงทุนร่วมกับ บริษัทปตท.บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด เปิดคอมมูนิตี้มอลล์ “The Crystal PTT” บนถนนชัยพฤกษ์ พื้นที่ 15 ไร่ มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ทำเลนี้จะรองรับกลุ่มลูกค้าโครงการบ้านจัดสรรในรัศมี 12 กิโลเมตร ที่มีอยู่กว่า 40โครงการ คาดว่าจะมีคนมาใช้บริการวันละ 1 หมื่นคน

โดยจะเปิด Grand Opening ในวันศุกร์ที่ 23พ.ค.57 เวลา17.00 น.เป็นต้นไป โดยจะมีพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ พลุตระการตาและกิจกรรมมากมาย ใครอยู่แถวนั้นลองแวะไปช็อบ ชม ชิมกันได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : www.facebook.com/terrabkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน