โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ประสบความสำเร็จในการจัดงาน ศิริปันนาเว้ดดิ้งโชว์เคส

ศุกร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๒
โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ประสบความสำเร็จในการจัดงานศิริปันนาเว้ดดิ้งโชว์เคส (Siripanna Wedding Showcase) ระหว่างวันที่ 15 – 19 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ศิริปันนาเว้ดดิ้งโชว์เคส งานจัดแสดงรูปแบบงานวิวาห์สุดโรแมนติกอันตระการตา พร้อมพรีเซ็นเตชั่นการแต่งงานแบบไทยและล้านนาของรีสอร์ท โดยมีทีมเว้ดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพของศิริปันนาที่จะเนรมิตวันพิเศษของคู่รักสู่ความทรงจำมิรู้เลือน ภายในงานยังมีมุมจัดแสดงค็อกเทลรีเซปชั่น เพื่อให้ชมและชิมเบเกอรี่รสเลิศ ชาและกาแฟ จากร้านกัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา มุมแสดงผลิตภัณฑ์จากปันนาสปาเพื่อการปรนนิบัติผิวพรรณสำหรับวันวิวาห์ในฝัน สีสันภายในงานยังรวมไปถึงมุมถ่ายภาพที่ระลึกพร้อมปริ้นท์ออกมาจากอินสตาแกรม เวิร์คช้อปเพื่อการดีไซน์ของชำร่วยงานแต่งงานที่ไม่ซ้ำใครโดยทีมงาน The Happy Moment อาทิเช่น DIY ทำของชำร่วยจากผ้าขนหนู ออกแบบและตกแต่งพรอพถ่ายรูป ตกแต่งขนม Brownie Pop สีสันสดใส และทำของชำร่วยจากขวดโหลสารพัดประโยชน์ โดยได้รับความสนใจจากว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวและครอบครัวเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้น ศิริปันนายังนำเสนอแพ็คเกจงานแต่งงานเพื่อช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับคู่รักที่จองภายในงาน และการจับฉลากมอบของรางวัลจากห้องอาหารสลีบันยันและปันนาสปาแก่ผู้เข้าร่วมชมงานโชว์เคสอีกด้วย

สำหรับผู้ที่พลาดงานเว้ดดิ้งโชว์เคส สามารถเข้าชมสถานที่จัดงานแต่งงานภายในโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณมนิษา สุธัญญารักษ์ โทรศัพท์ 081-883-0940, 053-371-999 ต่อ 8334 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง