วาโก้ บราเดย์ ปี 3 นำทัพคนดังชวนหญิงไทยร่วมทำดี

ศุกร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๕๙
“วาโก้ บราเดย์” กิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ “บรามีค่า...สร้างอาชีพ รักสิ่งแวดล้อม” ที่รายล้อมไปด้วยกลิ่นอายของกิจกรรมสร้างสรรค์ไอเดียบรรเจิด ตอกย้ำบราทุกชิ้นมีค่าเชิญชวนร่วมบริจาคบราเพื่อการสร้างอาชีพ ด้วยการนำ มารีไซเคิลให้เกิดคุณค่าสูงสุด ทั้งในด้านของการส่งเสริมอาชีพ และการรักสิ่งแวดล้อม ที่ให้ประโยชน์มากกว่าที่เคยกลับสู่สังคมอย่างเป็นรูปธรรม ล่าสุด บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล โดยผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ ได้จัดงานเปิดตัวโครงการวาโก้ บราเดย์ ปี 3 อย่างเป็นทางการ เดินหน้ากระตุ้นให้ผู้หญิงทั่วประเทศหันมาเช็คอัพบราดูแลสุขภาพ และสร้างบุคลิกภาพที่ดี พร้อมเชิญชวนร่วมบริจาคเพื่อมอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ฯ สำหรับสร้างอาชีพ อีกทั้งยังนำบราที่เสื่อมสภาพมาย่อยสลายอย่างมีคุณค่า ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กก.ผช.ผอ.บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล,พงษ์สันติ์ วงษ์เสริมหิรัญ ผช.ผอ.ฝ่ายศูนย์วิจัยพัฒนา และนวัตกรรม บมจ.ไทยวาโก้ พร้อมด้วย รศ.ดร.ธำรงรัตน์ มุ่งเจริญ ผอ.โปรแกรมสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และอรุณี ศิริวัฒน์ ผอ.สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ฯ ร่วมแถลงข่าวเปิดโครงการฯ อย่างเป็นทางการ โดยมีดาราสาวนุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และพิธีกรมากความสามารถ หนิง- ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ นำทีมเซเลบริตี้รุ่นใหม่ โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, พีเจ-หริสวรรณ อยู่สุข, แนน-ศิริภา อินทวิเชียรและแจนแจน-ดรุณี ซื่อพงษา ร่วมเดินแฟชั่นเผยไอเดียชิ้นงานดีไอวายจากวัสดุบรา พร้อมชวนผู้หญิงไทยมารวมพลังนำบรามาบริจาคกับโครงการฯ

บรามีค่า...เพียงแค่ร่วมบริจาค ก็สามารถสร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ และยังได้ช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับโลกใบนี้ได้พร้อมๆ กัน ดังนั้นไฮไลท์ภายในงาน จึงเน้นตอกย้ำภาพบรารีไซเคิลให้เกิดคุณค่าสูงสุดทั้งในด้านของการส่งเสริมอาชีพและการรักสิ่งแวดล้อม อาทิ รันเวย์แฟชั่นโชว์บนพรมหญ้าเผยชิ้นงานบราดีไอวายเก๋ๆ จาก 5 สาวคนดัง นำชม 3 โซน Wacoal Hero Show Power โดย 5 สาว วาโก้ บราเดย์ นำทีมโดย ดาราสาวนุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ Wacoal Bra Day Show Case Zone ครบเครื่องผลงานสร้างอาชีพสร้างรายได้ โดยสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ และ Wacoal Bra Day Go Green Go Recycle Zone เจาะลึกการย่อยสลายบราเสื่อมสภาพผ่านกระบวนการ Geocycle เพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และผลลัพธ์ที่ได้รับ โดยสวทช.และบมจ.ไทยวาโก้ พร้อมพูดคุยเจาะลึกที่สาวๆ ต้องร้องว้าว!!!

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กก.ผช.ผอ.บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “วาโก้ บราเดย์ เป็นโครงการสร้างสรรค์สังคมที่ทำการรณรงค์ให้ผู้หญิงทั่วประเทศร่วมกันบริจาคบรา สำหรับใช้ในการสร้างโอกาสให้กับผู้อื่น สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และส่งเสริมศักยภาพสตรี ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว สำหรับปีนี้ ได้ขยายการทำดี ในมุมที่กว้างขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่นอกจากจะเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนร่วมกันบริจาคบราเพื่อสร้างอาชีพแล้ว ยังจะได้มาร่วมกันรักสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำบราเสื่อมสภาพมาย่อยสลายอย่างมีคุณค่า เพราะบราส่วนหนึ่งจะนำไปสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ผ่านทางสมาคมสถานภาพสตรีฯ และจะมีการคัดแยกบราที่เสื่อมสภาพนำไปย่อยสลายอย่างมีคุณค่าดีกว่าปล่อยเป็นขยะบนโลกที่กว่าจะย่อยสลายเองได้ก็ใช้เวลานับร้อยปี เรียกได้ว่าการบริจาคบราได้อะไรมากกว่าที่คิดจริงๆ และเช่นเคยครับ ทุกๆ การบริจาค 1 ตัว ก็จะได้รับบัตรแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท แทนคำขอบคุณให้กับผู้ร่วมบริจาค โดยปีนี้เราตั้งยอดบริจาคเพิ่มเป็น 50,000 ตัว”

แจนแจน-ดรุณี ซื่อพงษา นักร้องสาวไอดอลคนยุคใหม่ หนึ่งในสาววาโก้ บราเดย์ แก๊งค์ นำชิ้นงานกรอบนาฬิกา วาโก้ บรา มาร่วมเดินแฟชั่น กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องยึดตามเวลาเป็นหลัก ทำให้เรามองบ่อยๆ สุดท้ายก็มาจบที่ความเป็นดีไซน์ ไม่มีจำกัดแม้เครื่องบอกเวลาก็สามารถเพิ่มสีสันมุมมองเวลาเดิมๆ ให้แปลกใหม่จากทุกวันได้ เลยลองนำสายบรามาม้วนเชื่อมต่อ อันต่ออันอย่างเพื่อทำเป็นกรอบนาฬิกาให้ดูแตกต่างไปจากเดิมค่ะ”

โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เซเลบริตี้สาววาโก้ บราเดย์ แก๊งค์ กับชิ้นงานเคสไอโฟน วาโก้ บรา กล่าวว่า “โบว์ลองมองหาจากของใกล้ตัวที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน แน่นอนชีวิตตอนนี้ที่ทุกคนขาดไม่ได้คงเป็นมือถือในเมื่อเราใช้ตลอดก็แต่งให้น่ารักๆ ดีกว่า ลองนำผ้าเศษผ้า กระดุม หรืออะไรใกล้ตัวที่เราไม่ใช้แล้ว มาลองทำมันได้แบบที่เราต้องการคือฟินมากเนรมิตเคสไอโฟนให้โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สำหรับสาวขี้เบื่อ ครีเอทได้ง่ายๆ สวยล้ำไม่ซ้ำใครค่ะ หากใคร ไม่ชอบทำงานแฮนด์เมดแบบนี้ ก็นำบราไปบริจาคให้กับคนอื่น เพื่อต่อยอดให้คนอื่น ที่เขาชอบได้ทำเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้นะคะ มีบราที่ไม่ใช้อย่าปล่อยทิ้งไว้ มาบริจาคดีกว่าค่ะ”

แนน-ศิริภา อินทวิเชียร อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาววาโก้ บราเดย์ แก๊งค์ มาพร้อมชิ้นงานกระถางต้นไม้บรารักโลกกล่าวว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบต้นไม้ดอกไม้ เลยมานั่งคิดว่าถ้าเราสามารถทำอะไรที่นอกกรอบดูบ้าง อย่างกระถางต้นไม้ นึกไม่ถึงว่าจะทำจากบราได้ ซึ่งตัวกระถางแนนตกแต่งจากฟองน้ำของบราค่ะ ดูอะเมซิ่งมาก แค่ฟองน้ำของบราและสายบรานำมาตัด ย้อมสีใหม่ติดกาววางเรียงขึ้นรูปตามทรงกระถาง สีเขียว-ชมพู ทำให้กระถางเดิมๆ ดูแตกต่างออกไป จริงๆ แล้วโลกร้อนขึ้นทุกวันๆ ลองหันมาช่วยกันคนละไม้คนละมือดีกว่า อย่างการบริจาค บรากับโครงการนี้ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยสังคมและช่วยสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กันค่ะ”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา