LEGO BLOCK PARTY AT KU DE TA BANGKOK ปาร์ตี้การกุศล ช่วยคนยากไร้ให้มีที่อยู่อาศัย

ศุกร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๑
KU DÉ TA BANGKOK ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ สู่สังคมไทยในโครงการ ‘อันดามัน แชริตี้ บิลด์’ โดยร่วมกับมูลนิธิที่อยู่อาศัย หรือ ฮาบิแทต ฟอร์ ฮิวแมนิตี้ ไทยแลนด์ KU DÉ TA BANGKOK เป็นเจ้าภาพจัดงานการกุศลหารายได้เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวชาวไทยผู้ยากไร้ทางภาคใต้ของประเทศไทย เรามีความยินดีขอเรียนเชิญท่านเพื่อเข้าร่วมงานและสนับสนุนโครงการของเรา

คุณจะได้พบกับความสนุกสนานในงานเลโก้บล็อกปาร์ตี้ ด้วยการตกแต่งหลากหลายสีสัน บรรยากาศน่าประทับใจ พิเศษสุดกับแฟชั่นโชว์โดยเหล่านางแบบและคนดังจากแบรนด์เสื้อผ้า ‘BALIZZA’ จากประเทศตุรกีที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมทั้งบรรยากาศสนุกสนานกับการแต่งกายตามเดรสโค้ดที่ให้แขกผู้มาร่วมงานใช้ความสร้าง- สรรค์แต่งกายด้วยแรงบันดาลใจจากสีสันสดใสของตัวต่อเลโก้

พบกับเหล่าคนดังที่ให้เกียรติมาเป็นนางแบบในแฟชั่นโชว์ อย่าง นาตาลี เกลโบวา, ซอนย่า พิม คูลลิ่ง-วัชรสินธุ์, เอมี่ แสตมป์ อภิชัยรักษ์, เมทินี กิ่งโพยม, เมลานี ไจลส์-แคล็ปป์, ชาริณี กัลยาณมิตร, วาชินี ไกรฤกษ์ โดยมีชลลดา เมฆราตรีและแจ๊ค เรือนประพันธ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ และดีเจรับเชิญ-ดรน หงสนันทน์, พอลลี่ สิริสันต์, โคแรน มาโลนี่ย์ รวมทั้งดีเจประจำของ KU DÉ TA -มาสเตอร์ ดี, เอ็ดดี้ แฟรมป์ตัน

แขกรับเชิญทุกท่าน (ยกเว้นสื่อมวลชน) จะร่วมใจกันบริจาคเงินคนละ 400 บาท (สำหรับการซื้อตั๋วล่วงหน้า) และ 500 บาทสำหรับวันงาน ซึ่งจะได้รับค็อกเทลหนึ่งแก้ว รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรจะบริจาคให้กับฮาบิแทต ฟอร์ ฮิวแมนิตี้ ไทยแลนด์ เพื่อร่วมสมทบทุนในโครงการ ‘อันดามัน แชริตี้ บิลด์’ นอกจากนั้น ทางคูเดทาคลับเลาจน์และร้านอาหารอิซากายะจะร่วมสมทบทุนบริจาค 10 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ด้วย

นอกจากนั้น แขกผู้มาร่วมงานยังจะได้ร่วมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษจากผู้สนับสนุนมากมาย อาทิเช่น บัตรสำหรับเข้าพักในพูลวิลล่าที่โรงแรมสยาม 1 คืน พร้อมอาหารเช้า มูลค่า 50,000 บาท, ต่างหูสุดหรูจากคองเคอร์แอนด์เบลมองท์แฟมิลี่ มูลค่า 70,000 บาท, บัตรเข้าพักที่อลีนตา รีสอร์ท (2 คืนสำหรับที่ภูเก็ต และ 1 คืนที่หัวหิน) มูลค่ารางวัลละ 50,000 บาท รวมทั้งของรางวัลและของกำนัลพิเศษสุดอีกมากมายตลอดทั้งงาน

กำหนดการ

19.00 น. : แขกและสื่อมวลชนลงทะเบียน

20.00 น. : ผู้บริหารถ่ายรูปร่วมกับเหล่านางแบบคนดัง

22.00 น. : การแสดงแฟชั่นโชว์และการจับรางวัล

22.30 น. : เวลาแห่งความมันของวันศุกร์สุขสันต์

แจ้งยืนยันการเข้าร่วมงานได้ที่

โทรศัพท์: +66 2108 2000

อีเมล: [email protected]

ที่อยู่: KU DÉ TA BANGKOK: ชั้น 39 – 40 อาคารสาทรแสควร์ คอมเพล็กซ์ เลขที่ 98

สาทรเหนือ ถนนสาทร แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

บีทีเอส: สถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 1

ติดตามข่าวสารของคูเดทาได้จากเว็บไซต์, เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

kudeta.com/bangkok | Facebook.com/kudetabangkok | twitter@kudetabangkok | instagram@kudetabangkok

ข้อมูลเกี่ยวกับ KU DÉ TA BANGKOK

KU DÉ TA คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับชั้นนำของเอเชียที่ขยับขยายมาสร้างความบันเทิง ณ ศูนย์กลางของชีวิตยามราตรีอันมีสีสันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาณาจักรคูเดทาตั้งตระหง่านเหนือความสูง 170 เมตรในย่านทำเลทองของถนนสาทร ด้วยการตกแต่งอันทันสมัยการบริการอันอบอุ่นน่าประทับใจ อาหารรสเลิศ และประสบการณ์ในยามค่ำคืนที่คุณจะประทับใจ ประกอบไปด้วยห้องอาหาร 3 ห้อง บาร์ในรูปแบบแตกต่างกัน 7 แห่ง และไนต์คลับ 2 แห่ง โดยมีทิวทัศน์ของกรุงเทพฯแบบ 360 องศาเป็นฉากหลังอันน่าตื่นตาตื่นใจ

ข้อมูลเกี่ยวกับฮาบิแทต ฟอร์ ฮิวแมนิตี้ ไทยแลนด์

ก่อตั้งในปี 2541 โดยมีจุดประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ยากไร้ ด้วยการช่วยเหลือสร้างที่อยู่อาศัย ทางมูลนิธิได้มีการร่วมงานกับองค์กรต่างๆ ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาแบบองค์รวมและการสร้างการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า การช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัยทำให้ความเป็นอยู่และการศึกษาของสมาชิกในครอบครัวมีการพัฒนาขึ้น รวมทั้งสุขภาพและสังคม จนถึงปัจจุบันทางมูลนิธิได้ช่วยเหลือในการสร้าง ฟื้นฟูและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยมากถึง 9,500 ครัวเรือน ช่วยให้กว่า 38,000 คนทั่วประเทศไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมทั้งการยกระดับเรื่องสุขอนามัยและโอกาสเพื่อการศึกษาแก่เยาวชน

เชิญเยี่ยมชม www.habitatthailand.org หรือ ติดตามที่ facebook.com/h4hthailand

เราจะรอการตอบรับการมาร่วมงานของท่าน ขอขอบพระคุณอย่างสูงในความร่วมมือของท่าน

ทีมงาน KU DÉ TA BANGKOK

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง