บีเจซี จับมือญี่ปุ่น ลงทุนกว่า 30 ล้าน รุกตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพต้อนรับ AEC

จันทร์ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๖:๔๖
เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2557 บีเจซี ได้เปิดเผยถึงการร่วมทุนในการทำธุรกิจในการเป็นผู้พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางด้านสุขภาพที่มีคุณภาพสูง เพื่อบุกตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท บีเจเอช อินเวสเมนท์ จำกัด (BJHI) บริษัทลูกของบีเจซี ที่ดำเนินธุรกิจในกลุ่มสินค้าและบริการทางเวชภัณฑ์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเภสัชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพในประเทศไทย และบริษัท โคโคคาร่า ไฟน์ อิงค์ (Cocokara) ผู้นำในธุรกิจร้านขายยาและบริการด้านเภสัชกรรม และบริการด้านการพยาบาลในประเทศญี่ปุ่น ในชื่อบริษัทใหม่คือ บีเจซี แอนด์ ซีเอฟ(ประเทศไทย) จำกัด (BJC&CF) โดยได้มีพิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง Mr. Kazuo Hamano - Executive Corporate Officer Division, Director Oversea Business Division , Mr. Atsushi Tsukamoto - Cocokara Fine President นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ และนายสิทธิชัย ชัยเกรียงไกร กรรมการบริษัท บมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (ภาพจากซ้าย) ณ อาคารเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เฮ้าส์ เขตคลองเตย

จากการร่วมมือดังกล่าวทำให้ตลาดสินค้าเกี่ยวกับด้านสุขภาพที่มีคุณภาพสูงของผู้บริโภคทั้งในและประเทศเพื่อนบ้านของไทยมีทางเลือกที่มากขึ้นและการแข่งขันด้านคุณภาพที่มากขึ้นเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค ด้วยเงินทุนจดทะเบียน 30 ล้านบาท BJHI บริษัทลูกของ BJC ถือหุ้น 51% และ Cocokara ถือหุ้น 49% ส่งผลให้บริษัท BJC&CF เป็นบริษัทย่อยของ BJHI โดยจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2557 เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4