ลดริ้วรอย เติมเต็มผิวสวย ให้กลายเป็นสาวเพอร์เฟ็ค!!

อังคาร ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๖
ความสวยที่สมบูรณ์แบบ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา แต่บางครั้งก็อาจมีสิ่งที่ต้องแก้ไขและเพิ่มเติมให้เราดูดี ดูสวยเฟอร์เฟ็คยิ่งขึ้น ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่คุ้นชื่อกันดีว่า “ฟิลเลอร์” ที่ช่วยเติมเต็มผิวสวยให้ดูอ่อนเยาว์ และยังแก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้าด้วย ซึ่งวันนี้ “ของขวัญคลินิก” สถานเสริมความงามที่ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาและค้นคว้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงามอย่างสมบูรณ์แบบ โดยในทุกขั้นตอนการรักษาจะอยู่ในการดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด ได้ให้ความรู้และเผยวิธีการดูแลจัดการกับปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น ขาดความกระชับ ที่จะคอยกวนใจเมื่ออายุมากขึ้น พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮยาลูโรนิก พลัส 4 เซรั่ม” (Hyaluronic Plus 4 Serum) ที่เปรียบเสมือนตัวช่วยสาวๆ ซึ่งจะช่วยลดริ้วรอย เติมเต็มผิวสวยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ วินธุพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร ของขวัญคลินิก ขออธิบายที่มาของสาเหตุผิวเกิดริ้วรอยที่ควรรู้ก่อนว่า “ผิวประกอบด้วยส่วนต่างๆ มากมาย โดยหนี่งในนั้นมีกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic acid) ที่เป็นส่วนผสมหลักในการรักษาริ้วรอยแห่งวัย มีลักษณะเป็นวุ้นอยู่ระหว่างคอลลาเจนและ อีลาสตินไฟเบอร์ ช่วยลำเลียงสารอาหารต่าง ๆ ที่จำเป็นจากกระแสเลือดไปยังเซลล์ต่างๆ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นโดยการกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวและทำหน้าที่เสมือนเป็นตัว หล่อลื่นผิวจากการการถูกทำลายจากสารเคมี แต่เมื่ออายุมากขึ้นระดับการสร้างไฮยาลูโรนิกของร่างกายจะลดลง ทำให้ผิวที่เคยเรียบเนียน เต่งตึง เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ขาดความกระชับ เช่น ระหว่างคิ้ว, ที่มุมปาก, ที่หน้าผาก, รอยตีนกาที่หางตา, ร่องลึกข้างแก้ม และร่องน้ำหมาก ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นปัญหาหนักใจของผู้หญิงเราอย่างยิ่ง”

“สำหรับคนที่มีริ้วรอยเหี่ยวย่นหรือเกิดร่องลึกขึ้นแล้ว สิ่งที่สำคัญที่จะคงไว้ซึ่งผิวที่แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ คือการหาหนทางเสริมสร้างการทำงานของไฮยาลูโรนิกนั่นเอง ซึ่งปัจจุบันนวัตกรรมทางการแพทย์ได้พัฒนาไปมาก ทำให้มีการคิดค้นวิธีการรักษาใหม่ๆ เช่น การฉีดฟิลเลอร์โดยใช้สารไฮยาลูโรนิกฉีดเติมเต็มใต้ผิวหนัง ซึ่งควรคำนึงเสมอว่าต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สารหรือวัตถุที่นำเข้าไปในร่างกายต้องผ่านการรับรองความปลอดภัย โดยทำในสถานพยาบาลที่ได้รับอนุญาต หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิก ซึ่งเป็นที่ยอมรับและใช้กันแพร่หลายทั่วโลกมากกว่าสารอื่นๆ เพราะผ่านมาตรฐานการรับรองความปลอดภัยจากคณะกรรมการอาหารและยาในการใช้ ในรูปแบบต่างๆ อาทิ เซรั่มทาผิว เป็นต้น ซึ่งไม่อันตราย มีความเสี่ยงน้อย แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดี เพื่อช่วยเติมร่องริ้วรอยให้ตื้นขึ้น และ การเพิ่มปริมาตรเนื้อเยื่อในส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยการเติมร่องริ้วรอยทั้งร่องแก้ม ใต้ริมฝีปาก หัวคิ้ว และใต้ตาล่าง ทำให้ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย ทำให้ผิวสามารถดูดเก็บน้ำได้ดี แลดูชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง สดใส”

“แต่อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น ขาดความกระชับ คือ การป้องกันหรือเลื่อนเวลาการเกิดริ้วรอยร่องลึกให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เช่น หลีกเลี่ยงแสงแดดและรังสี UV, อย่าเคลื่อนไหวสีหน้ามากเกินไปโดยไม่จำเป็น อย่างเช่นการขมวดคิ้วและห่อปากตลอดเวลา, ดื่มน้ำมากๆ เพื่อช่วยป้องกันผิวจากความแห้งและอาการขาดน้ำ อีกทั้งน้ำยังช่วยทำให้ผิวเต่งตึง, รับประทานผักและผลไม้ เพราะอุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์หรือสารต่อต้านอนุมูลอิสระ, ลดความเครียด, ไม่นอนดึก, ดูแลบำรุงผิวอย่างเหมาะสม เป็นต้น นั่นเอง ซึ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราต้องใส่ใจและหมั่นทำเสมอ เพื่อผิวสวยและเพอร์เฟ็คที่สุด”

สนใจสามารถปรึกษาปัญหาเรื่องนี้เพิ่มเติมได้ที่ “ของขวัญคลินิก” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2789-9996 หรือคลิก https://www.facebook.com/khongkwanclinic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest