เบเนฟิต วัน จัดพิธีแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทฯ พร้อมฟังการบรรยาย โปรแกรมอินเซนทีฟ พ้อยท์ (Incentive Point) โปรแกรมชั้นนำในการจัดการคะแนนและแลกของรางวัลรูปแบบใหม่จากประเทศญี่ปุ่น

อังคาร ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๑:๓๓
บริษัท เบเนฟิต วัน (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมในงาน “พิธีแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทฯ พร้อมฟังการบรรยาย โปรแกรมอินเซนทีฟ พ้อยท์ (Incentive Point) โปรแกรมชั้นนำในการจัดการคะแนนและแลกของรางวัลรูปแบบใหม่จากประเทศญี่ปุ่น” แนวคิดเทรนด์ใหม่สุดๆ เกี่ยวกับการพัฒนาศักยภาพองค์กรด้วยโปรแกรมอินเซนทีฟ พ้อยท์ (Incentive Point) ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถให้รางวัลจูงใจแก่พนักงานในรูปแบบใหม่ ไม่ใช่เงินสดหรือบัตรกำนัล แต่เป็นคะแนนรางวัล แทนเงินโบนัสแบบเดิมๆ ที่ใช้เป็นสิ่งจูงใจบุคลากร ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคะแนนรางวัลที่ง่ายต่อการใช้งาน และสามารถประยุกต์ตรงตามความต้องการขององค์กรผ่านเว็บไซต์ของเบเนฟิต วัน ในรูปของอีคอมเมิร์ซ ซึ่งถือเป็นช่องทางใหม่สำหรับบริษัทที่จะกระตุ้นให้บุคลากรสะสมคะแนนรางวัล เพื่อแลกสินค้าและบริการที่หลากหลายและมีคุณภาพ ไม่ว่าโรงแรม ร้านอาหาร สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าไอที ของขวัญ บันเทิง บริการความงาม ฟิตเนส และอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก โดยบริษัท เบเนฟิต วัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ บริษัท เบเนฟิต วัน อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ด้วยทุนจดทะเบียน 1,522 ล้านเยน โดยบริษัท อิโตชู คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้ถือหุ้น 1.5 เปอร์เซ็นต์ และเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์

บริษัท เบเนฟิต วัน อิงค์ ได้ให้บริการแก่บริษัทสำคัญๆ ในญี่ปุ่น เช่น NTT Docomo, KDDI, P&G, McDonald’s, VOLVO, Lawson, Haagen Dazs และ KAO ซึ่งได้ลงทุนกว่า 2 พันล้านบาทในโปรแกรมอินเซนทีฟ พ้อยท์นี้ (Incentive Point) ซึ่งบริษัท เบเนฟิต วัน (ประเทศไทย) จำกัด ได้ขยายธุรกิจเข้ามาในประเทศไทยเพื่อนำเสนอโซลูชั่นการจัดการและพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรให้กับบริษัทที่มีอัตราการหมุนเวียนการจ้างงานสูง เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางจิตวิญญาณซึ่งจะช่วยกระตุ้นทั้งบุคลากรใหม่และที่ทำงานมานานแล้ว

บริษัท เบเนฟิต วัน (ประเทศไทย) จำกัด จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรแกรมอินเซนทีฟ พ้อยท์ (Incentive Point) สำหรับบุคลากรรูปแบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย, เหตุผลในการใช้โปรแกรม และประโยชน์มหาศาลที่มีผลต่อการรักษาบุคลากรที่มีประสิทธิภาพให้อยู่กับองค์กร

วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 - 16.00 น.

ณ ชั้น 25 โรงแรม เวสธิน แกรนด์ สุขุมวิท (BTS อโศก)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4