วว. จัดประกวดออกแบบ Mascot วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สร้างความสุขให้สังคมไทย

อังคาร ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๐๙:๔๑
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ขอเชิญ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่มีอายุระหว่าง 15-20 ปี และกำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาในประเทศไทยส่งผลงานเข้าร่วมประกวดการออกแบบตัวการ์ตูน (Mascot) ภายใต้แนวคิด “วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สร้างความสุขให้สังคมไทย” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ซึ่ง Mascot ที่จะจัดทำขึ้นนั้น มีจุดมุ่งหมายให้เป็นสื่อที่แสดงถึงสัญลักษณ์ตัวแทนองค์กร เพื่อเป็นสื่อกลางในการบอกเล่าเรื่องราวของ วว. รวมทั้งผลงานวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจของประเทศ

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานในนาม “สถาบันการศึกษา” ได้ตั้งแต่บัดนี้-วันที่ 31 กรกฎาคม 2557 ทั้งนี้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการประกวดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ : http://www.tistr.or.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ กองประชาสัมพันธ์ วว. เลขที่ 35 หมู่ 3 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120 โทร. 0 2577 9359-60 โทรสาร 0 2577 9362 ในวันและเวลาราชการ หรือที่ E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4