ภาพข่าว: “แผนการป้องกัน บรรเทาสาธารณภัย ระงับอัคคีภัย และการอพยพหนีไฟอาคารสูง ระดับจังหวัด ประจำปี 2557” ณ โรงแรมเซ็นทาราคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ขอนแก่น

พุธ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๕:๐๐
โรงแรมเซ็นทาราคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ขอนแก่น พร้อมด้วย ส่วนราชการจังหวัดขอนแก่น กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยขอนแก่น (ปภ.) และหน่วยงานต่างๆกว่า 20 แห่ง ร่วมกันทำการฝึกซ้อม “แผนการป้องกัน บรรเทาสาธารณภัย ระงับอัคคีภัย และการอพยพหนีไฟอาคารสูง ระดับจังหวัด ประจำปี 2557”

โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักแก่ผู้คนถึงปัญหาอัคคีภัย ให้ความรู้ การป้องกันและวิธีขั้นตอนการปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุการณ์จริง และตอบสนองโครงการของรัฐบาลซึ่ง ประกาศให้ปี 2557 เป็นปีของการรณรงค์ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหาอัคคีภัย เพื่อมุ่งหวังให้ลดจำนวนการเกิดอัคคีภัย และจำนวนผู้เสียชีวิต ภายใต้หัวข้อ “อัคคีภัยป้องกันได้ แค่ใส่ใจไม่ประมาท”

ซึ่งโรงแรมเซ็นทาราคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ขอนแก่น เล็งเห็นถึงอัคคีภัยเป็นปัญหาที่สำคัญ จึงได้ร่วมมือกับจังหวัดขอนแก่น โดยมีท่านวิวัฒน์ เมธีวรรณกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานในงานครั้งนี้

คาดว่าผลจากดำเนินโครงการครั้งนี้จะสามารถลดจำนวนการเกิดอัคคีภัย และผู้เสียชีวิต เช่นเดียวกับผู้ที่อาศัยตามตึก หรืออาคารสูง ที่มีความรู้เท่าทันในการหลบหนีเมื่อเกิดเหตุการณ์ อีกทั้งจะทำให้นักท่องเที่ยวมีความมั่นใจตามแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ เพิ่มขึ้นด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ