‘รมย์รวินท์ คลินิก’ ฉลอง 1 ทศวรรษ ทุ่มงบรีแบรนด์ ครองความเป็นผู้นำธุรกิจความงามระดับบน

พุธ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๐๙:๕๙
รมย์รวินท์ คลินิก เดินเกมรุกฉลอง 1 ทศวรรษ ประกาศรีเฟรชแบรนด์ ปรับรูปลักษณ์โลโก้ใหม่ ชูนวัตกรรมทันสมัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจคลินิกความงามระดับพรีเมี่ยม พร้อม ทุ่มงบ 70 ล้านบาท แตกไลน์ขยายฐานกลุ่มลูกค้า สร้างการรับรู้ 360 องศา คว้า พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ บิวตี้ไอคอนนั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตั้งเป้าสิ้นปียอดขายโต 25%

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ รมย์รวินท์ คลินิก กล่าวว่า “เราเปิดให้บริการดูแลผิวพรรณครั้งแรกเมื่อปี 2546 ด้วยวิศัยทัศน์ที่มุ่งเน้นต้องรู้ลึก รู้จริงในสิ่งที่ทำ ตลอดระยะเวลา 10 ปีของการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา “รมย์รวินท์ คลินิก” จึงได้ยึดมั่นในการรักษาคุณภาพการให้บริการ ด้วยการคัดสรรเครื่องมือที่ครบครัน ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ได้มาตรฐานผ่านการอบรม มีการปรับปรุงพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า เน้นการใส่ใจและเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี เกิดแบรนด์ รอยัลตี้กับกลุ่มลูกค้า และล่าสุดกับการปรับทิศทางของแบรนด์ เพื่อก้าวสู่ความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง สำหรับโลโก้ใหม่ ถูกออกแบบและจัดวางอย่างโดดเด่น มั่นใจ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ “Romrawin” ให้ทันสมัย ดึงดูดใจและจดจำได้ง่าย

และเพราะพฤติกรรมคนไทยที่ให้ความสำคัญกับความสวยความงามมาเป็นอันดับต้นๆ ทำให้ธุรกิจคลินิกความงามในเมืองไทยยังคงขยายตัวท่ามกลางการแข่งขันที่ร้อนระอุ สำหรับ รมย์รวินท์ คลินิก นับเป็นผู้นำตลาดความงามระดับพรีเมี่ยมที่มีมาตรฐานการให้บริการรวมไปถึงเทคโนโลยีและเครื่องมือต่างๆ ที่ทันสมัยและผ่านการรับรองจากองค์กรอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (FDA) ในโอกาสครบรอบ 10 ปี รมย์รวินท์ คลินิก บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณ 70 ล้านบาท เพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านเครื่องมือแพทย์ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แต่มีผลข้างเคียงลดลง อาทิ เทคโนโลยีลดริ้วรอยที่ไม่ทำให้เกิดแผล, เทคโนโลยีช่วยรักษาสิวและแผลเป็น, เทคโนโลยีรักษาผิวแพ้ง่าย ไปจนถึงเทคโนโลยีรักษาฝ้าทั้งชนิดตื้นและลึก และล่าสุดกับโปรแกรมยกกระชับผิว เทอร์มาจ โทเทิล ทิป เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่สามารถปล่อยคลื่นความถี่วิทยุแบบชนิดเป็นก้อนใหญ่ๆ ลงไปใต้ผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจน พลังงานนี้จะไปทำให้เกิดมวลความร้อนแผ่กระจาย เป็นบริเวณกว้างทั่วผิวหนัง และความร้อนนี้จะไปทำให้เส้นใยคอลลาเจนที่คลายตัวหดตัวกระชับแน่นขึ้น ซึ่งโปรแกรม เทอร์มาจ โทเทิล ทิป นี้มีคุณสมบัติสามารถปล่อยปริมาณความร้อนได้มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า ทำให้ถูกส่งไปใต้ผิวได้ลึกกว่าเดิมเพิ่มขึ้น 2 เท่า จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและอยู่ได้นานยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากการดูแลด้านผิวพรรณ รมย์รวินท์ คลินิก ยังได้ออกโปรดักส์ไลน์ใหม่ๆ ด้วยการเปิด “สลิม แอนด์ สเลนเดอร์” ที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อให้บริการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนด้วยเทคโนโลยีนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา”

ในขณะที่ภาพรวมของธุรกิจคลินิกความงามที่มีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 20,000 ล้านบาท จึงทำให้การแข่งขันสูงขึ้น ผู้บริโภคมีทางเลือกในการใช้บริการมากขึ้น โดยมีอัตราเติบโตอยู่ที่ 10-15% ท่ามกลางกระแสเศรษฐกิจ การเมือง ทำให้การใช้จ่ายชะลอตัว รมย์รวินท์ คลินิก กลับสวนกระแสธุรกิจ ด้วยการ ต่อยอดธุรกิจความงาม ด้วยการขยายโปรดักส์ไลน์ในกลุ่มสกินแคร์ คุณขวัญฤทัย กล่าวว่า “10 ปีที่ผ่านมา มีธุรกิจคลินิกความงามเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นเยอะมาก “รมย์รวินท์ คลินิก” จึงต้องพยายามพัฒนาเทคโนโลยี สินค้า และบริการให้ก้าวอยู่ตลอด ซึ่งเราพิสูจน์ได้แล้วว่าทิศทางการเติบโตของธุรกิจไม่ได้จำกัดแค่การรักษาในคลินิกเท่านั้น ตัวผลิตภัณฑ์ความงามเองก็มีโอกาสเติบโต รมย์รวินท์ซึ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับปัญหาและสภาพผิวพรรณมาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อปี 2556 ได้เปิดเคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของรมย์รวินท์ขึ้นเป็นแห่งแรกที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งได้รับการตอบเป็นอย่างดี ปัจจุบันโปรดักส์ไลน์ในกลุ่มสกินแคร์ของเราครบสำหรับปัญหาผิวต่างๆ โดยในอนาคตจะพัฒนาไลน์สินค้าเมคอัพเพิ่มเติม รวมไปถึงการเปิดแฮร์ เซ็นเตอร์ (Hair Center) ดูแลเรื่องปัญหาผมร่วง ผมบาง ตลอดจนการปลูกผม และการดูแลสุขภาพองค์รวม เวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) ตลอดจนแก้ปัญหาเรื่องรูปร่าง และน้ำหนักด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์”

โดยปัจจุบันแนวโน้มพฤติกรรมกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมีอายุระหว่าง 25-50 ปี และส่วนใหญ่เป็น Upper Class ถึงแม้กว่า 80% ของกลุ่มผู้ใช้บริการที่ รมย์รวินท์ คลินิก จะเป็นผู้หญิง แต่กลุ่มลูกค้าที่กำลังมาแรง คือกลุ่มผู้ชาย ซึ่งกำลังเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างขวางขึ้น มีกลุ่มลูกค้าผู้ชาย ทั้งดารา นักร้อง นักธุรกิจ นักการเมือง ไว้วางใจเลือกใช้บริการกับ “รมย์รวินท์ คลินิก” เป็นจำนวนมาก เท่ากับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในทุกเซกเมนต์ของตลาดความงามของ “รมย์รวินท์ คลินิก” ได้เป็นอย่างดี

สำหรับแผนการณ์ทางธุรกิจในปี 2557 ของรมย์รวินท์ คุณขวัญฤทัย กล่าวต่อว่า “ในปีนี้เราได้จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “รมย์รวินท์ ไอ แอม บิวตี้” โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือผู้หญิงวัยเริ่มต้นทำงานเป็นต้นไป ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวของตัวเอง และเพื่อสร้างการรับรู้ รมย์รวินท์ คลินิก เตรียมงบ 70 ล้านบาท ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร 360 องศา อีกทั้งยังเชิญ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในรอบ 10 ปี โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “I am beauty” เริ่มออกอากาศแล้วทางสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีทุกช่อง”

คุณขวัญฤทัย ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแผนธุรกิจในอนาคตว่า “บริษัทฯ มั่นใจว่าจะคงเติบโตและคาดหวังยอดขายโตเพิ่มขึ้น 25% ภายในสิ้นปี 2557 โดยมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มอีก 2-3 แห่ง ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับ 2 ปัจจัยหลัก คือพื้นที่และศักยภาพของบุคลากร เพราะ รมย์รวินท์ คลินิก จะคำนึงถึงศักยภาพ และความพร้อมเป็นอันดับแรก เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างมีทิศทาง สู่ความสำเร็จในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี “รมย์รวินท์ คลินิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ