แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน @ สาทร ซอย 6 บนถนนสาทรเหนือ ขอเสนอ โปรโมชั่นเค้กสุดคุ้ม ‘ช๊อคโก คิวบ์ ดีไลท์’

พฤหัส ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๗:๓๓
ขอเชิญลิ้มรสสุดยอดเค้ก พร้อมเพลิดเพลินกับโปรฯสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1

แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน (Anna & Son Cuisine) ร้านอาหารสุดเก๋ ณ สาทรซอย 6 บนถนนสาทรเหนือ ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ‘ช๊อคโก คิวบ์ ดีไลท์’ เอาใจผู้ที่หลงใหลในการรับประทานเค้ก

ซ๊อคโก คิวบ์ เป็นเค้กช๊อคโกแลตรูปทรงสี่เหลี่ยม สร้างสรรค์และคิดค้นสูตรโดยเชฟเบเกอรี่ผู้มากประสบการณ์และฝีมือ ณัฐพล โท้ทอง หรือ เชฟนัท ด้วยวัสถุดิบนำเข้าและส่วนผสมคุณภาพเยี่ยม ซ๊อคโก คิวบ์ ได้ถูกนำออกจำหน่ายให้ทุกคนได้ลิ้มลองเป็นครั้งแรกเมื่อ แอนนา แอนด์ ซัน เปิดให้บริการตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากนักชิมที่แวะเวียนมาที่ร้านฯ รวมถึงนักวิจารณ์อาหารจากสื่อไทยและต่างชาติ และกลายเป็นเค้กช๊อคโกแลตที่ขายดีที่สุดของร้านตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

โปรโมชั่น ‘ช๊อคโก คิวบ์ ดีไลท์’ ซื้อ 1 แถม 1 เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 มิถุนายน ศกนี้ ลูกค้าที่สั่งเค้กช๊อคโก คิวบ์ 1 ชิ้น รับทันทีอีก 1 ชิ้นฟรี หรือสามารถเลือกเค้กในรสชาติอื่นที่คุณชื่นชอบฟรีอีก 1 ชิ้นจากมุมเบเกอรี่ของร้านฯ ที่มีให้เลือกมากมายกว่า 15 ชนิดด้วยกัน เพื่อส่งมอบความอร่อยให้กับคนที่คุณรัก โปรโมชั่นดังกล่าวสามารถซื้อกลับบ้านได้อีกด้วย

แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน สามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งจากถนนสีลม (ซอยพิพัฒน์ ข้างธนาคารกรุงเทพสาขาใหญ่) และถนนสาทรเหนือ (สาทรซอย 6 ซอยข้างโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล) เปิดมอบความอร่อยทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. ด้วยหลากหลายเมนูทั้งอาหารไทยสูตรดั่งเดิม และอาหารไทยฟิวชั่นเลิศรส พร้อมขนมหวานที่ทำสดทุกวันและหาทานได้ที่นี่เพียงแห่งเดียว แอนนา แอนด์ ซัน ยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดต่าง ๆ ที่สามารถรับรองแขกตั้งแต่ 10-120 ท่านไว้คอยให้บริการกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ติดต่อสำรองโต๊ะหรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่ (02) 237 2788-9 เยื่ยมชมเฟสบุ๊คเราได้ที่ www.facebook.com/annaandsoncuisine

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้