อาฟิมิลค์ เปิดฉากการดำเนินงานที่ฟาร์มโคนมเทียนหนิง พร้อมผลลัพธ์สุดประทับใจ

พฤหัส ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๐๙:๓๐
อาฟิมิลค์วางแผน ควบคุม และจัดหาอุปกรณ์ในโครงการใหม่ ซึ่งเปิดดำเนินงานเป็นที่เรียบร้อยในจีน

ฟาร์มโคนมเทียนหนิง โครงการผลิตภัณฑ์นมแห่งใหม่ ในมณฑลหนิงเซี่ย ประเทศจีน เปิดฉากการดำเนินงานด้วยผลลัพธ์อันน่าประทับใจ การออกแบบฟาร์มแห่งนี้ได้รับการประสานงานโดย อาฟิมิลค์ และมีการติดตั้งระบบรีดนมและบริหารจัดการฝูงสัตว์ของอาฟิมิลค์ โดยมีการวางแผนเพื่อให้ฟาร์มแห่งนี้สามารถรองรับแม่วัวจำนวน 6,000 ตัว และวัวสาวอีก 4,000 ตัว

(Logo: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130926/642356-a )

สามารถรับชมสื่อมัลติมีเดียได้ที่:

http://www.multivu.com/mnr/71400534-afimilk-impressive-start-tianning-dairy-farm

ผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ปัจจุบันแม่วัวกว่า 3,000 ตัวกำลังอยู่ในช่วงให้นมเป็นครั้งแรก ด้วยกำลังการผลิตน้ำนมโดยเฉลี่ยต่อวันที่ 30 กิโลกรัมต่อวัวหนึ่งตัว เมื่อคิดเป็นรายปีจึงอยู่ที่กว่า 9,400 ลิตรต่อวัวหนึ่งตัว

ระบบรีดน้ำนมของอาฟิมิลค์ทำงานได้อย่างไร้ที่ติ ขณะที่ซอฟต์แวร์อาฟิฟาร์ม จะจัดหาข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นทั้งหมด เพื่อให้สามารถบริหารจัดการฝูงสัตว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การตรวจจับความร้อน จัดตารางพบสัตวแพทย์ การติดตามด้านสุขอนามัยเชิงป้องกัน เป็นต้น

ในขณะเดียวกัน เหล่าผู้จัดการของฟาร์มเทียนหนิง ได้เข้าร่วมหลักสูตรการทำฟาร์มนมขั้นสูงเป็นระยะเวลาถึงสองเดือนในอิสราเอล หลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้รับการวางแผนและจัดตั้งโดยอาฟิมิลค์ โดยมุ่งเน้นไปที่เรื่องของซอฟต์แวร์บริหารจัดการฝูงสัตว์อาฟิฟาร์ม ตลอดจนหัวข้อต่างๆ เช่น การบริหารจัดการฝูงสัตว์ขนาดใหญ่ การจัดระบบฟาร์มนมขนาดใหญ่ ขั้นตอนการรีดน้ำนม โภชนาการ และการเจริญพันธุ์

นายเฟ่ยรุ่ย ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท เทียนหนิง กล่าวว่า “ฟาร์มโคนมแห่งใหม่ในจีนกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว ด้วยระบบการดำเนินงานของอาฟิมิลค์ อีกทั้งการสนับสนุนอย่างเป็นมืออาชีพ”

อาฟิมิลค์เชื่อว่า การควบคุมงานด้วยความชำนาญอย่างใกล้ชิด ประกอบกับการอบรมต่อเนื่อง จะก่อให้เกิดผลลัพธ์อันดีในโครงการต่างๆ โดยที่ปรึกษาชาวอิสราเอลและผู้ช่วยงานที่ได้รับการอบรมจากอาฟิมิลค์นั้น ยังคงทำงานอยู่ในฟาร์ม

มณฑลหนิงเซี่ย ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนกลางค่อนไปทางเหนือของจีนนั้น มีสภาพอากาศกึ่งแห้งแล้ง ซึ่งมีความเหมาะสมสำหรับการทำฟาร์มนม ตลอดจนอาหารสัตว์ ข้าวโพดหมัก และหญ้าอัลฟัลฟ่าคุณภาพสูง

จึงไม่นับเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ ที่ผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ของโครงการอย่างบริษัทฉงชิ่ง (เทียนหนิง) อะกริคัลเจอร์ อินเวสเมนต์ มีแผนจัดตั้งโครงการใหม่ในทำนองเดียวกันนี้ในมณฑลอื่นๆของจีน

เกี่ยวกับอาฟิมิลค์

อาฟิมิลค์ (Afimilk) นำเสนอเทคโนโลยีและความรู้ ซึ่งช่วยให้ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมสามารถผลิตนมคุณภาพสูงให้ได้ผลกำไร วิธีการคิดที่สร้างสรรค์ของอาฟิมิลค์และความเป็นผู้เชี่ยวชาญที่พิสูจน์แล้ว จะนำพาอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นมให้ก้าวหน้า ด้วยการยกระดับเทคโนโลยี และการให้คำแนะนำเรื่องการปรับปรุงด้านนวัตกรรม เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผลิตภัณฑ์นม ทั้งนี้ บริษัทยังเป็นผู้นำด้านการจัดการซอฟต์แวร์และเซ็นเซอร์ โดยระบบต่างๆของอาฟิมิลค์ได้ถูกนำไปใช้งานในกว่า 50 ประเทศ

เราขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงานจัดแสดงของเราที่ World Dairy Expo China ณ เมืองซีอาน ระหว่างวันที่ 13-15 มิถุนายน 2557 บูธ B4303-B4312

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: http://www.afimilk.com

ติดต่อ:

น.ส.โนอา โยนิช (Ms. Noa Yonish)

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

โทร: +972-50-7589973

อีเมล: [email protected]

น.ส.หลู่ จิง (Ms. Lu Jing)

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดจีน

โทร: +86-139-17266378

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: บริษัท อาฟิมิลค์ จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest